simula

0 0 0
                                    

Bagong umaga na naman, pero parang walang pagbabago sa pang araw araw ko,

nakakasawa na.

pagkagising sa umaga gagawin ko na naman ang nakagawian, o ang tinatawag kong ritwal!

pasok sa banyo, ligo, sipilyo tapos magbibihis at papasok sa school.

oo wala ng kain kain ng almusal, sa school nalang.

ako nga pala si Nickola Allison Villacorte

aka Allie. nasa third year high school na ako ngayon sa Royals Academy. mahigit isang taon nalang pala ang ilalagi ko dito sa Royals pero hindi ko naman na enjoy ang pagiging highschool student ko.

sabi high school ang pinaka masayang part ng pagaaral mo, pero hindi ko yon nararamdaman.

oo may mga friends ako, sila marra, ariza, jett, abey. wala naman sa kanila ng problema kung bakit hindi ako nageenjoy, lagi silang on the go. ako nga lang ang sinasabihan nila ng k.j dahil lagi nlang akong hindi nakakasama sa mga gala namin.

"Allie sama kana may grand eyeball kami ng mga kagrupo ko!" alok skin ni marra sumama sa kanya.

"marr. ayoko! isa pa wala akong kilala dun maski isa, ma oout of place lng ako! si jett o kaya si abey o si ariza sila nalng! wag ako". tanggi ko sa pagyakag sa akin.

"ang k.j mo tlga, si ariza wala may date, si jett may pupuntahan, si abey mag lakad din. kaya ikaw sinasama ko kasi alam kong ikaw lang ang walang lakad".

" aalis din ako-"

putol sa akin ni marra. " allie please please!" nag puppy eyes pa ang luka.

"ok fine".kaya nman nadala ako sa paawa effect nya. napapayag nya pa akong sumama.

"yes"! halos pasigaw na sabi ni marra.

"girl daanan kita mmyang 3pm. mag prepared kana" sabi pa niya.


EXpect the unEXpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon