Hai đứa trẻ

1.6K 117 31
                                    

"Park Sooyoung!! Chị thật sự muốn làm em lo lắng đến chết chị mới vừa lòng hả?" - Yeri buộc miệng hét lên khi Joy chỉ dùng vài ba miếng rau cải trộn rồi lẳng lặng rời khỏi bàn ăn.

"Yerim! Em đang nói chuyện không dùng kính ngữ với Sooyoung đấy..." - Irene nhẹ nhàng nhắc nhở.

"Không sao đâu unnie, em với con bé thì không cần câu nệ làm gì đâu." - Joy khựng chân, mỉm cười nhìn Irene, lướt mắt qua con bé út rồi bỏ về phòng.

"Có chuyện gì giữa hai đứa vậy?" - Wendy hỏi Yeri.

"Em không biết chị ấy bị làm sao nữa... Chị ấy không ăn cơm cả tuần rồi, ngày nào cũng chỉ toàn ăn vài miếng salad..." - Yeri nói, bây giờ thì mọi người có thể hiểu lí do con bé nó to tiếng với Joy rồi.

"Uhm, cả tuần nay con bé chỉ ăn rau là rau... Làm sao nó chịu nổi chứ..." - Seulgi lo lắng nói.

"Thôi không sao, có lẽ con bé nó mệt nên muốn về phòng nghỉ sớm thôi mà. Uhm... Yeri này, ăn tối xong em mang sữa vào cho Joy nhé!" - Wendy làm dịu lại bầu không khí không mấy dễ thở của mọi người.

"Vâng."

Con bé Yeri cúi mặt vâng khẽ một tiếng rồi cố ăn hết phần của mình. Thực sự nó không muốn ăn nữa kể từ khi Joy rời đi, lại còn dùng ánh mắt lạnh tanh ấy mà nhìn nó. Nó muốn biết Joy bị làm sao, nó muốn cô chia sẻ với nó, nó muốn làm cô vui, nó muốn nhiều lắm...

Mọi người rời khỏi bàn ăn khi đã dùng xong bữa tối, Wendy ở lại giúp Irene một tay rửa bát đĩa, Seulgi thì lại dán mắt vào màn hình điện thoại. Con bé Yeri buồn bã ôm hộp sữa về phòng, nó mang cho Joy.

Joy đang nằm cuộn trong chăn cố ngủ, cô buồn ngủ nhưng lại không thể ngủ được! Đang nhắm mắt mơ màng thì màn hình điện thoại Joy sáng lên kèm âm báo tin nhắn.

"Này, em bị sao vậy? Có đau ốm gì không? Mọi người lo cho em đó, nhất là con bé Yeri" - tin nhắn từ Seulgi, Joy mỉm cười nhẹ rồi nhắn lại: "Em ổn ạ, chỉ là dạo này em hơi stress nên ăn không được ngon"

Thật lạ lùng khi cùng ở chung một dorm mà lại nhắn tin hỏi thăm nhau như vậy, nhưng đó là cách Seulgi quan tâm mọi người. Có lẽ Seulgi không muốn hỏi thẳng Joy vì cô lo giữa Joy và Yeri đang xảy ra chuyện, cô sợ phiền 2 đứa út chăng? Ôi cái bà chị này - Joy mường tượng ra khuôn mặt lo lắng đến ngu si của Seulgi trong đầu.

"Ăn không ngon miệng thì cố mà uống đi nhé, con bé Yeri đang mang sữa vào cho em đấy!"

Joy chưa kịp trả lời tin nhắn thứ 2 từ Seulgi thì có tiếng cửa phòng mở, cô biết chắc là Yeri dù chỉ cần nghe tiếng hơi thở của con bé. Nhưng lạ là hôm nay cô không nghe con bé nó cười vang và gọi cô: "Joy béo unnie!! Đến đây ăn pudding với emmm~". Ôi cô nhớ cái giọng aegyo nheo nhéo đến nhức cả tai của nó.

"Unnie, dậy uống sữa đi." - giọng Yeri khác mọi ngày, nó lay nhẹ cô rồi đặt hộp sữa bên cạnh.

"Chị ăn no rồi, em uống đi." - Joy nhấc người dậy, nhìn con bé rồi nói.

"Chị có ăn gì đâu mà bảo no?? Hay là chị muốn tuyệt thực mà chết??" - Yeri khẽ chau đôi lông mày. Con bé hôm nay nghiêm túc lạ, nó ít khi chau mày, trừ khi nó đang lo lắng hoặc tức giận. Trong trường hợp này Joy đoán không biết là con bé nó đang lo lắng hay tức giận đây? Có thể là cả 2 lắm chứ!

[Oneshot | JoyRi] Hai Đứa TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ