Pag dating sa loob ng Guidance Office
Di pa man din ako pinapaupo ng Guidance Councillor ay agad na akong umupo dun sa umiikot na may malambot na upuan sa pag upo ko ay hinimas himas ko ang kamay ng upoan at pinisil pisil ito.
Marahan akong napapikit at napakagat labi.
"Ahh... " mahinang unggol ko.
*Bogsssh! *
Isang malamig na tubig ang nagpagising sa presenya ko matapos ako buhusan ng tubig sa mukha.
"Oh.. Shit! Anlamig.. Salamat ha.. Kanina
Pa kasi ako nagiinit dito.. Ugh" malanding sagot ko dun sa bumuhos sakin ng tubig.
"Ano bang nangyayari sayo franchesca? " galit na tanong sakin ng GuidaGuidance Councillor na parang puputok na sa galit.
"Im Franck! And don't you dare to call me like that ! Duh ~" sagot ko sa kanya.
Sa kalagayan ko ngaun, daig ko pa ang nakatira ng drugs.
"Ok.. Frank or what!? Tingnan mo nga sarili mo! Ganyan ba ang magandang gawain ng isang babae?" mahinahon nyang tanong sa aakin.
"Bobo ba kayo!? Frank nga ang pa-nga-lan ko.! And its obviously na pang lalaki ang name.. Kaya LALAKI AKO! " sigaw ko sa tapat nya.
Di na sya nakaimik sa sinabi ko at napatingin nalang sa labas ng bintana.
Buti naman at napatahimik sya...
"Ang Daddy mo... " mahina nyang sambit sa tapat ng tenga ko.
Na naging dahilan para ayusin ko ang sarili ko.
Inayos ko ang mali maling sara ng botones ko at itilugay ko ang buhok ko at umupo ng tuwid at maayos.
Kasabay nito ang pagbukas ng pinto
"Franchesca!" bungad ni Daddy ng makapasok sya sa loob ng office.
"Dad.. " tugon ko
"Franchesca! Ano nanaman ba to ha!?
Di mo na binigyan ng kahihiyan ang apelyido natin! " panenermon sakin ni Daddy.
Sa mga sandaling ito.. Bumalik na ako sa katinuan at napaisip sa mga nangyari kaya saglit akong napatulala
Tulala. ..
Tulalang tulala...
"Franshesca! " muling sigaw ni daddy at nabalik muli ang atensyon ko sa kanya.
Maya maya pa'y may pumasok sa loob ng Guidance Office..
"Tol ! " bati ko kay Drake na papalapit sa amin
"Good Afternoon po" bati nya sa lahat.
"Bakit ka andito... Tol..
Este... Drake? " tanong ko sa kanya
"Isasauli ko lang tong libro mo ng sex sto--" di ko na sya pinatapos sa pagsasalita at agd na tinakpan ang bibig nya
Magtaka naman si Daddy sa ginawa ko
"Ah.. Eh.. " kinakabahang sambit ko
"Ih.. Oh.. Uh.. Magpapaturo lang po ako sa kanya mag basa" palusot naman ni drake.
Nakahinga naman ako ng maluwag nang sabihin nya yun.
"Ok.. Pumunta ka nalang sa bahay at doon magpaturong magbasa kay franches.. And then .. Maam ako na pong bahala sa anak ko... Got to go" huling sambit ni Daddy at agad nang umalis.
BINABASA MO ANG
Sex Reader
FantasyRATED 18 (Para sa hustong edad, 18 pataas) Isang Lesbian na nakukulong sa isang silid-aklatan tuwing sasapit ang 6:9 sa orasan na mayroong mga librong may tema ng kalaswaan at misteryo. Isang lesbian na patay na patay sa isang babae.