Yuri's POV :
Nagising ako , at hindi ko alam kung nasaang lupalop na ako , basta puro puting kurtina .Kung hindi ko lang alam na naka-uniform ako ay aakalain kung nasa lamay ako at pinaglalamayan .
" Nasaan ba ako ? " Tumayo ako at binuksan ang kurtina . Nasa clinic pala ako . Oops Wrong way ! May pasyente pala kaso hindi ko makita dahil nakaside- view . Baka sa kabilang kurtina ang daan ! Hinawi ko ang kurtina at lalabas na sana .
" Bakit ka nandito ? Hindi ko kailangan ang tulong mo " Huh ? Ano daw ? Humarap ako at siya pala yung lalaking binugbog kanina.
" Anung Tinatanga-tanga mo ? umalis ka na at hindi kita kailangan ! " Anu bang sinasabi nito , ang kapal naman ng mukha niya .
" Excuse me Mister Ano bang sinasabi mo ? ! " Tinaasan niya lang ako ng kilay at umupo lang siya sa kama niya .
" Are you deaf ? Umalis ka na " Umuusok na ako sa inis , sadyang maikli lang talaga ang pisi ko .
" Ang kapal naman ng mukha mo , anung akala mo pinuntahan kita para bantayan at alagaan ? Neknek mo ! At don't call me a stupid " Nakakainis siya !
" Eh bakit ka nandito ? Pasyente ka din ba ? Nagdahilan para bantayan ako ? Siguro nagkakag-- " Pinutol ko na ang sasabihin niya .
" Oo pasyente ako at pwede ba wag kang Feelingero , Nagkamali lang ako ng daan at wag kang mag-assume na binabantayan kita . "
" whatever ! " Grrrrr walangya . Ang yabang , arogante at masokista .
" F.Y.I , kung tutuusin nga may utang na loob ka sakin . Thank you huh ? " He grinned .
" Yer welcome ! " aba ;(
" Ang kapal naman talaga ng mukha mo . Sana pala di nalang ako napunta doon at hinayaan kang mabugbog , sana lang talaga ng hindi ako hinim--hmpf "
o.o
O.O
* Tsup *
5 4 3 2 1 seconds
Hey what's going on ? Hindi pa din napaprocess ng utak ko ang nangyayari .
Did he just
Kissed me ?
Oh my Golly Jam !
He did it .
" You're annoying ! Andami mong satsat " at pagkatapos umalis na siya at iniwan akong nakatulala .
Why ? why ?
why did u
T.T
Stole my First Kiss .
I hate you kung sino ka man !
* * * *
Thanks more votes , share and likes para new story ulit .
* * * *
BINABASA MO ANG
My Midnight Stalker by Wattynella
RomantizmPara mo siyang anino sa gabi at parang mata mo naman sa araw ! You wanna know who he is and when you found out na siya pala ang iyong stalker . For Your sake after all Can you believe na ang stalker mo ay ang saviour mo ? The stalker that you really...