Chap 6: Trốn tránh.

1K 66 1
                                    


Trước cửa nhà Rena

Jurina ngập ngừng: "Hoá ra lần đó.... Tôi... "

Thấy vẻ mặt tội lỗi của Jurina, Rena tiến lại gần, nhẹ nhàng xoa má nó.

"Như Acchan nói, tôi chưa từng yêu ai, lần đó về Nhật tôi thật sự muốn để bản thân mình khám phá nó. Lúc bước vào quán bar tôi đã chú ý em rồi, không vì gì cả, chỉ là tôi tò mò. Rồi tôi tự nhủ rằng cứ tiếp cận em đi .... Dù đó là lần đầu cũng không sao cả, may mắn vì em là người tốt. Chuyện chỉ thế thôi, em không phải áy náy gì cả".

Ngừng lại 1 chút, Rena nói tiếp.

"Cũng không hẳn gọi là yêu, nó có thể là chút rung động nhất thời. Nhưng được gặp lại em, tôi thật sự rất vui"

Jurina vẫn còn ngơ ngác, cố gắng để nói gì đó nhưng không thể.

"Chúc ngủ ngon, Jurina" - Rena kiễng chân hôn má nó, dừng lại 1 chút, Rena quay lưng bước vào nhà.

Jurina đặt tay lên má, rồi lại chuyển xuống ngực.

Chuyện gì đang xảy ra thế này.

==================== ====================

Rena's OPV

Sao Acchan lại nói chuyện trước đó trước mặt em ấy chứ.

Em áy có vì áy náy mà giả vờ đối xử tốt với mình.

Không ngờ lại được gặp em ấy ở đây. Liệu em ấy có nhớ những gì xảy ra tối đó không nhỉ.

Mayu. Cái người em ấy gọi, cả tối nay không ai nhắc đến cô ấy cả. Hẳn là cô ấy là người yêu của Jurina ở Nhật. Giữa họ có chuyện gì ah.

==================== ====================

Thỉnh thoảng theo lệnh Acchan, Jurina có ghé qua thăm Rena.

Lúc có hứng thú sẽ nấu ăn ở nhà. Không thì đi ra ngoài, ăn uống dạo phố.

Càng tiếp xúc với Rena, Jurinan nhận ra con người này thật sự ngây thơ, đơn thuần, cô ấy luôn đón nhận mọi chuyện với vẻ lạc quan, lúc nào cũng vui vẻ.

Nói thế nào nhỉ, là thuần khiết đó, là chưa vướng bụi trần đó.

Đôi lúc Rena có mời nó ở lại qua đêm nhưng Jurina lúc nào cũng kiên quyết từ chối.

Lúc không tỉnh táo lỡ cùng chị ấy phát sinh chuyện đó, bây giờ quan hệ đã rõ ràng, là cô giáo, là bạn thân của chị, tuyệt đối không thể tuỳ tiện được. Chưa kể trong lòng còn vương vấn Mayu nên vẫn có suy nghĩ bài xích chị ấy, lỡ trong phút chốc không kiềm chế được, lại làm tổn thương chị ấy... Lúc ấy không biết đối mặt với nhau thế nào.

Khi đó, dù cũng có chút tình cảm nhưng là Jurina chủ động giữ khoảng cách với Rena.

==================== ====================

Hôm ấy tụ tập ở nhà Takamina ăn uống. Jurina và Rena nhận nhiệm vụ đi siêu thị mua thức ăn, Acchan với Taka sẽ ở nhà chuẩn bị. Nhận tờ danh sách dài ngoàng những thứ phải mua từ Acchan, Jurina không khỏi cảm thán.

[fanfic] [akb48] [I'm yours][end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ