Sau ngày hôm ấy, Gary bỏ mặc những khó khăn trong lòng, tiếp tục là một người bạn trai thứ hai quan tâm chăm sóc cô mỗi khi lên hình. Jihyo cũng vui vẻ, thoải mái hơn vì cô biết cô lại có thể được nhìn thấy chàng Gary bình yên cười nói. Họ vẫn chưa thật sự quay lại với nhau nhưng đối với họ, chỉ cần bên nhau mỗi ngày thứ hai cũng đủ để hạnh phúc xoa dịu con tim họ rồi. Cũng chính vì bây giờ Jihyo không còn hẹn hò Chang Joo nữa, cô có thể gỡ bỏ gánh nặng ấy mà toàn tâm làm bạn gái thứ hai của Gary. Chuyện Jihyo và Chang Joo chia tay, mọi người đã biết, nhưng họ không công khai trên truyền thông vì để bảo vệ hình ảnh cho Jihyo cũng như công ty Cjes. Họ bí mật những chuyện riêng tư của họ, chỉ có những người thân thiết và đồng nghiệp trong showbiz mới có thể hiểu được những điều đằng sau đó. Monday Couple đã trở lại và sát cánh bên nhau, vẫn đùa vui với nhau kể cả có quay hình hay không. Họ vẫn đến nhà nhau, quan tâm nhau như hai người bạn thân. Dù muốn hay không, công việc vẫn kéo họ lại gần nhau, từng chút từng chút một, tình cảm trong họ lớn dần hơn, và như Jaesuk đã nói, một lúc cần thiết thì chuyện gì đến sẽ tự nhiên mà đến thôi.
-------
Lại là một ngày Chủ nhật, những tưởng chắc chắn sẽ có một con sâu ngủ ẩn mình trong chăn và đánh một giấc tới khi nào nắng tắt, trời buồn ngủ thì mời chịu lò dò bò dậy. Thế mà con sâu ấy bỗng dậy rất sớm, còn chịu khó làm kimbap cho bữa sáng nữa. Nhưng sao nhiều kimbap thế? Dù biết rằng cô rất thích ăn, được no căng bụng là niềm hạnh phúc không thể chối từ của cô, mà như thế này không phải quá nhiều sao? Jihyo chuẩn bị 2 set kimbap, xếp đầy trong hộp nhựa happycook loại lớn, đặt vào túi lớn, dự định đem đi đâu đó.
Khi mọi thứ đã xong, cũng là lúc tiếng nhạc bài hát "Turn off the TV" bỗng vang lên khắp ngôi nhà. Jihyo vội vàng chạy vào phòng ngủ, lấy chiếc điệc thoại đang reo lớn tiếng trên bàn trang điểm, màn hình hiện lên hình ảnh một chàng trai bình yên đang nở nụ cười không thấy Tổ quốc. Rồi Jihyo cũng cười tươi như thế.
"Yeoboseyo?"
"Jihyo ah! Em xong chưa vậy? Anh mới đỗ xe ở công viên bên cạnh, em xuống nhanh lên không thì anh bị bắt mất".
Giọng nói ấy đã gieo ánh nắng ấm áp vào lòng cô một buổi sáng cuối tuần. "Ai bắt anh? Anh làm gì để người ta bắt? Này Kang Gary, anh có bị bắt thì đừng có khai tên em vào mà nói là em bảo anh đến đón em mới bị bắt nha!" Cô cười lớn.
"Song Jihyo, em muốn anh bị bắt thật à? Anh mà bị bắt thì ngày thứ hai em mất luôn bạn trai đó nha!" Anh hùa theo.
"Bạn trai nào nhỉ? Em nhớ hôm nay Chủ nhật mà?" Jihyo vừa soạn đồ, vừa nói đùa qua điện thoại.
"Đúng rồi, hôm nay Chủ nhật cho nên anh cũng không nên ở đây. Vậy Thứ hai anh hẵn đến. Bye em!" Gary giả vờ sắp cúp máy.
"KANG GARY! Anh mà bỏ đi mà Thứ hai em không nhìn mặt anh luôn đó!" Jihyo quát.
CITEȘTI
ONESHOT - FCMCInVN
DragosteTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...