Tagaytay :] (CHAPTER 2)

17 0 0
                                    

Continuation :) ... keep on reading ...

 SCHOOL :

   "Katie meron na bang nagpalista sayo na sasama sa outing natin :) .. ?"

"oo Louise meron :D .. "

 List's:

-Laureen

-Nikko

-Alison

-Mandy

and

-Jon

"ah okay thank you for that :) .. hmmmm so ?? 5 lang sila ..bakit yung iba ano balak nila ..?"

"sabi ng iba mag-advance study na daw sila kasi malapit na ang exam n atin .. yun' ang sabi nila .."

"ah okay grabe ah .. :) hahah tayo chill muna tayo :) ..'

"hahah oo nga ..."

"teka ano sabi sayo ni Han sasama ba siya sa atin ?.. "

"ewan ko ba dun pero alam ko sasama yun;' kasi I texted her mom at ako nag-paalam sa kanya ..:) "

"ah maganda yan para walang kwala si Han sa atin ..:)) "

AFTER 3 DAYS 

 "girl's palapit na palapit ang outing natin haha kaya mag-handa handa na kayo ng dadalhin niyo :) mamaya mag-bibigay ng list si Han at Katie sa mga things na dapat niyong dalhin :) .."

"hah! ako ??"

"oo Han ikaw haha don't you worry pumayag na mom mo nasumama ka sa amin :) ..kaya wag ka nang pumalag ah xD .."

"hahah ok at di talaga ako papalag kasi gusto kong sumama hahahah .."

"buti naman :) .."

"Louise ..??:) /.."

"oh! bakit Katie ..??"Han wait lang may pag-uusapan lang kami ni Katie ..'

"ah sure sige doon muna ako :) ..'

"halika dito Katie ..""

HAN'POV'ss ..

"ano kaya ang pag-uusapan nila .. hmmmm nakakak-curcious naman hahahah naku! siguro tungkol yan sa .. HHHHAAAh! hahaahha hindi-hindi ..baka may surprise sila naku nga naman oh! 

makapag-lakad-lakad   nga ... 

wait headpset's on! .. I'm going to meet you :) Kim Bum ..

nuguboda saranghamnida

naegaseume nae mamsoge

sarainneun geudaeraseo

jigeum geudael mannareo gamnida

ije yeongwoniran yaksokkkaji damagamnida

geudae saranghaeseo haengbokhamnida

 ..hmmmmm ....

Teka .. diba ..si Kim yun' .. anong meron bakit ang ingay nila kahit nka-headset rinig na rinig ang tilian may artista ...

Matignan nga ..

Aba!! sikat pala tung si Kim .. dami nag-kakakgusto dito tak! naku paano ba naman kasi ang cute nya -__- di man lang siya namahagi ng ka-cutan xD .." 

"hay naku! maka-alis na nga ...

Cut*cut*cut******

uy! "Han ...!

"Uy! aaayy kabayo!! ..:O" ano bang! 

"aahhw! -__- ang inagy mo naman Han.."

"huh! Luke kaw pala .."heheh abay! pa-senya naman naka-headset ako e hahaha ..di mo ba nakikita nagsou-soundtrip ako ..:) .."

"Oo ako nga hahaha magugulating babae .."

"hahaha! oo ganyan talaga yan si Han  ! .."

"uuy! heheh kaw pala Kim -___- kamusta naman kayo ? ,,.."

"ito HAN miss kana ! .."

"heehwh! -__- hah-ha-hah nakakatawa ..Kim grabeehh! hahahah (WTF!)"

"hahha hay naku! Han pag-pasensyahan mo  na to si Kim medyo HYPER yan' ewan ko ba anong nakain niyan ..at napaka-hypre niya ngayong araw na to .. "

"heehmm :) .. ok Luke .."

"uy! grabeehh ka naman tol! d naman .. masaya lang talaga ako :) teka! Han sama ka ba sa outing ??  .."

"asus! ewan ko nga sa inyo .. oo sasama ako .. :) ..bakit ? ayaw niyo kong kasama :( .. no? .."

"hala! Uy Han nag-drama hindi ah gusto nga namin na kasama ka e .. para THE MORE THE MANIER :) .. di ba ? Luke .."

"oo nga hahha ,... oh nga pala wala ba kayong class?? ,,.."

"Ay oo nga pala sige ah GTG boys :) .."

"GTG ano yun Tol .."

"GTG - Gotta Go ! .."haha ..'

"ay ganun buti pa kayo ni Han nag-kakaintindihan ..:) ."

"sshhk! ewan ko nga sayo tara na hahhaha ..'"

 ----------------------------------->>>After 3days ...

 SEMBREAK na ..... :D 

   Everyone is excited  .. sa outing namin hahah grabe ang aaga nila nag-gm hahhaha at lahat na nag-gm ay ang sasama sa outing .. tsk! ...

 Maski din naman ako e .. xD maaga nagising bahahahha ... I'm excited too *___* waaahh...

**ring ..beepp --clring -clring .. ** clring ..* .."

oh! hala saan na ang  ,, cellphone ,..

uhm! ..ummm..

Hay naku ito lang pala ... sa bulsa ko tanga-tanga xD ..

"Oh! hello Katie .."

"girl hello where ka na ..??"

"hah! ito andito pa sa bahay :) .."

:"ganun try mo kaya sumilip sa bintana mo girl .."

"oh! andyan na pala kayo hahha ang aga naman .. "

"hahah sige wait pababa na ako .."

"sige sige heheh .."

 mommy mommy ! gising po aalis a po ako nag-aantay sa akin mga kaibigan ko 

 sige anak take care .. just text me if you arrived in tagaytay ok !

yes mama bye mwau ..

❤♡ SOULMATE ♡❤  -- The DAY we meet :]  (CHAPTER 1) --Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon