Seduce # 19

23.7K 525 1
                                    

~

KASAMA NI Cherry Anne si Sean na lumilibot sa isang malawak na race track nito. Hanggang ngayon ay namamangha pa din siya sa hilig ng kanyang pinsan. Alam niya namang may kaunting pitik ito sa buhay, hindi niya na iyon pinapakialaman dahil personal na ginusto iyon ng kanyang pinsan. Buhay niya ito at kahit na magkadugo sila, alam naman niyang labas na siya doon.

"Sean, nagugutom nanaman ako." Nakangusong sabi niya sa pinsan.

Halos isang linggo na din siyang naglalagi dito sa America. Sa bahay ng mga magulang niya siya nakatira, tuwang tuwa nga ang kanyang ama sa kaalamang magbabakasyon siya dito sa loob ng ilang buwan.

Sean chuckled. "Come on my office, I have some fresh fruits there."

Inabot niya ang kamay ng pinsan niya at nagpahila dito papasok sa opisina nito. Nadaanan pa nga nila ang nag gagandahang mga sasakyan na nalaparada sa labas ng office nito. Grabe talaga ang pagka-addict nito sa mga sasakyan.

"Sean my friend." A manly voice filled his office.

Parehas silang nag angat ng tingin ni Sean sa pinanggalingan ng boses na iyon. Napakunot ang noo niya dahil kilalang kilala niya ang lalaking iyon. It's Sync Evangelista, one of Jack's friends. Kilala niya ito dahil minsan na niya itong nakasama when it comes to business.

Kumalas si Sean sa kanya at nilapitan si Sync. Nakipagkamay pa ang pinsan niya dito. Magkakilala sila ?. "What the hell man ? What are you doing here ?." Tanong ni Sean.

"You know why am I here." Binalingan siya ni Sync. "Hi, pretty lady. So we met again." Nakangiting bati nito sa kanya at hinalikan ang likod ng kanyang palad.

Napataas ang kilay niyang binawi ang kamay niya. Binigyan niya pa ito ng matalim na titig. "If Jack send you here, tell him that I already moved on. And stay the fucking away from me." Singhal niya dito.

To her surprise natawa pa si Sync sa pang bi-bitch niya. Maang na napatingin siua sa pinsan niyang si Sean na nakangiting iiling iling sa kanya.

"What ?." Pagtataray niya. "I swear if you won't fucking stop laughing I'm going to burn you to hell." Inis na sani niya.

Sync raised her two hands like he was saying that he surrendered. "Haha. So, you are Jack girlfriend ? I thought he is fuck up with that Amanda ?."

Irritation filled her hearing the name of that bitch. Parang ang sarap lang sampalin ng lamesa si Sync dahil pinaalala nito ang lalaking mahal niya at ang Amanda bitch na iyon.

Binalingan niya ang pinsan niya. "Sean ! Order him to stop ! He's pissing me off."

"Okay. Okay. Geez ! Don't bitch me out, empress." Anito sa kanya bago panirong sinikmuraan si Sync para sa kanya. "Stop man. The empress is pissed."

Napangiti siya sa tinuran ng pinsan niya. Sean really knows how to change her mood. That's why she really loves her cousin.

"Dada. Dada ! Ninong Sean ! Ninong Sean !."

Lahat sila ay napatingin sa batang lalaking kakalabas lang sa loob ng bathroom office ni Sean. The boy is really big and cute. Sa sobrang ka-cute-tan nito ay parang kay sarap panggigilan ng mapupulang pisngi nito. So she did, she pinch the little boy's reddish cheecks.

"Awww.. Dada ! She's hurting me." Maktol noong bata kaya natawa siya.

Binalingan niya si Sync. "May anak ka na pala."

"Hey, kiddo. High five.!" Dinig niyang sabi ni Sean sa batang lalaki.

Cherry acted like she was waiting for Sync to answer her question. Nakataas pa din ang kilay niya sa lalaking ito. Hindi niya alam na may pamilya na pala ito.

"Yeah. And don't ask me about her mother. I'm tired of explaining what happened to us. So shut up."

"Okay. We're not close anyway." She rolled her eyes.

Binigyan niya ng tuon sina Sean at ang natang lalaki na masayang naglalaro sa sofa dito sa loob ng office ni Sean. "Sean, entertain your bwesitor first. Don't worry about the kid. I can handle him."

Alam naman niyang may importanteng pinunta ang lalaking iyon sa pinsan niya and it's too cinfidential para makialam pa siya.

Sean smiled at her and tapped her shoulder as he walks towards that Sync-asshole guy. Muli niya itong inirapan ng ngumisi ito sa kanya. Sa halip na bigyan niya pa ito ng pansin, bumaling nalang siya sa batang lalaki na kumakain ng ubas. Bigla nalang siyang naglaway ng makita ang ubas na kinakain ng bata. She has the urge of eating those fruits kaya dinaluhan niya ito.

"What's your name ?." She kindly asked the little boy while they are eating this fruit.

"I'm Sony Evangelista. Five.How about you po ?." Ngumiti siya na kahit na may-english accent ang bata ay marunong pa din itong gumamit ng 'po at opo'. She wonder, nasaan na kaya ang ina nito.

"I'm Cherry Anne. Twenty-nine." Nakangiting sagot niya sabay sumubo ng isa pang maliit na piraso ng ubas.

Sony drink a water first bago siya nito hinarap at sinapo ng maliit nitong kamay ang magkabilang pisngi niya. "Can I call you Mama Anne ?"

Napakunot ang noo niya. Nakaramdam siya ng awa sa bata. Bakas sa boses nito ang pangungulila sa isang ina. Balak niya sanang tanungin ang tungkol sa ina nito pero nagdadalawang isip siya. Ano naman ang alam ng bata tungkol sa magulong buhay ng mga matatanda ngayon ? Tsk.

Hinalikan niya ang tungki ng matangos na ilong bata. "Sure you can."

Nagtatatalon ang bata sa sobrang tuwa. Maging siya ay masaya para sa bata. Pakiramdam niya ay nawala ang pagiging bitch niya sa tatay ng batang ito. Masyadong cute si Sony para i-bitch mode on niya.

**

"DADA ! DADA !"

Napangiwi si Cherry Anne ng dambahin ni Sony ang ama nito. Tsk ! Kawawang Sync mukhang nalalamog palagi sa anak nitong malusog. Nilipat niya ang tingin niya kay Sean na seryoso ang mukha nito. Siguro ay tungkol ito sa pinag usapan ng dalawa. Minabuti nalang niyang lumapit sa pinsan niya.

"Are you okay ?." Tanong niya.

Sean face enlighten. "Yeah. Don't worry about me, empress."

"Dada ! Dada ! I have my mom here na po. Mama Anne allowed me to call her Mama." Masayang balita ng bata sa kanila. Napangiti naman siya.

"You did that, empress ?." Bakas sa mukha ni Sean na natutuwa ito sa sinabi ng inaanak nito. Mukhang alam din ng pinsan niya ang pangungulila ng bata sa ina.

Dahan dahan siyang tumango. "Yeah."

"Thanks." Tinaasan naman niya ng kilay si Sync. Hindi niya alam pero ayaw niya ng itsura ni Sync kahit na alam naman ng lahat na gwapo ito. It's just that, ayaw niya talaga sa pagmumukha nito.

She rolled her eyes. "Your not welcome."

Sync shooked his head and lightly chuckled. "Menopose na ba itong pinsan mo, Sean ?." Biro nito.

"Fuck you."

Kinuha niya ang isang pares ng takong niya para ibato sana kay Sync. But suddenly, na-out of balnce siya, dahilan para madulas siya at maramdaman niya ang malakas na impact ng pagbagsak niya sa sahig.

"God. Empress, are you okay ?." Nag aalalang tanong ng pinsan niyang si Sean.

Nakaramdam siya ng matinding sakit sa kanyang bandang puson. Pakiramdam niya ay hinahati ang matris niya sa loob ng katawan niya. Matinding pagkahilo din ang bumungad sa kanya. What the fuvk is happening ?.

A little voice made her body shivered.

"Mama Anne, theres a blood."

"Oh.My.God!" Usal niya. A red blood rushing down to her tighs.

"Fuck. I'll carry her."

"Empress."

**

Seducing My Ex-Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon