Chapter 4 - I'm dating (her) him...

804 20 2
                                    

Chapter 4

         I'm dating (him)her...

               [ Yuki's POV]

                       "AHAHAHAHAHAHA!! Sabi ko na nga ba bakla yung Blue na yun e!haha!! pero bakit niya ko hinalikan sa pisngi? hindi kaya type din ako nun maliban kay Dave? YAK! hindi naman siguro? pero bakit nga kaya? matanong na nga lang mamaya!  hirap mag-isip------

AYO GG! ----------" AY LINTOK!!" gulat na gulat kong sigaw ng tumunog ang cellphone ko! bakit ito ang ringtone nito? bakit pambabae? pinalitan ko na to ah? hindi kaya napindot ko habang natutulog ako?

YEAH YEAH! sijakhae bolkka?

-__________-

Sino baga ito??

Eo-meo!

Yae jom bwara yae

Museun iri isseotgillae meoril jallatdae? Eung?

hmm...

number lang?

 Tto yae jom borago! 

Meoributeo balkkeutkkaji seutairi bakkwieosseo

Wae geuraetdae? Gunggeumhae jukgenne

Wae geuraetdae? Malhae bwabwa jom

Lintugas na!! baka si Blue na to, makulit ay! kauyamot!!!!!

Ha ha ha! Hey let me introduce myself! 

Here comes trouble! Woo! ~ Ttara hae--------"HELLO?!" yamot kong sagot!

" O Yuki, relax! naistorbo ba kita? si Blaine to.." sabi na eh! Blaine pala pangalan ng lintok na ito! 

" O! BAKIT? MAGDEDEYT NA TAYO?"

"Yup! uyyy..naaalala pa niya *smirk*"

" LIKAT KA! ANONG TINGIN MO SAKIN? ULYANIN?AH! AH!"

" Hindi naman sa ganun, baka lang kasi nabigla ka lang kanina at naisip ko baka nagbago na isip mo, teka? ano naman yang " Likat ka" na yan? iba accent mo ngayon ah? hindi naman yan ang accent mo kanina ah? siya nga pala yung "pautot" hindi ko makita sa google, ano rin ba yun?"

" AHAHAHA! ay awan kung bakit wala sa google yang pautot na yan! baka kami lang na taga Marinduque ang nakakaintindi niyan! belat:P hindi ko asabihin!! yang likat ka, ang ibig sabihin niyan , BWISET KA! pinaganda ko laang yung tunog! ay hindi ko na talaga mapigilang hindi gamitin ang punto namin ay! lalo na ako'y nauuyamot(naiinis)!! kusang nalabas!!"

TLMDG: Turning my Lesbian Mechanic into a Drifting Goddess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon