Oneshot

568 4 34
                                    


Tác giả: Kim Yoon Yeon

Thể loại: H, ngược ngọt.

Lời tựa:

Tôi phát hiện một điều, tôi rất yêu anh ấy.

....


Kim Thái Nghiên trong tay tiếp nhận tờ giấy bác sĩ đưa cho, bản thân có chút không kịp điều chỉnh được. Cậu vui mừng, chính là như vậy rất sung sướng.

– Cám ơn, cám ơn anh.

Hấp tấp nói, lại thấy vị bác sĩ kia cũng cười tươi, liền nhảy dựng lên hét lớn.

Từ ngày hôm đó, cậu hứa sẽ thật cẩn thận chăm sóc bản thân cùng tiểu bảo bảo.

Không cần để ý gì hết.

...

– Anh xem. Đứa nhỏ thực rất đáng yêu. Tay nó này.

Cậu đứng cách đó 10 mét, nhìn đôi nam nữ kia, bàn tay không tự chủ được nắm chặt, giấy siêu âm cũng nhàu nát. Hình ảnh đứa nhỏ còn chưa hoàn chỉnh, bây giờ càng không nhìn ra đó là một đứa trẻ sắp được hình thành.

Thái Nghiên hít một hơi thật sâu đi đến gần họ.

– Cậu...

Biện Bạch Hiền mất tự nhiên nói, cô gái kia cũng chẳng thèm để ý, trong tay vẫn cầm ảnh siêu âm của mình đưa trước mặt Biện Bạch Hiền.

– Đứa nhỏ thật đáng yêu.

Thái Nghiên ngó đầu nhìn vào tấm ảnh. Tiểu Nhi vẫn không để ý chỉ hướng Bạch Hiền nói cười rôm rả, đôi lúc đưa tay hắn chạm vào cái bụng đã hơi lớn của mình.

Thái Nghiên biết điều cũng quay mặt về phía lòng đường chờ đèn xanh cho người đi bộ.

– Em đứng đây, anh đi mua nước cho em.

Biện Bạch Hiền ôn nhu nói. Tiểu Nhi gật đầu đồng ý.

Hiện tại chỉ có cậu và cô ấy đứng chờ đèn xanh.

– Cậu đã chuẩn bị đơn chưa. À mà tôi thấy Bạch Hiền, anh ấy có chuẩn bị rồi.

Cô gái vừa rồi còn dịu dàng giờ lại hướng Thái Nghiên nói cay nghiệt.

Cậu cười cười, gật gật đầu tỏ ý mình đã hiểu.

– Cậu nợ nhà người ta tiền, rồi bán thân cho họ, lại một bước làm thiếu phu nhân bệnh hoạn của nhà họ. Tôi cảm thấy mặt cậu nhìn chỗ nào cũng rất đáng ghét.

Thái Nghiên tiếp tục cười cho qua. Đúng vậy, gia đình cậu nợ nhà họ Biện một khoản tiền rất lớn. Nói cho cùng cũng do đã sinh ra cậu, mà ba má phải cố gắng vay tiền cho cậu ăn học.

Đến gặp ba má Bạch Hiền, không hiểu sao họ lại nói cách duy nhất trả nợ là làm thiếu phu nhân nhà này. Lúc đó cậu còn chưa biết mặt mũi Biện thiếu gia như thế nào. Cậu chỉ biết khoản nợ này là của cậu, cậu phải hoàn trả.

Ba má Biện thực tình rất thích tính cách Kim Thái Nghiên, má Phác trước đó có gặp qua cậu nhỏ này trong một quán ăn, khi khách hàng là bạn của mình để quên ví trên bàn, cậu liền gọi rồi trả lại. Thời buổi này người trung thực như vậy rất hiếm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BaekYeon] Dù thế nào vẫn yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ