Sinh bao tử, bất hứa đình - Linh Lạc Mạc Thương

3K 16 5
                                    

Sinh bánh bao, không được đình

Tác giả: Linh Lạc Mạc Thương

Động kinh bản văn án:

Tào Thanh Vũ lần thứ N mở to mắt nói cho chính mình này chính là một hồi ác mộng, tỉnh lại sau thì tốt rồi.

Nhưng là, ai có thể đem đứa nhỏ này lấy khai? Này đứa nhỏ nhà ai?

Ni mã, lớn như vậy bụng, bên trong là cái gì?

Ni mã, lão tử không cần sinh đứa nhỏ a! ! !

"Mộc Sâm, ngươi đại nhi tử nước tiểu trên người ta ! Cho ta đem hắn đâu đi! ! ! !"

Hào phóng bản văn án:

"Mộc Sâm, ngươi rốt cuộc được không, một lần liền một cái, liền không thể tới cái tam bào thai cái gì? Sinh ra sớm hoàn sớm kéo đến!"

"Ngươi tưởng sinh tam bào thai?"

"... Thao! Lão tử... Tưởng!"

"Hảo!"

Này nọ, này nọ...

"Lão tử là TM tưởng sinh tam bào thai, không phải tưởng một tuần không thể xuống giường! ! !"

Đơn giản nói đây là một cái từng càng không ngừng làm cho nữ nhân xoá sạch chính mình loại, sau đó không thể không để cho người khác cấp chính mình đủ loại, nếu không đình sinh bánh bao chuyện xưa.

CP đã định: Mộc Sâm X Tào Thanh Vũ

Mặt than trung khuyển công X ngạo kiều tạc mao không được tự nhiên thụ

Nội dung nhãn: sinh tử tình hữu độc chung thiên tác chi hòa

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mộc Sâm, Tào Thanh Vũ ┃ phối hợp diễn: người qua đường giáp ất bính... ┃ cái khác: sinh tử thiên lôi, a lạc đã bị đánh chết...

1 Chương 01

"An Bang, ngươi lặp lại lần nữa!" Tào Thanh Vũ thanh âm có điểm đẩu, hắn cảm thấy lỗ tai của hắn ra vấn đề , vừa mới như thế nào giống như nghe được An Bang nói hắn mang thai ?

"Thanh Vũ, ngươi không có nghe sai, sở hữu số liệu đều biểu hiện hiện tại của ngươi bụng trung không biết người nào bộ vị có một tiểu sinh mệnh, hơn nữa đã muốn tồn tại mười chu ." Tào Thanh Vũ nhìn đối diện nữ nhân dùng một bộ thầy thuốc bộ dáng nói xong những lời này sau ngược lại lộ ra vẻ mặt bát quái biểu tình: "Thanh Vũ, nói một chút, đứa nhỏ ba hắn là ai?"

"Cái gì đứa nhỏ ba hắn?"

"Đừng theo ta giả ngu, không phải đứa nhỏ ba hắn, chẳng lẽ còn có thể là đứa nhỏ mẹ hắn? Nhìn không ra, Thanh Vũ ngươi còn có hấp dẫn nam nhân mị lực? !" An Bang một tay chi trứ Tào Thanh Vũ ghế dựa biên tay vịn, một tay gợi lên Tào Thanh Vũ cằm, rất có một bộ "Cô bé cấp gia nhìn xem ngươi tiêu không dấu hiệu" bộ dáng. Thầy thuốc quần áo lao động chịu tải không được bên trong hai luồng no đủ, này nhất cúi người suýt nữa có phá y mà ra tư thế. Nếu dĩ vãng, Tào Thanh Vũ tám phần hội mê đắm xem hai mắt, sau đó bị An Bang đến thượng như vậy một quyền, nhưng là hiện tại hắn thật sự vô tâm tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sinh bao tử, bất hứa đình - Linh Lạc Mạc ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ