Chương 1: Quá khứ và lịch sử

244 12 16
                                    

Cider aka Nữ Đế khi đối mặt với Abyss sẽ có hình dạng như trên
------------




Vũ trụ là không gian rộng lớn nhất chưa được nhân loại khám phá hết toàn bộ, nó như một cái hố đen không đáy chứa rất nhiều điều bí ẩn, đồng thời là nơi tồn tại của các sinh vật đa dạng về chủng loài, một số sống cùng một lãnh thổ - hành tinh, một số khác sống tách biệt, văn hoá phong tục hiển nhiên rất khác nhau.




Ở nơi tận cùng sâu thẳm nhất của vũ trụ chưa ai từng đặt chân đến để biết được nơi đó có thứ gì tồn tại, cũng không kẻ nào dám ngạo mạn khẳng định bản thân uyên bác có nhiều kiến thức nhất vũ trụ, vì nếu ngươi dám nói ngươi sẽ bị hỏi ngược lại 'Ngươi có biết Thiên Cơ Nữ Đế là ai không?'




Với những kẻ phàm trần sự tồn tại của Thiên Cơ Nữ Đế hoàn toàn không có, thế nhưng các bậc tiền bối lão làng từ rất xưa, hoặc những người thờ phụng các vị thần, những người nghiên cứu các truyền thuyết thần thoại, và hơn hết chính là những sinh vật không phải con người, làm sao họ có thể không biết.




Thiên Cơ Nữ Đế, một cái tên mà mỗi khi nhắc đến phải khiến người khác run rẩy vì sợ hãi.




Vị Nữ Thần này rất khó để có thể nhìn thấy, vì pà ta không bao giờ xuất hiện cố định một nơi, họ nói pà ta luôn luôn di chuyển qua nhiều không gian thời gian và hoàn toàn vô hình trước cái nhìn của thiên hạ. Nếu ngươi vô tình nhìn thấy pà ta, tức là ngươi sắp xảy ra chuyện gì đó và pà ta sẽ có liên quan, tuy nhiên còn tuỳ vào số phận của mỗi người pà ta sẽ đem đến điều tốt hoặc điều xấu cho ngươi. Hầu hết những người nhìn thấy pà ta là vì họ sắp phải đối mặt với cái chết và pà ta xuất hiện để giúp ngươi, tất nhiên nếu ngươi nhận ra mà chủ động cầu xin pà giúp đỡ, còn không cứ việc ngồi chờ chết đi. Đôi khi pà ta cũng tự tìm đến những nơi sẽ xảy ra thảm hoạ lớn, để ngăn chặn nó xảy ra hoặc để thu dọn tàn tích của nó.




Họ nói Thiên Cơ Nữ Đế là một kẻ trung lập, pà ta chỉ làm những điều mình muốn. Nếu ngươi muốn pà ta làm việc gì đó cho mình, ngươi sẽ phải trả lại một cái giá tương ứng, và đừng nghĩ đến chuyện sẽ qua mặt pà ta, pà ta sẽ ám ảnh ngươi suốt đời. Tuy nói pà ta là một kẻ trung lập, nhưng về bản chất pà ta là một Tà Thần, là Nữ Thần Huỷ Diệt, vì thế cũng đừng ngạc nhiên khi ngươi nhìn thấy sự tàn độc của pà ta.



_______




Như đã nói Thiên Cơ Nữ Đế là một kẻ không bao giờ xuất hiện cố định ở một nơi mà đi ngao du khắp vũ trụ, tìm nơi nào đó khiến pà cảm thấy thú vị, đáng để tiến vào.




Tuy nhiên nếu nơi nào 'rất may mắn' lọt được vào tầm ngắm của pà ta....coi như là hoạ ba đời cho cái thế giới đó đi... Vì Thiên Cơ Nữ Đế rất thích bày trò quậy phá, thử thách nhân loại, làm sinh vật biến tính khác xa với bản chất ban đầu, v.v. Nhưng xét cho cùng pà ta vẫn có chừng mực vì những việc pà ta làm không trái với tự nhiên hay quy luật vốn có của vũ trụ. Ít nhiều nhiệm vụ của pà ta chính là giữ thế cân bằng cho các vũ trụ, pà ta tự biết điều nên làm và không nên làm trong hành động của mình.




[LOL] A new ThreatenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ