Vào mùa hè lúc nào cũng oi bức khiến con người đều trở nên nóng nảy và khó chịu . Lâm Mộc cũng không ngoại lệ , anh từ lúc còn nhỏ đã không thích cái mùa hè nóng bức này .
Bây giờ anh chỉ hận tàu điện chật ních người . Lúc này anh chỉ muốn về nhà mau mau để ngủ một giấc . Nhưng lại nhớ đến hai tên biến thái kia mặc dủ là mùa hè nhưng anh không khỏi run lên một cái .
Chuyện này phát sinh vào hai tuần trước .Hai tuần trước .
Lâm Mộc đang làm việc trong văn phòng thì nhớ đến chưa làm cơm tối cho em trai . Vì sợ bọn chúng khó chịu nên anh đã xin tổ trưởng về sớm trước 1 tiếng . Đương nhiên lí do xin phép là thân thể không khỏe rồi .
Sau khi về đến nhà , Lâm Mộc phát hiện không mang theo chìa khóa . Nên chỉ đành dùng điện thoại nhờ em trai mở cửa .
Đầu dây bên kia là giọng nói trầm thấp lêu lỏng mà playboy mới có được .
Lâm Phong là em giữa nhàn nhã chạm vào nút nhận cuộc gọi " Ha ha ~ Anh gọi tôi có việc gì ? Nếu không nói lẹ tôi liền ngắt máy ! "
" Anh không mang chìa khóa , có thể mở cửa không ? " lâm Mộc đã quen với tính cách này của em trai nên cũng không trách mà ôn hòa nói chuyện như một người anh .
Bên kia khanh khách cười và tiếng thở dốc nóng bỏng của nam nhân . Tất cả mọi âm thanh ở đầu dây bên kia đều lọt vào tai anh . Bất quá Lâm Mộc chỉ nắm chặt bàn tay kìm nén tức giận mà thúc giục " Hôm nay anh rất mệt , có thể mở cửa nhanh hơn một chút không "
Đầu dây bên kia im lặng một lát sau đó mới bình thản mở miệng " Được thôi . "
Cùng lúc đó là cánh cửa được từ bên trong mở ra . Người mở cửa cư nhiên là một người nam nhân lõa thể . Gã tức giận trừng mắt hung ác quát Lâm Mộc " Mày thật phiền phức , đừng phá việc tốt của .... "
Ba !
Gã còn chưa quát xong đã bị Lâm Phong thô bạo đạp ra khỏi cửa , sau đó hắn khinh thường nói với gã " Mày là ai mà có thể lên mặt với anh ấy ? Chẳng qua mày chỉ là thứ tao dùng tiền mua để phát tiết thôi ! "
Gã nhất thời như cây cỏ mất đi ánh sáng mà rối loạn níu kéo " a Phong ! Cậu đừng bỏ tôi ! Tôi thích cậu ! Tôi khẩu giao còn tốt hơn người kia mà . Cậu còn bảo muốn giữ tôi lại ! "
Lâm Mộc bị một tràng của gã làm cho tức giận đến mặt đỏ bừng . Anh nhìn hai người kia nói lớn :
" Im miệng hết ! "
Nhất thời bầu không khí yên tĩnh lạ thường .
Lâm Phong đứng một bên đều dán ánh mắt nóng bỏng trên người Lâm Mộc nhưng miệng lại nói với gã " Lúc đó và bây giờ không hề có quan hệ . Mày đi tìm người khác mà chơi , tao chán mày rồi ! Cút ! "
Gã nam nhân nghe vậy thì tức giận đầy hận ý trừng Lâm Mộc " Hừ ! Tiện nhân ! Mày ti tiện đến nổi phải đi giành đàn ông với người khác sao ?! Đồ lợn cái ! "
Lâm Mộc hai tay nắm chặc . Đôi mắt hơi hồng hồng như sắp khóc . Thật sự là anh có một cái bí mật không bao giờ muốn cho người khác biết , ngay cả hai đứa em trai anh thương yêu nhất cũng vậy . Thế nhưng khi có người bảo anh giống phụ nữ thì anh lại chịu không nổi . Nhưng cũng không muốn phản kháng lại .
Lâm Mộc xoay người chạy như điên vào trong phòng ngủ của mình.
Anh là người có đến cả hai bộ phận sinh dục nữ và nam , gọi chung là người song tính .
Lúc mẹ ruột nhìn anh lần đầu tiên trong đời đã xem anh là quái vật rồi . Sau đó mẹ anh vì có bệnh nên mất . Cha anh thì lấy nữ nhân khác , lúc đó anh chỉ mới 3 tuổi thì nữ nhân đó sinh ra hai đứa em trai kia .
Tuy mẹ không thương anh nhưng cha anh lại không đến nỗi tệ .
Cả nữ nhân kia cũng đối với anh rất tốt . Điều này làm anh cảm thấy bớt đi tự ti .
Sau đó qua nhiều năm , anh bắt đầu dọn ra ở riêng , nhưng lại không biết vì cái gì mà hai đứa em trai lại bất chấp muốn ở cùng .
Lại sau đó , hai đứa em trai dần thay đổi , không còn để ý đến anh , làm anh thất vọng nhiều lắm .
Lâm Mộc ngớ ngẩn nhìn trần nhà . Anh cảm thấy cả người đều khó chịu nên muốn đi tắm .
____________________________________
Trong phòng tắm .
Lâm Mộc đứng trước gương lớn bắt đầu cởi quần áo .
Khi đang định cởi đến cái quần lót xuống thì cửa bị người bên ngoài mạnh mẻ kéo ra.
Lâm Mộc trước khi vào thì quên khóa lại cửa . Ai ngờ ...." Có chuyện gì sao ? Hay là muốn tắm ? Anh lập tức ra ngoài để em tắm nha . " Lâm Mộc nhanh tay với lấy quần áo bên cạnh bồn rửa tay định mặc vào nhưng lại bị Lâm Phong cản .
Hắn khó hiểu hỏi " Chúng ta đều là đàn ông , tắm chung đi . "
Lâm Mộc vừa nghe liền như con cún nhỏ bị dọa sợ mà gấp gáp trả lời " Anh nhớ là để quên chai dầu gội bên ngoài ! Muốn ra lấy ! "
Lâm Phong nghe vậy thì đưa bàn tay đang cầm chai dầu gội lên nói " Không sao , tôi có mang vào . "
Vừa dứt lời , hắn đã thoát y phục trên người đi đến bồn tắm ngồi vào . Sau đó như cảm thấy thiếu gì liền nhớ đến anh nên mở miệng hỏi " Sao còn đứng ở ngoài ? "
Lâm Mộc đành hết cách cởi quần lót xuống . Anh cố gắng che địa phương kia rồi mới bước vào bồn tắm . Vì là hai người nam nhân nên bồn tắm bình thường rộng lại hơi chật một chút .
Hai người ngồi trong bồn tắm phi thường im lặng . Chỉ có Lâm Mộc là cố gắng khép chặt chân lại .
Lâm Phong từ đầu đến cuối đều thu tất cả hành động của anh vào trong mắt .
Hắn cố ý duỗi chân cạy mở hai chân anh ra rồi luồn chân vào sâu trong háng anh .
Khi chạm vào thứ mềm mại kia thì hắn cảm thấy vật mềm mại đó run lên nhè nhẹ . Điều này làm hắn kinh ngạc trừng lớn mắt với anh trai đang thập phần hoảng sợ .
" Anh ... Là người song tính ? "
"..." Chết tiệt ! Bị phát hiện rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị hai đứa em trai áp !
RandomTác giả : Bell Nguồn : Tự viết Câu truyện đơn giản nói về một người anh trai song tính với hai đứa em trai ác ma.