chapter one

94 4 4
                                    

regina p.o.v

.Mayroon akong isang pangarap yun ang makarating sa Korea .Alam kong mahirap pero kinakaya parin naman.May roon  pa akong isang pangarap yun ang magkaroon ng kapangyarihan ,hindi pang -kariniwang kapangyarihan yung kayang gumawa ng apoy sa pamamagitan ng isip at nakakalipad sa himpapawid pero............alam kong imposible iyon napaka hirap mas mahirap pa kaysa makapunta sa korea.kaya alam ko hanggang panaginip lang .panaginip lang .hala di papala ako nakakapag pakilala sa inyo .sorry .hehehehe.ako nga pala si Regina pero pwede nyo akong tawaging Reg.isa akong koreanang hilaw means hindi tunay na na koreana .nagkukunwaring koreana lang .hahahaha.Anyway nandito ako sa school sa halllway .sa labas ng room namin.nakasandal ako sa pader ng room namin .nasa binta ako .pangalawa sa huli pero yung bintana makikita mo yung hallway papunta sa room .so sa tapat ng bintana kung saan ako nakaupo .doon ako nakasandal.hehehehe.magulo ba .sorry di ko magaling sa pag describe eh .sorry .kaya nga ako lumabas dahlil gusto ng tahimik pero nagkamali ako ang ingay parin ng kaklase.minsan lang naman sila mag seryo pag pinagalitan nakami ng teacher namin .kakaiba talaga kami .hahahahahaha.ang tagal naman ni sir .anyway i am 13 y/o .seryoso .friendly medyo may kaitiman .matangkad may mahabang buhok kapag nasisisnagan ng araw kumukulay brown .mayamay nakita kong parating na si sir kaya yung mga kaklase ko nag haharutan sa labas pumasok pero syempre pumasok na ako .baka pagalitan pa ako ni sir nohhh.pagpasok ko .kumakanta si kyala.katabi ko sa upuan tapos binigyan ko siya ng ang - wierd - mo - look pero binabaliwa lang nya yun .ayyyyy may ipapakilala pala ako sa inyo .mahalaga siyang para sa akin dahil siya ang ka una una kong ............ ayyyyyy nanjan napala si sir mamayako na sasabihin sige byeeeeeeee muna...........................


-----------------------------------------------------------------------------------------------

AUTHOR NOTE :

hi po! ito pong istorya ay kalahating totoo at kalahating di totoo pero ito po chap . naito ay totoo.

plssssss. don't forget to vote ang comment



the four elementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon