Chap 2

185 15 0
                                    

12 năm sau khi chanyeol trở về Hàn Quốc để quản lí tập đoàn chính của tập đoàn P&D. Có đôi lần anh trở về quê để tìm kyungsoo nhưng gia đình của kyungsoo đã chuyển đi nơi khác.
_ Kyungsoo bảo bối của anh à, em đã nói là chờ anh mà sao giờ lai bỏ đi đâu thế? Anh nhớ em lắm bảo bối.
________ 5 tháng sau _______
Khi tập đoàn ổn định và đi vào quỹ đạo thì ba mẹ của anh bắt anh thành lập gia thất. Người mà ba mẹ muốn anh lấy chính là Lee Min-Jung. Con gái của tập đoàn FI tập đoàn chuyên kinh doanh địa ốc. Vì trước kia khi tập đoàn nhà anh lâm vào hoàng cảnh khó khăn thì ba của Min-Jung đã giúp đỡ cho tập đoàn của ba anh. Ba anh vì muốn đền đáp công ơn đã hứa sẽ cho anh Min-Jung kết hôn với nhau khi cả anh và Min-Jung lớn lên.
Tối đó khi anh từ công ty trở về nhà:
_ Chanyeol à con tới đây ba mẹ có chuyện muốn nói với con.
_ Dạ.
_ Ba mẹ biết con lo lắng cho tập đoàn nhiều nên bây giờ khi tập đoàn đi vào quỹ đạo ba mẹ muốn con thành gia lập thất. Nên ba mẹ đã quyết định chọn cho con một người vợ tốt, môn đăng hộ đối với nhà mình là tiểu thư của tập đoàn địa ốc FI Lee tiểu thư Lee Min-Jung. Ý con thế nào?
_ Con không đồng ý. Con suốt đời này chỉ lấy một người mà thôi đó là người con yêu, là người con muốn nắm tay đi hết suốt cuộc đời này.
_ Vậy con có người yêu rồi sao?
_ Đúng vậy
_ Là DO KYUNGSOO
Anh cố tình nhấn mạnh từng chữ như thể để khảng định với ba mẹ anh rằng anh chỉ đồng ý cưới khi người cùng anh bước vào lễ đường là Kyungsoo.
____ Chát ____
_ Con điên rồi sao. Con làm sao có thể lấy nó được chứ. Ba mẹ biết con yêu nó nhưng bây giờ gia đình nó ở đâu con cũng không biết thì làm sao mà hai đứa có thể lấy nhau được
_ Con không cần biết con chỉ lấy Kyungsoo mà thôi.
Dù nghe anh nói vậy nhưng ba mẹ anh vẫn muốn tác hợp cho anh và Min-Jung . Nên ba mẹ anh đã cho Min-Jung vào tập đoàn P&D làm việc để hai người có thời gian tiếp xúc với nhau nhiều hơn.
Vì chuyện ba mẹ anh muốn anh lấy Min-Jung nên anh không vui. Suốt đêm anh không ngủ mà chỉ ngồi cầm tấm hình của anh và kyungsoo lúc còn nhỏ ngắm nhìn mãi và thật kĩ giống như anh sợ nó sợ không còn ở bên cạnh anh vậy.
Khoảng 6h30 ở tập đoàn P&D .
Khi anh vừa mở cửa phòng làm việc của mình ra thì thấy có một người con trai đang ở trong phòng làm việc của anh. Anh đóng cửa nhẹ nhàng và bước vào đứng sau lưng người con trai ấy.
_ Cậu là ai vậy?
Bị Chanyeol kêu bất ngờ như vậy làm cho cậu giật mình. Tách cà phê trên tay cậu cũng theo phảm xạ mà hất hết lên người anh.
_ Cậu làm cái gì vậy ( vẻ mặt tức giận )
_ Tôi...... tôi xin lỗi giám chủ tịch. Tôi không cố ý đâu ạ. Để tôi lấy khăn lau cho ngài.
Do bấn loạn quá nên cầm nhầm khăn lau bàn lên lau cho anh làm cho anh càng tức giận hơn.
_ Cậu lấy khăn gì lau cho tôi vậy?
_ Dạ... dạ hình như là..... là khăn lau bàn.
_ Cậu đi ra ngoài nhanh cho tôiiiiiiiiiiiiiii. CÚTTTTTTT ĐIIIIIIIIIII.
Kyungsoo bước ra ngoài với vẻ mặt phụng phịu cái môi tim chu chu lên nói thầm:
_ Mình đâu có cố ý đâu, tại anh ta làm mình giật mình trước chứ bộ.
Còn anh ở trong phòng làm việc với tâm trạng bực tức. Sau khi thay quần áo xong anh gọi xuống phòng nhân sự.
_ A lô phòng nhân sự nghe đây ạ.
_ Tôi là chủ tịch đây. Cô gọi thư kí mới vào phòng tôi nhanh lên.
_ Dạ.
Khoảng mười phút sau thì có tiếng gõ cửa phòng làm việc của anh
_ Cốc cốc
_ Vào đi.
_ Chào chủ tịch. Tôi là thư kí mới của ngài ạ.
_ Lại là cậu à. Tại sao phòng nhân sự lại tuyển một người như cậu vào làm việc chứ.
_ Thưa ngài chuyệ hồi nãy là do tôi bị tiếng kêu của ngài làm cho giật mình nên tôi mới làm đổ cà phê lên người ngài. Tôi hứa sau này không để chuyện đó xảy ra nữa đâu ạ.
_ Thôi được rồi. Cậu tên gì?
_ Tôi tên là Do Kyungsoo
_ Kyungsoo sao?
_ Có chuyện gì sao chủ tịch?
Anh nghĩ thầm cậu có phải là bảo bối của anh không. Anh ngẫn mặt lên quan sát cậu kĩ hơn nhất là trên cổ cậu. Nhìn cổ cậu trống không thì nét mặt anh thoáng buồn.
_ " cổ cậu ấy không đeo dây chuyền. Nhưng lỡ cậu ấy để ở nhà thì sao? " ( anh nghĩ thầm ).
_ Không sao. Lịch trình hôm nay của tôi như thế nào?
_ Dạ thưa chủ tịch là:
. Buổi sáng thì chủ tịch làm việc ở tập đoàn
.
.
.
.
.
_ Được rồi cậu đi ra ngoài đi.
Kyungsoo bước ra ngoài với suy nghĩ trong đầu:
_ " anh ta nghĩ mình là ai chứ nào là phòng nhân sự tại sao lại tuyển người như vậy. Bộ mình tệ hại lắm sao. Đồ đáng ghét. "
Buổi tối khi anh trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Toan định bước lên phòng thì:
_ Chanyeol à con hãy về phòng qua đây ngồi nói chuyệ với ba mẹ và Min-Jung. Ba mẹ muốn giới thiệu cho con về Min-Jung.
_ Ba mẹ à để sau đi. Con mệt lắm con muốn về phòng.
_ Chanyeol làm ơn con hãy giữ sỉ diện cho ba mẹ một chút được không.
_ Được rồi ba mẹ có gì thì nói nhanh đi con còn công việc cần xử lí.
_ Đây là Min-Jung là con gái duy nhất của nhà gọ Lee.
_ Chào anh
_ Chào cô
_ Min-Jung là một cô gái tài sắc vẹn toàn rất hợp với con.
_ Hai bác quá khen ạ
_ Chanyeol anh thích làm gì trong thời gian rãnh vậy?
_ Tôi thích làm gì thì kệ tôi, không cần cô quan tâm.
_ Con mau xin lỗi Min-Jung ngay. Min-Jung nó chỉ muốn quan tâm con nên mới hỏi thế sao con lại quát nó.
_ Được để tôi nói cho cô biết. Thời gian rãnh tôi thường cùng những người con gái và những người con trai khác "lên giường". Tôi nói vậy vừa lòng cô chưa. Giờ tôi đi về phòng được rồi chứ.
_ Chanyeolllllll sao con dám nói vậy
_ Con đi về phòng đây.
Như bị Chanyeol tạt một gáo nước lạnh vào mặt Min-Jung không khỏi tức giận. Cô quyết tâm phải có bằng được Chanyeol.
___________ End chap__________
P/s: Mong mọi người ủng hộ truyện của Au và cho Au thêm ý kiến để Au có thể sửa lại những lỗi để chuyện có thể hay hơn.


[ Chansoo] [ Shortfic] Tình Yêu Và Thử TháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ