SMILE1

3.3K 70 0
                                    

Althea POV

Knock..knock..
Whos there ?
(Charot lang)

I opened my eyes because of that fucking door!
Saglit uso mag antay !
Althea said habang super beastmode

Althea naman .kanina pa ako ng madaling araw kumakatok sa kwarto mo .patawarin namn ohh ..
Si manang patring tiger look kay althea .

(INFO)

si manang patring ang syang yaya ni athea mula ng bata pa sya . Dahil sa ulilang lubos na si althea si manang na ang nagsisilbi nyang pangalawang ina ..

SORRY MAMO!
-
Beastmode paring sabi

BAkit po ? ANg aga pa ah !

Sabi kasi noong tsong mo gisingin dw kitang maaga at may lakad daw kayo
Sagot ni manang habang pumasok na sa kwarto ng alaga para makapag ligpit nadin

si batchi ang sinabi ni manang na tsong hindi kasi nito alam ang pangalan ng kaibingan kasi yun na ang palaging pangalan na kanayang binabangit .

Ohh shit bakit ngayon nyo lang po sinabi ba naman yan !
MAsungit na sabi

ABAY malay ko sayong bata ka !!
Inis na din na sabi ni manang sakanya.

ngayon kasi ang opening ng bago nilang Bar ni batchi .
Business partners as always .
Gabi pa namn ang simula pero kailan maaga sya dahil sa marami syang aasikasuhin sa bago nyang business ..

Mamo Pwedeng pahinging kape .
PAglalambing nito

Ya sure why not
May pangiinis na sabi

NAtawa nalng si althea habang papasok ng CR
SANay na sya sa kakulitan ng yaya
.
(Background)

Si althea ay 27 years old .no boyfriend since birth
Pero nagkaroon sya ng isang girlfriend at tumagal sila ng 5 years
But the girl is (hirap mag english tagalog nalng :))
Pinagpalit sya sa mismong guy friend ni althea ang masakit ay ang 5 years na pinasamahan nila ay itinapon nalng basta basta .
THen hanggang ngayon ay hindi parin lubusang nakaka moveon si althea . Kaya lagi syang galit Sa mga tao sa paligid nya .

Time's run (tumakbo ang oras)

Nasa loob na ng isang bongga na na bar si althea na sa kanya ng pagmamay.ari ready na ang lahat para sa opening ng bar .

congrats tsong yaman mo na talaga !!
HAppy na sbi ni tsong .este batchi

yaman nga magisa naman .saya nga eh !!
No feelings na sabi

Tsong nega mo no ! O sadyang bitter ka padin hanggang ngayon !?

Tsong forget the past .baka mas masira pa gabi ko !
Kumuha ka nalng ng drinks then lets party !
PAguustos nito ng hindi na mabanggit ang nakaraan na pilit kinakalimutan .

....habang nag.aantay kay batchi naiisipan ni althea na lumabas para makapag pahangin Narin !

Jade's POV

hey ! Dont touch me or else your die right this moment !
(Hirap talaga eh)
Sabi nito habang iniiwasn ang isang lalaki na pilit kinukuha nag atensyon nya .
Lumabas na kasi sya ng bar dahil gusto na nyang umuwi sa at lasing na sya .
Nagyaya kasi ang kanyang bestie na dahil may bagong bukas na bar na kanilang bibinyagan .haha

MIke bingi ka ba ?
BItawan mo daw gusto mo atang mamatay eh!
SAbi ni glaiza hababng paalis na agad .parang dumaan lang na nakahawak pa to sa bulsa nya habang naglaLakad .

I tell you !
Pananakot ni jade

At binitawan sya ng lalaki na isa palang kakilala ni althea .

Hinabol nya si althea habang palayo na to sakanya.

Hey ! Thank you !
Sabi nito habang nakasunod kay althea

Tiningnan lang nito si jade at patuloy padin sa paglakad .

Hindi ka masungit no ! BAit mo naman hulog ka talaga ng langit
Pagtataray din nito kay althea

Thank you.
Fake smile ni althea

Hanggang sa hindi na napigilan ni jade ang masuka sa isang gilid buti nalng at hindi sa harap ni althea .nakoo malaking gulo ang mangyayari .

fuck ! Papakalasing kasi di namn pala kaya !
Miss san ba bahay mo umuwi kana!
.at baka mapagkamalan ka pang pokpok dito !
Pagsusungit nanamn nito

Napatingin si jade habang inaayos ang sarili .

Ayy ganyan ka ba kasungit at papabayaan mong umuwi magisa ang isang magandang chicks na katulad ko ?
Grabe sya !
May paakit pang mata nito .

Napangiti namn si althea habang humarap kay jade hindi nya alam kung bakit pero parang inuutosan syang ihati ang babaeng nasa harap nya .

Napapailing si althea habang inaalalayan si jade papunta sa kotse nya .
Dahil sa pangungulit nito ay napilitan syang ihatid nalang (napilitan nga ba ? )
(Nakooo nakooo nakooo )

This time tinawagan ni allthea si batchi na may gagawin lang sya pero babalik din sya AGAD !
INaasar namn sya ni batchi na baka mangchichicks nanamn sya .
HIndi dahil bitter sya ay hindi na sya marunong mambola ng mga babae kasi babae na mismo lumalapit sakanya dahil sa kanyang taglay na kagandahan ..
Nasusunod nya gusto nya kung kailan nya gustong magapalipas ng oras .sa mga babaeng humahabol sa kanya .
Nasa tamang idad na sya para makipag sex . Yun ang nasa isip nya pero nandun padin ang bitterness na nararamdaman nya.

THE GIRL BEHIND MY SMILE(rastro fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon