status: MARRIED

54 0 0
                                    

MARRIED 2--->>> (iyak much) 

Issay POV 

Naligo. 

Nagmamadaling nagbihis.At patakbong bumaba.  

Dritso agad ako sa kitchen 

para kumain ng breakfast. 

Gutom ako sobra. (palagi naman eh!)Nagulat ako sa mga pagkain ang dami kasi.  

Ano to? heavy breakfast?

Well, diba bawal tanggihan ang grasya.so..Attack!! 

Halos maubos ko ang lahat ng pagkain ng mapatingin ako sa relong suot.

Naku.. AnaK ng.... mag aalas onse na pala...

Dali dali akong uminom ng tubig ng may naalala .  

"Anong araw ngayon?"isip..isip... 

Sa edad ko nman kasing 24 isip bata pa rin ako. kaw ba naman palipat lipat ng skul at course kasi hindi pa alam kung anong gusto. 

And until now i dont know what i want to be in the future. 

Di namn kasi ako mahilig mag aral in other words isa ako di hamak na BOBO

"Buwisit!, linggo pala ngayon. lang pasok, " Halata naman ako masyado na tumatanda na." 

Umupo nalang ako sa sala at nanood ng tv.Talkshow about daw sa future. future? 

future?future?(paulit ulit?)

Parang wala akong maisip...Napatigil ako sa pag isip ng vibrate yung cellphone ko.si Miguel ng txt.

FROM: Migueli2 Navarro 

-Nsarp k b sa lu2 ko? 

sna naubos mo 

ingat. 

luv u

"LUV U HIN MO MUKHA MO" sigaw ko habang hagis ko yung cp ko sahig. ayon.. basag na. 

Napaiyak na naman kasi ako when i remember the reason why i got drunk last night.  

I saw Miguel with other woman two days ago. 

Well, their just talking but, they talk so close. i wish to talk to miguel that close.. 

Kaya naglasing ako. (lasenggera) because i got jealous. 

Parang mahal ko na kasi yung mokong na yun... Umasa lang pala ako s wala. kaya lang naman ako nagkaganito kasi when I heard him talking to my Lolo before our wedding. I accidently heard lang pala. Nawala kasi bigla so hinanap ko sila , kaya ayon narinig ko.

Pupuntahan ko yung namalit sa aking magpakasal , kasalan niya to.  

Sumakay ako ng taxi. yaw ko mag motor, wala ako sa mode mag drive baka mamatay ako. (mamatay agad? di ba pwedeng mabangga muna tapos sugod hospital tapos ICU bago patay)

Lolo Rommy's POV 

Times passed by I feel weak but, when I saw my Issay picture in her wedding, it gave me a strength to live long. I want to see my grandchildren.(wow! nosebleed) 

Mabuti nalang pumayag si Issay sa kasal .alam ko sasaya siya kay  

Miguel. He's the grandson of my childhood friend. 

Pinagkasundo namin silapara na rin sa aming pagpapatunay na tapat ang aming pagkakaibigan. Lalo pa nung may sinabi sa akin si kumpare.  

Nung una di ako naniwala, pero nung si Miguel mismo ang nagsabi sa akin bagi yung kasal ay talaga namang sumigla ako bigla.  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

status: MARRIED♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon