Matagal na akong tambay dito sa SPG Stories And Writers Here Group. Dito nag simulang maDivirginized ang kaloob looban ng pag iisip ko.
Hobby ko na rin ang pag babasa ng sex stories.
Bago kumain
Bago matulog
At pagkagising
Imbis na pag pepray ang inuuna ko, mas nauuna pa ang pagbabasa ko ng sex story.
Mas gusto ko mag basa kesa manuod ng bold o ano man.. Dahil sa pagbabasa.. Mas naiimagine ko ang position na gusto ko.
.
*Pok*
"Araaaay! " mahinang sigaw ko at sabay hawak sa ulo ng kanang kamay ko habang nakatakim naman sa bibig ko ang kaliwa kong kamay.
"Ano ba yun? " dugtong ko pa at umayos sa pagkakaupo.
"Tanga ka ba!? Nasa school tayo oh.. May teacher sa harap nag lelecture! Tapos, ikaw ano!? Nag babasa ng.... Teka ano ba yan? " sabay hablot nya ng phone ko at itinaas ito. Di ko naman magawang
AAgawin dahil alam kong wa epek parin.
"Psh. ! Kababae mong tao.. Sex Story ang binabasa mo!?!? " panenermon nya sakin
"Lalaki ako no! Atsaka.. Duh ~ wag
kamangealam.! " sumbat ko sa kanya. Sabay hablot ulit sa phone ko.
Agad naman akong tumayo at lumayo sa kanya.. At nag tungo ako kay ma'am inosente.
"Ma'am , may i go out?" pagpapaalam ko
'You may go " tugon nya at agad na akong umalis sasa loob ng classroom at nag tungo sa cr.
Pumasok ako sa cr ng boys, dahil i admit sa sarili ko ay lalaki ako..
Pusong lalaki.
Pagpasok ko dun ay kita kong nakatingin sakin yungga boys na umiihi.
Oo nga pala.. Nakapalda ako..
At babae parin ang physical appearance ko.
"Oh.. Miss , mahaba at malaki ba ang hanap mo? May ganyan akong alaga dito.. Masarap din to, paniguradong mabubusog ka" sabi ng isang gonggong na lalaki sa loob ng cr habang hinihimas himas nya ang parteng ibaba ng katawan nya.
"Pero.. Kung mahaba at matulis na dila ang hanap mo... Im free " singit ng isang mokong na mukhang singit na may kulogo.
"Di tayo talo mga tol" maangas kong banat sa kanila.
"Ashus! Di na uso pabebe ngayon! Oh
C'mon baby... Come to papa" muling singit ng mukhang sungit.
"Di ako interesado sa itlog mong bogok! " muling banat ko habang papaatras palabas ng pinto
Ngunit bigla nalang tumakbo si mokong na may mahaba at malaking alaga "daw" para
Isara ang pinto ng cr at harangan upang hindi ako makalabas.
"TaTayo-tayo nalang ang nandito... Baby kaya wag ka nang pabebe" muli nyang pagsambit habang papalapit sakin na nakabuka ang dalawang mahahabang galamay at handa akong yakapin.
"Subukan mong lumapit! Masusuntok kita!" pagbabanta ko habang hinuhubad ang uniform ko upang ipakita ang muscle ko.
"Oh.. Shit! Yummy!! C'mon!!!! " takam na sambit ng mokong na pumipikit pa .
BINABASA MO ANG
Sex Reader
FantasyRATED 18 (Para sa hustong edad, 18 pataas) Isang Lesbian na nakukulong sa isang silid-aklatan tuwing sasapit ang 6:9 sa orasan na mayroong mga librong may tema ng kalaswaan at misteryo. Isang lesbian na patay na patay sa isang babae.