yêu anh hơn cả tử thần phần 2

2.2K 21 2
                                    

                                YÊU ANH HƠN CẢ TỬ THẦN 2

Chương mở đầu:

…..

Nàng làm như thế có nhân nhượng quá không?

Ngọc hoàng! Người nên nghe thần thiếp, hãy giúp bọn trẻ, đừng tạo ra một ngưu lang chức nữ nữa.

Nhưng cô ta vi phạm thiên quy.

Thiên quy cũng do người đặt ra. Người hãy bỏ qua cho bọn trẻ.

Nói xong thiên hậu nhìn sang bên cạnh.

Còn con, con có thể từ bỏ cô ấy không?

Im lặng một phút rồi chàng trả lời:

Con muốn nàng hạnh phúc, con sẽ tìm người khác yêu con hơn nàng, vậy nên ngọc hoàng người hãy nghe lời thiên hậu đi. Hãy để họ bên nhau.

Nếu hai người đã nói vậy ta cũng không làm khó dễ bọn chúng. Nhưng tìm thấy và bên nhau một lần nữa thực sự không phải chuyện dễ. Ta sẽ đợi xem duyên phận của hai người đó sẽ ra sao….

………………………………………………………………………..

Chương 1: Định mệnh

Mùa hè  năm tôi 18 tuổi

Đó là vào một ngày trời mưa khi tôi đang chạy vội trên vỉa hè để tránh cơn mưa rào bất chợt đến, tôi không biết nhưng hình như định mệnh đã mang chúng tôi đến với nhau. Anh và tôi cùng trú dưới mái hiên một cách tình cờ và hai đứa tôi đã yêu nhau ngay từ anh mắt đầu tiên. Anh nhìn tôi mỉm cười dịu dàng và gần như lúc đó trái tim tôi như ngừng đập nếu không có tiếng……

Mễ bối dậy ngay con gái con nứa gì mà giờ này còn chưa dậy 10 giờ rồi đấy.

Tiếng mẹ tôi kéo tôi ra khỏi giấc mơ tươi đẹp .hix…Sao mẹ lại gọi đúng lúc này cơ chứ, mẹ chỉ cần cho tôi thêm một phút nữa thôi là tôi đã được hôn anh ấy rồi.(Căn bản là anh ấy đẹp trai chết đi được).

Dạ con dậy ngay đây đang nghỉ hè mà mẹ.

Mẹ tôi nhìn tôi chán nản đi xuống bếp, còn tôi thì xuống nhà vệ sinh cá nhân. Mọi ngày của tôi cứ thế trôi qua, vui tươi , êm đềm và đôi khi tôi thấy cuộc sống nhạt nhẽo .Nhưng với đứa con gái 18 tuổi và xinh đẹp như tôi thì còn cả đống thời gian để ăn chơi (nhưng không sa đọa đâu nhé ).

Tôi là mễ bối, mẹ tôi nói cái tên này mẹ tôi đặt lúc tôi vừa sinh, khi ấy trong đầu mẹ tôi hiện ra ngay mỗi cái tên này. Tôi chẳng hiểu tai sao tất cả mọi người đều nói tôi rất đẹp thế mà tôi vẫn cô đơn từ bé đến giờ. Không phải là không có ai tán đâu nhé nhiều người thích tôi lắm, căn bản là do tôi thôi . Trai đẹp thì ai chả thích phải không ? không phải là tôi kiêu đâu, chỉ là bản tính tôi mê trai đẹp hơi thái quá thế nên là chẳng có ai lọt vào mắt tôi cả. Bố tôi làm chủ một cái võ đường cũng khá to nên từ nhỏ tôi đã được học võ, được cái thần kinh vận động của tôi khá tốt nên học rất giỏi và khi tôi nhìn lại thì chẳng có đứa con trai nào bằng tuổi  thắng nổi tôi cả (đấy là khi 1 chọi 1 thôi còn nhiều thì tôi ko biết). Tôi đang tận hưởng những ngày hè cuối cùng trước khi trở thành sinh viên chính thức ở trường đại học S. Mẹ tôi suốt ngày ca cẩm là chẳng hiểu sao tôi đậu đại học,mà buồn cười ở chỗ  không riêng  j' mẹ tôi ngay đến cả tôi còn không hiểu sao nữa là, chắc là do tôi thông minh hehe…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu anh hơn cả tử thần phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ