chap1

909 45 8
                                    

Một buổi sáng, cậu đang trên đường đến trường. Đang đi thì đâm vào một người, ngước lên, trong mắt cậu hiện lên một người con trai với mái tóc màu bạch kim, đôi môi hồng hồng, người cao ráo, hai tay bỏ vào túi quần, tai thì đang nghe nhạc, khoác lên người bộ đồng phục,( bạn nào có xem dream night của trai nhà ta thì biết ùi ha, còn không thì mấy bạn tưởng tượng nha tại mk hk pik miêu tả sao hít ^^) phải nói là cực đẹp trai lun( Nhi: người gì đẹp dữ bây )

Cậu vội đứng lên: ( nãi té bịch....xuống đất lun nên giờ phải đứng dậy thui, tội oppa chắc đau lắm^^)
- A! Xin lỗi...t...

Chưa kịp nói hết câu thì hắn bảo:
- Mắt để dưới chân à.

- Tôi xin lỗi, tôi không phải cố ý đâ...

Chưa hết câu thì hắn hừ lạnh một tiếng rồi quay đi.

" Người gì mà tính kì !" cậu nói lớn như muốn hét vào mặt người khác nhưng lúc này hắn đã đi rồi, đi xa, đi lun và...mất dạng( oppa rãnh quá giữ giọng đi anh ).

Rồi cậu cũng chẳng quan tâm mà vội đến trường. Xem như hôm nay xui xẻo vậy.
__________________
Trường G.O.T

Cô Kim chủ nhiệm lớp 10A bước vào lớp.

- Chào lớp, lớp ta hôm nay có bạn mới, bạn ấy mới chuyển vào trường chúng ta.

Vừa dứt câu là cả lớp nháo nhào:
- Cô ơi trai hay gái vậy cô
- Ai vậy cô có xinh hơn cô không cô.
- Nam hả cô đẹp không cô
- Gái hả cô xinh không cô

"Thôi!!! Để cô nói. Là con troai cực đẹp chuẩn man lun đó nha."- Cô nhìn ra cửa lớp:
- Vào đi em.

Cậu học sinh bước vào dưới những ánh mắt ngưỡng mộ của các bạn trong lớp.

- Chào em, giờ em giới thiệu về bản thân đi.

- Chào, Wang Jackson mới chuyển vào G.O.T.

Hắn nói bằng thanh âm lạnh như băng khiến bao nhiêu người ngã gục ,thế là kết thúc màn giới thiệu xúc tích ngắn ngọn của mình( oppa ngầu quá^^, Jackson: chứ sao sơn ta mà)

Cả lớp hét lên:
- Trùi ui đẹp quá má ui, mỹ nam kìa...hàng loạt câu nói ngưỡng mộ và ao ước được phát ra.

- Thôi!!!!

Bà cô la làng lên làm cả lớp im bặt. Rồi quay qua nhìn Jackson cười "hiền"- đợi xíu cô xếp chỗ cho em nhá.( 2 mặt dễ sợ. cô Kim : phang dép.Nhi: xách dép chạy.)

- Cô ơi em còn chỗ trống nè cô

- Bạn ơi ngồi đây nèk.

- Cạnh mình còn chỗ nè.

Hàng loạt nữ lẫn cả nam sinh "dụ dỗ" hắn ngồi kế mình.

Hắn bỏ ngoài tai những lời nói đó, không nói gì đi thẳng xuống cuối lớp rồi kéo ghế ngồi vào bàn phía trong góc "cạnh cậu"
- Em ngồi đây. - Hắn nói cọc lốc. Cô Kim cũng không bất mãn gì:
- Uhm vậy em cứ ngồi đó đi. Mark, cô nhờ em giúp đỡ Jackson nhá.

- Thưa cô, nhưng....
Mark rất ít khi giao tiếp với người lạ nên tất nhiên là từ chối.

- Không nhưng nhị gì nữa, bạn mới chuyển vào nên em giúp đỡ bạn đi.

- C..h...Chào, tôi tên là Mark, thì ra cậu tên Jackson, tôi xin lỗi việc lúc sáng, tôi lỡ va vào cậu lúc sáng đó, xin lỗi, cậu có cần gì thì cứ nói.

Giọng của cậu có chút rụt rè, hơi ngượng ngùng. Hắn không nói gì lấy tập sách học xem cậu như không khí làm cậu có chút không thích. Cậu có chút thất vọng nhưng cậu cũng không nói gì lấy tập ra học.

-----------------giờ ăn trưa-------------

Bambam, jin young, jae bum, yugyeom, young jae và Mark đang ngồi ăn cùng nhau.

- Jinie à! tớ đói, hổng cầm đũa nổi nữa, đút tớ ăn đi mà, nha, nha~. Jaebum làm nũng.

- Haiizz cậu tự ăn được mà đừng có mà vậy nữa.

- Đi mà, năn nỉ cậu lun á, nha, nha.

- Không! Cậu tự mà ăn đi.

Jaebum ngồi lại gần Jin young, thì thầm gì đó. Thế là Jinie nhà ta tự nguyện đút yugyeom ăn.
(Au: có muốn biết nội dung không. Nội dung cuộc trò chuyện của 2 trẻ nhà. ta nhìn xuống dưới nào)

- Cậu chắc chứ chỉ có đút tớ 1 muỗng thôi mà cũng không chịu sao?

- Không.

- Em mà còn cãi thì anh đè em ra ngay tại đây lun muốn không?- Jae giở giọng giễu cợt.(Nhi: Bum à anh đè Jin ra làm ì z. Bum: hehe biết hết rồi còn hỏi.)

- Cậu...

- Gọi là Bumie không thì anh cũng được. Còn không thì...tớ không biết chuyện gì xảy ra đâu nhé.* cười gian *

- Thôi được rồi, chịu thua cậu lun. Há miệng ra nào.

- Bumie.

- Rồi rồi Bumie há miệng ra nào.
- Ya ya ya!! Mấy huyng làm gì thì về nhà làm nhá mắc công hư mắt Gyeomie với Bamie nhà ta.
Young Jae đã nói vậy thì đương nhiên là hai người huyng sẽ.......tiếp tục không chịu dừng.

- Ya! Huyng làm em nổi hết cả da gà.

- Yeah, best friend. Bamie hiểu ý tớ quá , tớ cũng định nói đấy.

- Yeah! Gyeomie bạn bè phải thế chứ.

Sau màn nói chuyện của YugBam thì BNior vẫn vậy

- Mấy người vừa vừa phải phải thôi nhá, đừng quên ở đây còn có người FA nhá.

Young jae lại tiếp tục ra mặt và nhấn mạnh 2 từ FA.
Mark nghe vậy cũng gật đầu lia lịa.

- Vậy em kím gấu đi để khỏi phải khó chịu nữa.

Jinie nói. Cả đám gật đầu đúng đúng. Thế là cả đám mỗi người ăn 1 chiếc dép của Jae nhà ta.

Sau đó im bặt và tiếp tục ăn nhưng họ không tha cho bốn người " tạm " độc thân kia, tiếp tục làm nũng với bảo bối của mình. Làm bốn người nào đó khói bốc lên tới đỉnh đầu. Nhưng đành im lặng chịu đựng vì nói ra cũng chẳng được gì.

------------vạch ngăn là tôi----------
End chap 1

Au giới thiệu nhân vật xíu nha. Tại giới thiệu từ đầu thì sợ mấy chap sau mọi người quên với lại đỡ mất thời gian. Khi nào xuất hiện nhân vật mới thì au giới thiệu tới đó nha.
Mark ( Đoàn Nghi Ân) là 1 cậu thiếu gia của tập đoàn Đoàn thị. Hơi trầm nhưng khi ở bên bạn bè thì rất đáng yêu và đặc biệt là AI KIA MÀ MỌI NGƯỜI ĐỀU BIẾT LÀ AI, sợ tiếp xúc với người lạ, là 1 mỹ nam.
Jackson ( Vương Gia Nhĩ ) anh cũng như Mark là thiếu gia của tập đoàn Vương thị. Lạnh lùng, thay bồ như thay áo, là một play boy chính hiệu, ít nói nhưng ngược lại khi ở bên AI ĐÓ , anh đi du học khi còn nhỏ, là 1 nam thần.

Jin young là của Jaebum; BamBam là của Yugyeom( au: hông ai là của ta hết huhu.)
Young Jae hiện tại FA và sẽ tìm được người êu sớm thui.
Năm người này là bạn thân của Mark và họ là bạn thân của nhau.
-----------------------
Tạm thời thì vậy thoi chap sau sẽ dài hơn để bù chap này cho mọi người nha. Mai mình ra chap 2. Cơ mà có ai đọc truyện của au đâu, có ai đọc thì vote hoặc cmt cho au biết để au vui và có động lực nha.
À mà lần đầu viết fic có gì sai mọi người cmt cho mk biết để khắc phục nha

[ MarkSon, YugBam, BNior]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ