[BL][EXO] Ta chỉ thấy mình ngươi [Đồng nhân văn]

840 6 0
                                    

"Chung Nhân còn chưa có trở lại sao."

"Phu nhân ··· thiếu gia còn đang chạy tới trên đường ··· "

Cửa phòng bệnh trước vây quanh một đám đồ Tây đen người. Bên trong ngồi một vẻ mặt ảm nhiên nữ nhân, gắt gao nhìn thẳng  nằm ở trên giường bệnh tuổi trẻ cô bé.

"Mau ·· mau a ···! ! ! Nhanh lên một chút mở! ! !"

"Là ·· là ·· thiếu gia ··· "

Kim Chung Nhân tựa như phát điên thúc dục tài xế, trong tay thật chặc nắm lấy một lon thủy tinh châu ···

-------- "Ca ca, ta cho ngươi biết nga ~ thật ra thì khi còn bé ta đem thủy tinh châu giấu ở nhà chúng ta hậu viện dưới gốc cây kia mặt, ngươi có phải hay không tìm hơn nhiều năm? Ha ha ha."

-------- "Ca ca ··· đem thủy tinh châu tìm trở về ··· tìm trở về ··· ta nghĩ muốn nhìn lại một cái ··· "

Chung Nhân nước mắt ngăn không được rớt xuống.

Kim trí viện ngươi phải chờ ta, phải đợi ca ca trở về, nhất định phải đợi đến ta trở về! ! !

"Trí viện a ···" người đàn bà kia thanh âm trầm thấp vang lên, "Nói cho mẹ, ngươi bây giờ muốn ăn cái gì sao, hay là ··· muốn xem cái gì ··· "

Trên giường bệnh hấp hối cô bé cười cười, "Mẹ ··· ca ca đâu ··· ca ca còn chưa tới sao ···· "

Nữ nhân hốc mắt ướt.

"Chờ một chút ···· chờ một chút ··· "

Ngoài cửa thầy thuốc cùng y tá lo lắng xử lý hết thảy.

"Sợ rằng bệnh nhân kiên trì không được 30 phút đồng hồ rồi." Trong đó một thầy thuốc nói, "Ngày hôm trước trong thang máy té xỉu sau nếu không phải cái kia tiểu tử cứu nàng đem nàng kịp thời đưa đến bệnh viện, có thể nàng sớm đã chết."

"Đúng vậy a ··· cũng đã là màn cuối ···· nhiều đáng thương cô nương a, còn còn trẻ như vậy ····" y tá ở một bên thổn thức.

"Đúng rồi, cái kia tiểu tử không có việc gì sao."

"Không có, chẳng qua là cánh tay có chút vết thương nhẹ, không có gì đáng ngại, ngày mai có thể xuất viện."

===============================

"Thầy thuốc! ! Thầy thuốc! ! ! !" Nữ nhân ở bên trong hô to ···

Thầy thuốc y tá vội vàng vọt đi vào, kiểm tra bệnh nhân ánh mắt, nhiệt độ, huyết áp, hô hấp ····

Nghi khí trên mới vừa rồi còn ba động yếu ớt  ba động tuyến, đã hoàn toàn bình hành rồi.

"Thật xin lỗi, thỉnh nén bi thương." Thầy thuốc lấy xuống rồi cô bé trên tay từng tí, nhẹ nhàng chuẩn bị bịt kín vải trắng.

"Trí viện nè ··· không ··· không ··· ngươi mở mắt ra a trí viện a ·····" nữ nhân khóc, khàn cả giọng khóc, nhưng là như thế nào khóc đều không thể gọi trở về một chết đi người ···

Lúc này, Chung Nhân phá cửa mà vào ··

"Trí viện a! ! Trí viện ta đã trở về! ! Ca ca trở lại! ! Ca ca đem thủy tinh châu cho ngươi mang về trí viện!" Chung Nhân lớn tiếng nói, hắn còn không có chú ý tới, trí viện mặt, đã tái nhợt ···

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL][EXO] Ta chỉ thấy mình ngươi [Đồng nhân văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ