Risha mae villa carte

1 0 0
                                    

Sino ba ang hindi makakakilala sa kanyang pangalan?
Risha mae villa carte.
Isang babaeng nagtataglay ng maamo at magandang mukha.
magandang katawan at may taas na 5'7".
Isang sikat na supermodel,hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong mundo.
Masasabing nasa kanya na ang lahat.kaya naman pila pila ang mga manliligaw nito.
lahat ibibigay makuha lang ang puso nito.bahay,kotse,alahas,lahat..
Pero ang lahat ng mga bagay na yun ay tinatanggap ni risha pero pinaaasa lamang niya ang knyang mga manliligaw,o di kaya ay gagawin nya itong boyfriend ng ilang buwan then iiwanan na nya ito at ipagpapalit sa iba..
Laging laman ng mga sikat na disco bar si risha,kung saan duon din madalas na tamabayan ng mga sikat at mayayamang personalidad.
Life is boring,kung nasa bahay lang siya pag wala siyang trabaho.
kaya pag free time siya di pwedeng di siya pumunta sa paborito nitong bar,siyempre kasama audy.
Audy is her personal assistant.
He is a gay.
And really so gay!
At dahil socialite ang kanyang amo,umaaasta din siyang socialite para di nmn siya ma o.p.
(O.P. Means out of place..)
So,yun nga,..

" oh ,gosh,i saw someone here.." Bulalas ni audy..nakatingin ito sa isang sulok.
"Who?"tanong ni risha.hawak hawak nito ang isang kopita ng alak.
" si jacinto nacino.yung sikat na supermodel din,my queen!"malanding sagot nito.
Yeah,i remember jacinto nacinto.nakatrabaho ko na din siya.nakasama ko sa rampahan pero di kami masyadong magkakilala.besides,di ko naman siya masyado napapansin nuon.kasi parang shy type ang peg nya..
I glance at him,and i saw him loooking at me.
He smiled.
Then,tumayo siya and find his way to us.
"Omg!!! Papunta na siya sa atinnnn..." Bulalas ni audy na kilg na kilig
" yeah,and he's going to kill you ,bitch!"mataray na sabi ni risha kay audy.
Finally ,eto na siya.
Hmmm ..may itinatago din pa lang karisma ang lalaking ito,
Tama si audy.
Gwapo siya,correction di lang gwapo,super gwapo.
At girls,grabeh ang bango..
Wait,ang dami ko nang naging boyfriend na mabango noh,
Pero siya ...hayyy..hirap i-explain!
"Can i join you girls..." Nakangiting bati nito.
" yeah,yeah sure..really sure ayyyyyy bongga!"kinikilig na sabi ni audy.
Napangiti namn si jacinto sa reaction ni audy.
Syempre ako kahit malandi din ay pa girl effect din minsan para kunwari matino hahahaha..
"Nga pala i' m jacinto nacino.."inilahad nya ang kanyang kamay.
Tinanggap ko naman..
"Risha mae villa carte..i already know you boy,but not really..!"
Anyway,what are you doing here..?tanong ko
" well,just hangin' around.."he smiled.and oh,shet ganda ng ipen .pantay pantay
Pamatay ang ngiti ng loko haha
Sumenyas siya sa waiter at umurder pa ng alak at pagkain..
Then,walang humpay na kwentuhan na..kung anu anu lang
Nang wala na siyang makwento,nagyaya na siyang sumayaw
Ay.yan ang bet ko,ang dance floor..syempre tatanggi pa ba ang lola mo?
No way,
the dance floor is mine!
Tamang tama ,maganda ang tugtog.
Remix song ni usher..
Hawak -kamay kaming nakipagsiksikan sa mga sumasayaw sa dance floor..
Sa una,simple lang muna,
Nang medyo nasa mood na ako sumayaw ...ayan na ,moment is moment
I dont care about the world!
Yan ang tama ng alak pag pumasok na sa katawan ko..
Wala na akong pakialam sa mundo
Sabagay,anu pa ba ang bago?
Controversies? YeAh,,adami na ako nyan.in fact,nakatulong pa nga yun para mas lalo akong makilala sa industriya..
Eto na,umarangkada na ang mala-ahas kong dance moves..
Naghiyawan silang lahat
buwisbuhay kaya ang ginawa ko!
Di ko palalapagpasin ang gabing ito na hindi ka magiinit sa akin jacinto nacino..
Sige,girl,giling pa more!
Giling pa more..!!
At dHil nga,buwis buhay ang dance moves ko,nagbigay daan ang mga sumasayaw.
Naghihiyawan na lang at nagpapalakpakan sila na nakapalibot sa amin ni jacinto.

Syempre,may hangganan din ang pagsayaw noh,!
Medyo nahilo na ako..
So,niyaya ko na siyang umupo sa coach,kung saan naroroon si audy na abala sa pakikipaglandian sa isang gwapong lalake.
I guess,di namn celebrity pero mayamang personalidad.
"Here we are..!" Nakangiti kong sabi .sabay upo sa coach.
" and who is that ,young good looking boy huh,Audy??.."sabay sulyap sa gwapong lalaki.siguro mas matanda lang siya ng ilang taon sa edad ko.im 22 so, i guess nasa 24 siya ganun..
" oh, my queen,siya nga pala this is rodmark wilson.he owned the biggest garments company here in the philippines.." Pakilala ni audy.
"Hi..!nice to meet you miss risha.."nakangiti itong inilahad ang knyang kamay.
Tinanggap ko nmn yun..syempre noh,bastusan naman kung di ako makikipagkamay.
"Oh, this is jacinto my friend..!"baling ko kay jacinto na medyo nagiba ang timpla ng mukha.
Hahahaah mukha jelly jelly na ang loko..ganda ko talaga!
Nakipagkamay si jacinto at ngumiti din naman pero halatang napilitan lang.
So,ano pa ba ang susunod na eksena eh di inuman to the maximum level ulit..!
Hala ,girl parang tubig na lang yata ang panlasa ko sa alak.
Parang di na ako nalalasing..
Go,tungga pa more..
More..
"My queen,..hellooo..my bukas pa kaya..nagmamadali?? " pabirong sabi ni audy.
Napatawa ako sa sinabi ni audy.
Tawanan din sila..
Tawanan kami lahat.
Maya maya ay may lumapit na socialite girl kay jacinto..at niyaya nya itong sumayaw sa dance floor.
Kilala ko si girl,sino bang hindi makakakilala kay veronica venice?
Siya lang naman ang tinaguriang scandAl girl sa entertainment industry.
"Ano to girl,bastusan? "Pabiro kong sabi sa kanya.
She looked at me and smiled.
"No,girl,,hihiramin ko lang sandali,"sagot niya.
Wow,sarap sapakin ang muka.mukhang naubusan na yata ng lalaki ang babaeng ito at pati yung akin kinukuha!
Well,di nmn ako madamot and besides andito naman si rodmark wilson,infairness super gwapo ang loko,at aaminin ko mas malakas ang sex appeal ng loko kesa kay jacinto.
So ,e di ok lang sa akin...
" ok,enjoy guys.."nakangiti kong sabi sa dalawa.
Hmp,easy to get din pala ang loko just like me hahhha..

.................................................

"You wanna dance?" Si rodmark.
"Oh,sure,shall we?" Mabils na tugon ni audy.pagkahaba haba ang ngiti nito sa labi.
"Hahhaa,no,im talking to risha"natatawang sabi ni rodmark.
Sumimangot si bakla.
Assumerang frog! Hahhha
" no,ayoko na,pagod na ako and i think i need to go home..nahihilo na ako."sabi ko
Pero girl nahihilo na talaga ako at mukhang masusuka pa ako.
Really,masusuka talaga ako..sukahan ko kaya ang lalaking ito? Hahha joke..badtrip yun boy!
" excuse me,rod ha c.r lang ako"sabi ko
" samahan na kita..."sagot niya.
"Wag na,si audy na lang.."sabi ko
" kaya mo na yan my queen,here's you bag,anjan na yung tissue etcetera and everything.."pabiro nitong sabi sabay abot ng bag.
" ok,maghanap ka na rin ng magpapasahod sa yo ng 30 thousand a month girl.."mataray pero pabiro lang na sabi ko
" sabi ko nga tara na,bilis baka masukahan mo pa si pogi.." Natatawang iniwan namin si rodmark.

Pagdating na pagdating ko sa c,r..pumasoq ako agad sa cubicle at duon nagsuka..
Guwwwwarrrrrkkkk..!!!!
" ay anu ba yan my queen,buntis ka??omg no,! Di pwede! Mawawalan ako hg 30k a month! Gosh paanu na yung mga pinirmahan mong contrata?? Panu na yung...."
" heh,shut up..ang ingay mo bakla.lasing lang ako at hindi buntis!"
GuuuwaRrrrkkk!
Gosh,ubos na yata laman ng bituka ko kakasuka..
Naparami yata nainom ko ah,,shet
Lumuhod ako sa mismong inidoro at saka muling sumuka..
Suka pa more,girl..
Nang may mapansin akong pulang likido na dumadaloy mula sa kabilang cubicle..
I think,dugo yun..
Tinitigan kong mabuti ang pulang likido..
Oh my god! Dugo nga!
Napasigaw ako.
malakas..
Tarantang lumapit sa akin si audy.
"Anyare? Makasigaw ka para kang kinatay jan??"nabahalang tanong ni audy.
" girl,dugo...." Shet nawala ang lasing ko.
" dugo?saan?"maang na tanong ni audy.
Itinuro ko ang umaagos na likido..
Napamulagat si audy.
Nanginginig na binuksan ni audy ang kabilang cubicle kung saan nanggagaling ang dugo.
At halos sabay kaming napasigaw sa aming nakita..
Isang babaeng nakadukdok sa inidoro
laslas ang leeg.and im sure she' s dead!
Patakbo kaming lumabas sa c.r at inagaw nmin ang atensyong ng mga naroon..
"OH,MY GOD MAY PATAY!"
Takbuhan naman ang mga naroroon sa c.r.
Parang lalo akong nanghina sa aming nakita.
Gosh,sino ang babaeng yun?
Sino ang pumatay sa kanya?
Sino sa mga tao dito ang salarin?

INVITATION CARDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon