Đám lớp 7 là đám "hồn nhiên ngây thơ" nhất!

296 34 18
                                    

Ừ hừm! Ngày xửa ngày xưa...

Ầm! Xoảng!

TG: Mấy đứa để yên cho chị kể chuyện coi!

- Hả??? Chị nói gì cơ????

TG: Nhỏ tiếng lại đê.... Tui mệt lũ này quá... 3:((

Lại nhá? Ngày xửa ngày xưa... Có một ông bụt và ôn...

- Chết ngoéo.

TG: Ta phạt mi 5Y (Y/500 lần chép câu "em xin lổi")

- Í a~~~~~ Em xin lổi mà~~~~

Nói chung là có một ông bụt và ổng tạo ra thứ quái vật xấu xí, điên rồ nhất thế giới mang tên Lớp 7. Phù, mãi mới xong được một câu. -o-

Đứa biến thái nhất khối là Hina. Nhìn thấy nải chuối là nghĩ ra cái đó đó. Thấy số 3 là nghĩ tới cái mông. Thấy Hiệu Trưởng ta đây là nghĩ tới... thôi xấu hổ quá hổng nói đâu T^T.

Đứa thông minh nhất là Angel. Một chuyên gia về việc ấy ấy (Đừng đánh tác giả nhé Angel nhé, nhé ~) Bạn thân của Hina tạo thành "cơn lốc ấy ấy". Nghe bệnh bệnh.

Đứa "black" nhất là Black. Vâng! Anh ấy rất là black. Nhưng đừng hiểu nhầm, black không phải là black mà là black. Tuy nhiên black cũng là black và là black... Tác giả đã tốn 15 phút viết mấy dòng ngắn tũn này vì sai chính tả.

Đứa băng tuyết nhất là Yuki (hoangtrantuanh2003), lạnh lùng và ít nói nên nổi tiếng lắm! Nói gì cũng có chữ "cun - n"

Nyan (quachquy) dễ thương lắm ~ Mỗi cái tật là cuồng nhạc Hàn. Vì thế mà trường cấm tiệt mở nhạc Hàn lên.

Aki (DngNguyn373) là Tsundere đấy! Nhìn em í đỏ mặt dễ thương chết thôi!

Và một vài người nữa mà Tác Giả lười viết...

Sau vài chap nữa bắt đầu nhiệm vụ, nhớ đón xem! Không bị Freddy ám ==!



Trường Ma Thuật TokubetsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ