Chapter 44

291 20 7
                                    

Hadlee's POV

-Sm Entertainment Building-

Babe tara na kasi sa loob, kanina pa tayo dito sa parking lot oh I said, andito pa rin kasi kaming dalawa ni Keegan sa loob ng kotse niya dito sa parking lot ng Sm Entertainment Buiding, at kanina pa siya nagtatantrums.

Ayoko nga, balik na lang kasi tayo sa dorm namin or magdate tayong dalawa, please wag lang to sabi niya, kaya naiikot ko agad yung mata ko sa kanya, I swear kanina niya pa yan sinasabi halos 30 minutes na yata.

Bahala ka nga, ako na lang yung papasok just open this door Keegan sigaw ko sa kanya, pero umiling lang siya, argh bakit ba ngayon pa siya nagkaganito?

Nakalock pa rin kasi yung pinto nang kotse niya kaya hindi ako makalabas.

Next time na lang kayo magmeet, magdate na lang muna tayo, dali na kasi Babe wag nang makulit, we should enjoy ourselves together first, sobrang tagal nating namiss ang isa't-isa diba? Kaya next time na yang Prince mo he said, tsaka pekeng ngumiti sakin, tumingin naman agad ako sa kanya ng masama.

Hindi lang naman si Prince yung pupuntahan ko eh, andiyan din sa loon sila Shiloh at Kuya Matt, I will visit them too I said habang sinisipa ko nang mahina yung binti niya.

Napansin ko namang tumalim yung tingin niya sakin kaya tinaas ko agad yung kilay ko at tinigil yung ginagawa ko.

Why? Are you mad huh Keegan Orion Slate? I asked.

Wag mo ngang tawagin ng Prince yung Rhett na yun, you are my princess and my Babe and I am your only Prince and your only Babe too, just call him Rhett, he didn't even deserve the Prince in his name he said tsaka niya iniwas yung mukha niya sakin at humarap siya dun sa kabilang bintana, kaya di ko naman maiwasang mapangisi.

You're jealous again Keegan Orion I said, pero umiling ulit siya kahit di pa rin siya nakaharap sa akin.

I'm not sagot niya.

So why stop me to call him Prince? That is his name, we can't do everything about it, his name is Prince Rhett, so I should call him by his name, and why you still don't want to go inside of the building and not just staying here inside of you car here in Parking lot? Nakangising sabi ko, humarap naman siya sakin habang nakakunot yung noo niya.

There's a Rhett in his name, you can call him by that Babe, and stop being importunate, let just go back in Bighit or let's just date he said kaya ako naman yung napakunot yung noo.

You're not taking it seriously Keegan, naiinis na ako huh, kapag di tayo lumabas dito sa kotse mo at pumasok dun sa loob, I swear Keegan, di talaga kita papansinin in a month, and I will just go with Rush or Harley, I am serious, you should remember that Keegan Orion Slate I said tsaka ako naman ang umiwas sa kanya at humarap sa bintana, narinig ko naman yung pagbuntong hininga siya.

I'm A Kontrabida of My Own Story ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon