Chapter 1

7 2 1
                                    

Yuri's POV

Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko sa buhay kong ito. Hindi ko na kayang mamuhay na matagal na kasama ko tong mga magulang ko na puro na lang away. Away dun away dito. Cat-and-dog life, hay naku naman. Lord ano bang nagawa ko sayo at ginagawa mo to sakin. Nag-aaway na lang sila lagi dahil akala ni Mama may babae si Papa pero sa totoo meron nga. Hay naku! Araw-araw ko na lang naiisip na lumipat na lang kaya ako sa dorm ng school para kahit papano kahit mga lalaki ang nanduon, tahimik........siguro. Hay naku!

20 minutes after.....

Yuri's POV

  Hay salamat tumigil din yung mga aso't pusa na yun. Hayssss sadlife.
   Bumaba ako at tetesting kong magpaalam kila Mama't Papa kung pwedeng dun na lang ako muna sa dorm tumira. At pagkababa ko............ "Pa,Ma,Ma,Pa". Bakit? Sabay na galit na sagot nila sakin at may hawak na kutsilyo. Patayan na yan ohhhh,haha graba talaga tong mga parents ko. Mga anak ni General Luna. "Magpapa-alam lang po sana ako kung pwede sa dorm na lang po ng school ako tumira". Bigla  umiyak si Mama, at tinanong ko kung bakit at sabi niya "Pati ba naman ikaw iiwan mo na ako tutulad ka din sa tatat mo,bakit ayaw mo na rin sakin"?
     "Ma hindi po sawa na po talaga ako sa kakaaway niyo pero kung titigil na po kayo babalik na dito". I replied
      "Diba't puro lalaki dun"? sabi ni Papa.
       "Pa may kaibigan naman akong bakla dun ehhh mabait siya hindi rapiest, hindi magnanakaw, hindi manyak, hindi bad-ing influence, hindi bobo mas matalino pa sa akin at hingit sa lahat hindi ralista". sabi ko kay Papa
       "What do you mean"? Mama replied.
        "I mean Ma, hindi katulad niyo puro bunganga yung ginagamit".
         "HINDI PWEDE" sabay na sabi nila sa kin.

Yuri's POV
       
   Bahala kayo diyan ang gulo niyo at bigla akong umakyat papasok sa kwarto ko. Hapon na yun at hinintay ko mag-gabi para dun ako tatakas at tsaka may ipon naman ako 20,000 at 5,000 lang bayad nandun na lahat kahit mga expenses at nandiyan na ang hinihintay ko, ang gabi ng takas. Nag-impake na ako at tumalon sa bintana ng kwarto kahit mataas, second floor lang naman ehhh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Boys TownTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon