Yhan's Pov
"Gian nakikita mo ba ang nakikita ko?"
kung nakakahalata kayo kung bakit kasakasama ko lagi tong asungot na si Gian yun ay dahil pakners in crime daw kami ng aking engot na pinsan..
*Boink*
"san kba tumitingin Gian? Eh ang tinuturo k--"
"Oh! anyare sayo Yhannie bigla kang natameme?"
sinong hindi matatameme kung makita mo ang ang Boyfriend mo na may kasakasamang babae at aba! Hindi na nakuntento sa isa .. tatlong babae lang po ang kasama niya at ang s-sweet >.<
This is so not happening kasi tong pinsan kong si Gian ee Walanjo ipakita pa man din sa aken yung boyfie ko na may mga kasamang babae
parang nag -iinit ang ulo ko naku!! Heto lulusob na ako
"Hoy!! ERIK punyemas ka kaya pala hindi kita matawagtawagan kasi nakikipaglandian ka pala at aba !! hindi ka pa nakuntento sa isa kailangan talaga tatlo?!" basta sa pagkakaalam ko sobrang pula na ng mukha ko sa galet
"Yhan s-"
"wag mo akong matawag tawag sa pangalan kong walangjo kang babaero ka .. na speed dial ko pa nga no ng lola ko ng dahil namimiss ko boses mo tapos ikaw tong walang kwentang boyfriend ko na laging Busy ang phone t-tapos (sob) ngayon may tatlo ka ng babae sa tingin ko kaya ka l--"
"stop it!! alam mo Yhan ang lawak ng imagination mo..Hay naku Yhan kung alam mo lang"
"kung alam ko lang ang alin ?"
.
.
.
.
Michaella's Pov
Oyyy! mga bruha alam ko namiss niyo ako oh siya nung mga nakaraang araw nag practice lang kami ng munch ko ng kanta ano nga ulet yun ...
wait lang loading yung utak ko ehhayun!! Bloody Mary yung kanta ni Lady Gaga o havey na havey kami niyan maglalagay pa kami ng props at mag c-costume pa kami hohoho top that!!
"hoy!! Munch wag kang mag day dream dyan!!" anu ba tong si Tiesta"
"hoy !! ikaw baklang babaita ka ehh ano ba wapakels mo kung nag d-day dream ako makigaya ka nalang (sabay talikod ko sa kanya)"
basta nung pagkatalikod na pagkatalikod ko sa kanya pumunta na kaagaad ako sa auditorium dahil meron akong speech para sa mga mag-aaral dito sa Eastford University ...kasalanan kasi to ni Tiesta ee ..kung hindi lang naman siya nagsabi ng
"Ma'am Raniel...Michael wants to be the speaker of the up coming program that going to be held tomorrow" Which is today!! WAh!! ano be kasee yan eyy ! Kalorkey!! i think my beautiful head is going to explode ..dami ko kayang problema !! una yung kuko ko kasi hindi ko pa namamanicuran second humahaba nanaman yung buhok ko sa paa at saka sa kamay pwera na lang sa Kili-kili ko Hoyy !! wag kayo kahet baklush ako de hamak naman na mas malinis ako sa inyo mataas yata ang standards ko sa daily hygiene ko kailangan ko na talagang bilisan ang pagpunta ko sa Audi..
Gian's Pov
"Kuya Gian!!! tugtugan mo naman ako ng magandang kanta dyan sa gitara mo.." eto talagang si Cristine ang kulet kulet
*Ring-Ring*
"hello?"
"Wahh!! walangjo ka Gian hindi naman pala mga babae ni Erik yung nakita naten eh.. mga pinsan pala niya yung mga yun na nagpapasama bumili ng Project ..nakakahiya yung mga pinag gagagawa ko !!~"
BINABASA MO ANG
Till The Day That I Met You
RomanceAng Hirap Talaga Grabe sobrang hirap maging panget sa paningin ng first crush mo tapos yung first impression niya sa akin ay karumaldumal ayoko ng alalahanin pa yun para sa aken isang malaking bangungot ang pag tatagpo ng mga landas namin ule...