~
"KUYA, saan ka nanaman ba pupunta ?." Anang isang malambing na tinig sa kanyang likuran.
Hinarap niya ang may ari ng tinig na iyon. It's his sister. Nagdadalaga na talaga ang kapatid niya at kamukhang kamukha ito ng mommy nila.
Lumapit siya kay Janella at ginulo ang buhok ng kapatid. Nakita niya pang napairap ito sa ginawa niya. "Kuya ! Hindi na ako bata para ganyanin mo. I'm a lady now, look at me." Anito.
Natawa naman siya sa sinabi ng kapatid. "Pupunta lang ako sa Bar nina Frost.!!"
"Bar nanaman." Nakasimangot na sabi nito.
"Princess, alam mo namang iyon lang ang past time ni Kuya.!" Aniya.
Umirap lang ang kapatid niya sa kanya. Thankfull naman ang pamilya niya at hindi na siya gaanong nagkukulong. Minsan pa nga, sinabi sa kanya ni Kurt na puntahan niya si Cherry Anne sa America. Umayaw naman siya, alam niyang kailangan ni Cherry Anne ng space at hindi na siya umaasang pagbalik nito ay matatanggap pa siya nito sakaling manghingi pa siya ng isa pang pagkakataon. Halos mag a-anim na buwan na din magmula ng huli niya itong makita.
"Paano pag nagpunta nanaman dito si Amanda-bitch.!" Nayayamot na sabi pa ng kapatid.
Ngumiti siya dito. "Princess, I told you to be nice to her, alam mo namang buntis iyong tao.!"
Inirapan nanaman siya ng kapatid niya. "Nayayamot ako sa kanya, Kuya. Pupunta nalang ako kina Maya.!"
"Okay, pahatid ka kay Mang Nestor ha.!" Paalala niya.
He's okay with Amanda now, ilang buwan na din ang nakalipas nang ayain niya itong magpakasal. Iyon na siguro ang pinakamaling desisyon na ginawa niya. Well, wala naman talagang kasalang naganap. Umamin kasi si Amanda sa kanya na hindi naman talaga sa kanya ang bata. After that, the wedding is off. Naging mabuti nalang silang magkaibigan. Mas mabuti ma daw iyon sabi ni Amanda na hindi naman itinatanggi sa kanya kung gaano siya nito kamahal. Iyon nga lang ay sinukuan na siya nito. Alam naman daw kasi ni Amanda na kahit kailan ay hindi ito mananalo kay Cherry Anne pagdating sa puso ng binata.
Sumakay na si Jack sa LaFerrari niya. Balak nilang mag bar hoping ng mga kaibigan niya sa bar nina Frost. Malpit na din kasi ang pagdating ni Sync at ng anak nito, malamang ay pag uusapan nila ang tungkol dito at kung sino ang mga sasalubong dito.
Pinark na niya ang sasakyan niya sa labas ng bar. Nahagip na din ng mga mata niya ang mga sasakyan ng mga kaibigan niya na naka-park na din doon. Malamang, nasa loob na din ang mga ito.
"Jack !." Nakipag hand fist sa kanya ang mga ito.
Tama nga ang hinala niya, halos narito na ang lahat at nag uumpisa na sa inuman. Tumabi siya sa bakanteng upuan katabi ni Kenneth.
"Balita mga bopols ?." Panimula niya.
Clark raised his middle finger. "Eto ! Gwapo pa din ! Whooo !."
Binato naman ni Frost ang ilusyunadong si Clark ng ice cube. "Nangarap pa ng gising.! Mas gwapo ako sayo, gago.!" Anito.
"Sumbong kita kay, Fel ! Lul.!" Anito. Alam naman nilang lahat na nagkaroon ng relasyon sina Frost ang ang half-sister ni Clark na si Fel. Ewan nalang ngayon kung may something pa sa kanila.
"Tumigil nga kayo.!" Saway naman ni Kent.
"Asan nga pala si Zane ?." Tanong ni Jack nang mapansin niyang wala doon ang kaibigan niyang iyon.
"Hindi sumama. Hindi pinayagan noong fiance niyang isip bata.!" Sino pa ba ang sumagot sa tanong niya ? Edi ang ever chismoso niyang kaibigan na si Kurt.