[Tình cảm, học đường][K+]Đơn phương không vô nghĩa

887 13 0
                                    

CHÚ Ý: TRUYỆN NÀY TỚ ĐÃ ĐĂNG HẾT TRÊN ZING TỪ RẤT LÂU RỒI. VÀ CÁC NƠI CŨNG LẤY VỀ ĐĂNG RẤT NHIỀU. Ở WATTPAD CHỦ YẾU TÁC GIẢ ĐĂNG PHẦN 2. MUỐN XEM PHẦN I CÓ THỂ GOOGLE. Ở ĐÂY CHỈ CÓ MẤY CHƯƠNG TƯỢNG TRƯNG THÔI.

Title: Đơn phương không vô nghĩa.

Author: Tú Vy (tên ở VNS của là Thiên An- tên một nhân vật trong truyện)

Genre: Tình cảm nhẹ nhàng, học đường.

Rating: K+

Summary: Phần mở đầu truyện cũng có thể coi như tóm tắt rồi

Nhưng, vắn tắt, thì đây sẽ là câu chuyện về tình yêu đơn- phương. Các tình yêu chủ đạo xuất hiện trong truyện đều có khởi điểm đơn phương. Còn có được đáp lại hay không thì tùy hứng tác giả.

Status: Đang tiến hành

Các nhân vật chính hầu hết trong độ tuổi 16- 17 ở phần đầu câu chuyện (lớp 11), và khoảng 21- 22 tuổi ở cuối phần 2 (chưa tính ngoại truyện)

Giới thiệu nhân vật:

Trần Minh Hà (nữ chính): 16 tuổi (lúc bắt đầu truyện :D ), ngoại hình, đầu óc, gia cảnh bình thường. Hăng hái, mạnh mẽ,lạc quan tràn đầy sức sống, đã muốn cái gì là theo đuổi cho bằng được. Nổi bật nhất là việc học điên cuồng để thi vào trường chuyên với lý do... theo đuổi mối tình đầu.

Nguyễn Nhật Bảo Long: Ngoại hình cao ráo, tóc đen mắt đen, rất đẹp trai. Cha mẹ mất sớm, cậu ở với họ hàng nên tính cách chín chắn, trầm tĩnh hơn bạn cùng trang lứa. Bạn thân cũng là mối tình đầu của Minh Hà. Che giấu một bí mật to lớn đằng sau việc chuyển trường đột ngột của mình.

Vũ Trọng Khanh: Thông minh, đẹp trai nhưng ngạo mạn, lạnh lùng, khó gần, là người thừa kế tập đoàn kinh doanh khổng lồ của một tỷ phú Việt kiều. Chính xác là thần tượng, hoàng tử trong mơ của hơn nửa số con gái trong học viện Gallet.

Phạm Hải Nam: Bạn thân của Hà và Long, luôn ở bên giúp đỡ Hà lúc khó khăn, ngay cả khi chuyển trường. Khá vui tính, hay cười hay nói và hát rất hay. Không ai có thể tưởng tượng được Nam của ngày hôm nay và năm năm về trước là một người.

*Ba người trên đều coi như nam chính, vì cả ba đều xuất hiện rất nhiều, tớ cũng không biết ai chính hơn nữa '__'

Nhân vật phụ:

Nguyễn Việt Hương: Bạn thân của Hà ở trường mới, có ngoại hình tomboy, xuất thân... con nhà nông. Tính cách nhiệt tình, tốt bụng nhưng nói nhiều, là cổng thông tin di động của Minh Hà.

Nguyễn Việt Khôi: Anh trai của Hương.

Hồng Như Nguyệt: 17 tuổi, trợ lý HLV của đội bóng Gallet đồng thời là hoa khôi của trường. Thông minh, nghị lực, tính cách thẳng thắn, nghiêm khắc với bản thân và những người xung quanh.

Vũ Thủy Linh: 16 tuổi, em gái song sinh của Vũ Trọng Khanh. Ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp mềm mại như búp bê, mang nét lai giống như anh trai. Yểu điệu, nhút nhát, thích dựa dẫm. Cầm kỳ thi họa.

Mai Tuấn Anh: thành viên đội bóng, bạn thời thơ ấu của Việt Hương, tính cách nóng nảy, dễ mất kiên nhẫn. Tự ti về bản thân dẫn đến hay ghen tị.

*Các bạn không nên quá tin vào phần giới thiệu nhân vật (lol)

[Tình cảm, học đường][K+]Đơn phương không vô nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ