━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Quyển sách do txt chi ★ mộng [★shisiru☆] vi ngài ▲ cả ◆ để ý chế ▼ làm
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www.11dream.com/u.php?action-topic-uid-202637.html
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
[ thiên hạ tuyệt chi mỵ cổ ] bìa mặt đồ
[img]txjzmgfmt_1.jpg[/img]
Bìa mặt đồ phát ra ~~
Cảm tạ nước ối đại nhân đích vẽ bản đồ
Đại nhân đích bác khách 〈 co 〉http://kid666.blogbus.com/
Nền tảng là Đại thiếu gia cầm kiếm đích bộ dáng ~~
Mỵ cổ 1· nhàn lời nói mỵ cổ
Cái chêm
Trên giang hồ, Yến, phượng, Long Tam mọi người từ trước đến nay dùng võ danh vu tương cống trong lúc đó, địa vị tuy nhiên bất đồng vu Thiếu Lâm, Vũ Đương vu võ lâm tùng trong đích hai vú cũng trì, thực sự ai cũng có sở trường riêng, chiếm giữ nhất phương thế lực.
Một trong số đó đích Yến gia bảo, tại trên võ lâm dùng 「 Yến Thiết kiếm pháp 」 uy chấn hắc bạch hai đạo, kiếm này pháp giảo hung hãn thế hiểm, bản vi Yến gia thời đại mật truyền, cũng đang gần một trăm năm giữa, Yến gia bảo chủ người tích cực tham dự võ lâm việc trọng đại, nhiều lần tại áp chế ác đạo ngang ngược trong sáng tạo kì công, mới đưa nên kiếm pháp đích thanh danh truyền lưu ra.
Trước mắt Yến gia bảo chủ bởi vì Yến chu cùng, hắn vũ kỹ tinh xảo kình lực cường dũng, có tam tử, trưởng tử Yến đi gió kế thừa hắn thể trạng cập trời cho, thể lực kinh người võ nghệ cao siêu, mà lại đối nghiên cứu võ công siêng năng, người giang hồ xưng 「 đi gió kiếm 」.
Cái này thiên chuyện xưa , muốn theo Yến gia bảo trong một vị chuyên trách hầu hạ Yến đi gió vị này Đại thiếu gia ăn uống cùng với ngủ đích đáng thương gia phó, thì ra là ta ── a nhất định mà nói nâng.
Chương thứ nhất t nhàn lời nói mỵ cổ
Ta gọi là cây tế tân, tất cả mọi người hô ta a nhất định, một năm trước đi vào Yến gia bảo đương người hầu, không lâu hậu, chuyên trách chiếu cố Đại thiếu gia bắt đầu cuộc sống hàng ngày đích người hầu hồi hương thành thân đi, hắn hướng bảo trong đi một vòng, vừa vặn trông thấy mặc cho| cho dù Tam ca truy tại ta hậu đầu muốn uy hoa quả, sẽ đem ta cho nâng lên hậu viện, còn thuận tay tịch thu mặc cho| cho dù Tam ca trong tay đích đĩa trái cây.
Bảo trong đích hạ nhân mãn hâm mộ của ta, bởi vì Yến gia người luyện kiếm kị người học trộm, Đại thiếu gia cũng không muốn chịu quấy rầy, tựu một mình ở tại yên tĩnh đích hậu viện trong, ít người sự ít, cho nên ta muốn làm sống không nhiều lắm, đại để chính là trải giường chiếu điệp bị đánh quét đình viện giúp hắn cầm cầm cái ăn hoặc truyền lời thập ma .