[Longfic] As Long As You Love Me [Soohyo]

1.3K 23 36
                                    

Au: Sun ^^

Rating: Vẫn là K+

Cp: Vẫn là pamá .. Soohyo main ^^

Cũng chưa tính úp, mà hôm nay sinh nhật ss' Chụt chụt, nên quỡn quá up lên luôn ^^, nhoi đấy ạ .. ^^

Ss' Chụt chụt .. Bất ngờ k :))Mong là có.. Haha .. Sinh nhật vui vẻ nhe nhe .. <3

.

.

Chap 1

.

Mưa .. Làm con tim tôi trở nên lạnh giá hơn khi không còn Young bên cạnh. Nước mắt tôi ngày một cạn dần, vì sao chứ? Chúng ta chia tay, với lí do Young không còn yêu tôi sao?

Ngày hôm đó, cũng là cơn mưa mang tôi đến nỗi đau, Young nói lời chia tay rồi ôm cô gái bên cạnh lặng lẽ bước lên xe phóng đi thật nhanh. Bỏ lại tôi, người yêu Young đến phát điên trên con đường đầy đau khổ.

Nhưng.. tôi vẫn phải bước. Tôi hận, hận chính bản thân mình tại sao lại yêu Young nhiều đến như vậy.

Tập quên Young, là điều tôi cố làm trong lúc này. Tôi chỉ yếu đuối với Young trong cuốn nhật kí này thôi nhé.

= = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = == = = = = =

"Hyoyeon à!"- Một cô gái gọi tên cô.

"Ơ, Yuri? Có chuyện gì không?"

"Cậu về không tớ chở về luôn nè."-Yuri chỉ vào chỗ trống trên xe mình.

"Phiền cậu không ??"

"Không đâu, lên đi nào."

Hyoyeon bước lên xe cho Yuri chở về. Phải nói là người sếp này khá là tốt với Hyoyeon. Từ khi vào làm đến giờ, cô luôn nhận được sự quan tâm tuyệt đối của cô ấy.

Yuri-Tổng giám đốc công ty Soshi-đào tạo những gương mặt sáng giá cho nền âm nhạc hàng quốc. Từ khi nhìn thấy hồ sơ xin việc của Hyoyeon, cậu đã tuyển thẳng vào làm chuyên môn mà không cần thực tập hay làm từ cấp dưới đi lên.

Vì sao ư?

Vì cậu là bạn thân của Choi Sooyoung, người yêu của Hyoyeon.. à nói đúng hơn là người yêu cũ. Cô và cậu đã chia tay hơn một tháng rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 06, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic] As Long As You Love Me [Soohyo]Where stories live. Discover now