Prologue

13 0 0
                                    

Why is everyone avoiding me? Wala naman akong sakit ah! Can somebody tell me what the hell happen here?..
I don't think I deserve this kind of treatment for those someone that I've loved so much that it hurts.

"I'm sorry beb, I didn't mean to hurt you but I have to do this.."

"What do you mean? Hey!"

"I didn't loved you! Let's break up."
I remained quiet

"Ummm...."

"I'm sorry I tried to love you pero mahal ko talaga siya beb sana maintindihan mo."

"I'm sorry?.."

"I know nasaktan kita dahil sa pagiging makasarili ko I used you against her, naiintindihan mo naman beb diba?"

"Ummmm....."

"Beb gagawin ko lahat para mapa--"

"Wait ano bang nangyayari sayo? At isa pa anong let's break up? Bakit naging tayo ba? There's no us! Why did you say that? That's so impossible."

"What? Basta let's break up kahit pa anong gawin mo wala nakung magagawa pa masakit man isipin pero sana kalimutan muna ako. Sana mapatawad mo pa ako."

"Ang kapal mo naman ang kapal kapal tala--"

" I know bu--"

"Pwede ba let me finish first?" Mataray Kong sabi sa kanya naiinis na talaga ako sa taong Ito, ano bang pinagsasabi nito.

" o-okay."

" first walang tayo okay. second Walang tayo. Third walang tayo and please itatak mo yan sayong mula ulo hanggang paa para Hindi mo makalimutan na kahit kailan.
HK3M in short HINDI.KITA.KAHIT.KAILANMAN. MINAHAL ! get's? may acronym nayan huh! Di ka naman siguro bobo ano?"

"Jane ano ba? Wag ka ngang ganyan Alam Kong nasaktan kita ng labis pero wag naman ng ganito."

"Alam mo nakakafrustrate ka talaga ano gusto mong types of exam multiple choice? Identification? Or matching type Kung essay naman Hindi ka makaintindi. I guess multiple choice siguro, sige ganito nalang a. Walang tayo. B. Wala'y kita
c. There's no us and d. Hindi kita kilala. F*ct yoyo boarge. Ang bugok mo talaga.."

"Ano ba? "

"Ewan ko sayo magparehab ka boarge malala kana sayo nayang tayo mo at tsaka excuse me ? Kanina ko pa talaga to gusto itanong..WAY? in short? WHO.ARE.YOU ?

by the way I'm not Jane. I'm Gonna lou U. battlefield the bad girl if you ever try to target me. I'm very much ready because REVENGE is my the best REMEDY












SO?????......

Ano comment na if you want I don't care if anyone don't like my story I just want to write and express my feelings here through writing. I'm just a beginner author. Vote also don't forget and God bless you....

I'll update in a few days..

See yahh..

----loulou




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Target:Bad girl (Gonna lou U. Battlefield)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon