- Hân, sao thế??? Mất cái gì à??- Huhuhu chết rồi làm sao bây giờ !!!!!! Oppa ah, mau tìm cùng em đi. Sợi dây chuyền ...... Sehun tặng em bị rơi mất rồi!!!! - Hani cuống hết cả lên. Ông anh hỏi bằng tiếng Trung, nó lại cảm thán bằng tiếng Việt và trả lời bằng tiếng Hàn.
- Mố?? Em điên thật rồi. Sao lại làm rơi chứ ?! " Mà khoan! Sợi dây chuyền? .... Liệu có gì trùng hợp không nhỉ ???" - Luhan như nhận ra điều gì đó liền đứng im để chắp ghép các lí luận.
- Gege , mau tìm cùng em đi !!! Đừng có đứng đực ra đấy nữa !!!! - Quá hoảng loạn nên Hani đã mất hết bình tĩnh. Bực bội quát lên với Luhan.
- Hani ah, về phòng tập tìm lại đi !!! Nhanh lên !!! - Không kịp để cho Hani có phản ứng gì, Luhan liền nắm lấy tay nó và kéo về phía phòng tập.
.
.
.
Về đến nơi, Luhan kéo Hani bước vào. Ở bên trong, không khí đang rất căng thẳng. Tất cả SMR và Ami đều ở trong đó. Và còn có cả anh - Oh Sehun của nó . Tại sao anh lại ở đây ??? Tại sao Ami lại khóc??? Tại sao tất cả mọi người đều nhìn nó với ánh mắt hằn học và trách móc?? Nó đã làm gì sai sao??? Bất chợt, nó nhìn về phía tay anh, kia....chẳng phải là sợi dây chuyền.......sao nó lại ở trong tay anh??? Ánh mắt của anh làm nó rét run!!!- Lu Hani, bước vào đây !!!! - Irene nghiêm khắc gọi nó bước vào . Ngay trước mặt mọi người. Người chị yêu quí của nó đâu rồi ?!
Run run bước chân vào trong sàn tập, Hani không dám nhìn thẳng mọi người . Mọi ánh mắt bây giờ thật quá đáng sợ. Hằn học, khinh bỉ, thất vọng ...
- Ngẩng mặt lên ! - Vẫn là giọng nói nghiêm nghị của chị Irene. Nó vâng lời ngoan ngoãn ngẩng mặt lên .
Chát !!!!
Cái tát rất mạnh!! Mạnh đến nỗi đầu nó lệch qua một bên. Cả người mất thăng bằng ngã xuống sàn. Má nó bỏng rát, thẫn thờ.
- AMI !!!!!! CÔ ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY !!!!!!! - Luhan vô cùng mất bình tĩnh và sôi máu, Hét lên. Định lao đến Ami nhưng lại bị Sehun ngăn lại. Cô ta dám đụng vào em gái bé bỏng của anh ư??? Cô ta là ai ??? Là ai mà dám tát mạnh như vậy chứ??? Con bé đã làm gì saiii??
- Làm gì sao??? Là tôi đang dạy lại con bé đấy!!! Tí tuổi đầu mà đã ăn cắp sao??? Cô có biết chiếc lắc này có ý nghĩ đối với tôi như thế nào không??? Tại sao cô lại ăn cắp nó chứ??? Cô thiếu thốn đến thế sao??? Bố mẹ cô không biết dạy cô à ??? Mà mà tôi phát hiện ra kịp thời . Mau!!! Mọi người mau kiểm tra lại xem xem có bị con người xấu xa này lấy mất cái gì không??? - Ami gào toáng lên. Kích động chỉ vào Hani đang ngồi thụp dưới đất. Mắt đỏ long lên sòng sọc. " Lần này thì mày không thoát được đâu. Hãy chuẩn bị nhận sự ghẻ lạnh của tất cả mọi người như tao đã chịu đi. Hoặc mày sẽ biến khỏi SM mãi mãi "
- Chị không được phép xúc phạm bố mẹ tôi !!! Vả lại chị lấy chứng cớ gì mà bảo tôi ăn cắp chứ ?!? - Hani cũng kích động không kém. Lần này chị ta đã đi quá xa rồi. Họ có thể chửi bới nó, đánh đập nó khi nó mắc sai lầm cũng được. Nhưng tuyệt đối không được phép xúc phạm bố mẹ nó. Bố mẹ nó là những người tuyệt vời nhất trên đời, không ai có tư cách để chỉ trích họ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !