Thanh Dao phu nhân 2

161 0 1
                                    

Ta trầm mặc hồi lâu, đang muốn mở miệng, Hồ Ly đem sớm cưỡi ở chính mình đầu vai, đi nhanh hướng cách đình đi tới. Giang Văn Lược buông tiếng thở dài, nghênh ra cách đình, chắp tay nói: "Đỗ huynh."

Hồ Ly mỉm cười gật đầu: "Giang huynh."

Hắn ngược lại nhìn phía ta, nhẹ giọng nói: "Đại tẩu được chút ? Ta ở kính ấp không thể thoát thân, khả lúc nào cũng nhớ đại tẩu bệnh tình." Nói xong, của hắn khóe môi chậm rãi giơ lên một tia ấm áp ý cười.

Ta mỉm cười một chút, chống đỡ quải trượng đứng lên. Quải trượng đốc đốc, ta đi được thậm ổn, đi xuống cách đình thềm đá, chậm rãi đi đến Hồ Ly trước mặt.

Hồ Ly nhìn ta càng chạy càng gần, trên mặt ý cười dần dần dày, đột nhiên đem đầu vai sớm phóng rơi xuống, ở hắn phấn đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hung hăng hôn một cái, lớn tiếng cười nói: "Tiểu tử, ngươi thật đúng là cái phúc tinh! Một hồi đến, ngươi nương bệnh liền tốt, Lục thúc cũng cầm một tòa thành trì!"

Giang Văn Lược ở bên nhạ thanh nói: "Đỗ huynh bắt kim thành ?"

Hồ Ly ha ha cười: "Giang huynh tin tức nhưng thật ra rất linh thông ."

Ta vội hỏi: "Sao lại thế này? Lục thúc ngươi không phải đi kính ấp sao? Như thế nào còn nói bắt kim thành ?"

Hồ Ly cười cười, thản nhiên nói: "Nơi này phong đại, chúng ta trở về nói chuyện."

Trở lại tướng quân phủ, bên trong phủ đã náo nhiệt rối tinh rối mù, Nhị thúc, tứ thúc nhưng lại cũng trở về Lạc quận, hơn nữa vốn là lúc này Ngũ thúc cùng Lão Thất, Vệ gia quân thủ lãnh nhân vật tề tụ nhất đường.

Ta tế hỏi một phen, thế mới biết lúc trước kính ấp hương dân nháo sự, là chịu kim thành vương mới tướng châm ngòi. Vương mới tướng mơ ước kính ấp đã lâu, bởi vì hắn an phận tây bắc một góc, nếu dục tranh giành trung nguyên, kính ấp là hắn đông tiến duy nhất thông đạo.

Dĩ vãng hắn còn không dám xuống tay, nhưng này mấy tháng, Lận Bất Khuất quá bận rộn cùng lý sư đều thưởng bàn, bên này Vệ gia quân lại bại cho hạnh nguyên không lâu, hắn liền nổi lên tâm tư, tưởng châm ngòi hương dân nháo sự, lại thừa dịp loạn bắt kính ấp.

Hồ Ly đuổi tới kính ấp sau, nhìn ra manh mối, đơn giản tương kế tựu kế, lặng lẽ điều y châu tứ thúc nhân mã, lại thiết hạ cạm bẫy, dụ vương mới tướng xuất binh, mỗ cái đêm khuya, đến đây cái úng trung tróc ba ba.

Kim thành, liền cũng hoa vào Vệ gia quân bàn.

Này đêm, Hồ Ly phân phó bãi hạ yến hội, nói là chúc mừng sớm trở về, Vệ gia quân bắt kim thành, đại tẩu khang phục sắp tới, kiêm cảm tạ Giang nhị công tử viện thủ chi đức.

Chờ ta chậm rãi chống quải trượng đi vào phòng khách, trong phòng đã là tiếng hoan hô truyện cười. Thấy sớm lắc lắc lúc lắc đi ở ta bên cạnh người, tứ thúc dẫn đầu vọt đi lên, một tay lấy sớm ôm lấy.

Không biết là không phải bị hắn vẻ mặt râu dọa, sớm miệng nhất biển, vặn vẹo muốn Vân Tú ôm, Vân Tú không dám tiến lên, Hồ Ly đi rồi đi qua, sớm liền nhắm thẳng Hồ Ly trong lòng phác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Dao phu nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ