Hi Guys! I am Scarlet. I am a typical girl, Happy-go-lucky, Friendly, Sweet, A Girlfriend Material but there is one problem. I AM CHUBBY. Ano naman? Cute naman daw ako sabi ng Nanay ko! Choss HAHAHA. In this story, Ako ang bida. Hays Iku-kwento ko lang naman sa inyo yung mga karanasan ko sa pag-ibig bago ko nakita ang taong mamahalin ko FOREVER!
So? Ano? Ready na ba kayo? Taas paa sa mga matatabang katulad kooo! Itaas natin ang bandera natin! Maki-BABOY! Wag Matakot.
"Scarlet! Nagde-daydream ka nanaman!". -Mae. Hays! Ayan nanaman ang bestfriend kong panira. Readers meet my bestfriend for life, she is Lovelia Cruz. She is lovely as her name, Sexy and Pretty, a Girlfriend Material pero medyo Mataray, Prangka kasi!
"O? Bakit nanaman ba?".-Ako.
"Si Jerson kasi! Parang di ko na siya Mahal".-Siya.
"Ha? Bes naman! Boyfriend Material na yang Bf mo ah? Crush ng bayan, Maputi, Mayaman, Pogi at Super Mapagmahal! Ano pa ba kulang? Samantalang ako, Zero pa rin ang Lovelife ko ".-Ako.
"Basta! Di ko ma-feel sa sarili ko yung Sparks para sa kanya".-Mae.
"Hawak ka sa Kawad ng kuryente, May Sparks dun. Promise!". -Ako.
"Basta Bes. Hays :(".-Mae.
"Basta ako, Masaya na ako kay Papa'Ace<3". -Ako w/ Matching Kilig ✌
"Hays. Bes! Sure ka na ba dyan? Baka paasahin ka lang din nyan, naalala mo ba si Miko? Diba pinaasa ka lang niya, ang totoo di ka niya mahal, Si Prince, Pinaasa ka din niya dahil may Gf siya".-Mae.
"Bes pabayaan mo na ko! Gusto ko na talagang magka-Bf yung tanggap ako kahit hindi ako maganda at hindi ako sexy".-Ako.
"Basta nandito lang ako para sa'yo ha?".-Mae.
"Ou na at baka magkaiyakan pa tayo HAHAHA. Tara na nga kain na tayo, Gutom na ako!".
"Bes, Di naman halata! XD".-Mae. At sabay kaming naglakad habang tumatawa.
BINABASA MO ANG
Pretty Pig Revenge!
RomanceBase on the true experience of the writer (@ChubbyChicks). Hope you like it. Enjoy Reading!