Chương 30: Tươi Mơn Mỡn thổ lộ

659 11 0
                                    

Park Jiyeon mặc đồ công sở lịch sự, tay cầm túi công văn, đứng trước khách sạn thương vụ ở trung tâm thành phố. Vì Kim Myungsoo có cuộc họp quan trọng, cô đành một mình đến tìm Jung tổng của lụa Jung gia. Jung tổng xuống miền Nam bàn chuyện làm ăn, nên ở trong khách sạn thương vụ này, Park Jiyeon vừa bước vào đã bị đại sảnh lộng lẫy làm hoa mắt. Cô thầm chắc lưỡi, cuộc sống của xã hội thượng lưu thật dễ khiến người ta sa ngã.

Cô đứng trước bản chỉ dẫn rồi bước đến chỗ thang máy. Trong thang máy ngoài cô ra, còn một cô nữ sinh xinh đẹp. Cô bé mặc váy dài màu xanh biển, tóc đen nhánh dài đến lưng gọn gàng, khiến cô bé càng thêm xinh đẹp. Hai mắt rất to, thể hiện sự thông minh, khuôn mặt trái xoan không son phấn trông rất xinh đẹp. Park Jiyeon không kiềm được nhìn lén mấy lần. Thang máy dừng lại, hai người cùng bước ra. Park Jiyeon yên lặng đi sát sau lưng cô bé, ai ngờ hai người đều dừng trước phòng 701, Park Jiyeon chớp mắt mấy cái, nhìn kỹ mình không lộn phòng. Vậy ra cô bé cũng tới tìm Jung tổng?

Cô gái quay đầu nhìn Park Jiyeon, cặp mắt to nhìn sắc bén, Park Jiyeon chợt cảm thấy không được tự nhiên, cô gật đầu mỉm cười, sau đó nhấn chuông cửa. Mới ấn chuông, cửa phòng đã mở tra, Hwang Luhan mặc thường phục xuất hiện trước cửa. Anh ta thấy Park Jiyeon, vẻ vui mừng không cần nói cũng thấy, vừa định mở miệng chào hỏi, thì một cô gái sau lưng Park Jiyeon nhảy ra, bổ nhào vào anh. Hwang Luhan hoảng hồn, lật đật ôm chụp lại, nhìn rõ mặt cô, nhíu mày nói: "Khụ, Krytal, chú ý một chút, có khách ở đây, đừng nhảy nhót suốt ngày như vậy."

Park Jiyeon nhìn thoáng cô gái tên Krytal, vừa rồi cô bé trong thang máy cho người ta cảm giác nhu mì, còn bây giờ cô bé lại cho cảm giác trái ngược hẳn. Tay cô bé móc vào khuỷu tay Hwang Luhan, tỏ rõ "Anh ấy là của tôi, đừng hòng ai dòm ngó." Park Jiyeon cảm thấy thật buồn cười, cô mỉm cười với Hwang Luhan: "Xin chào, tôi tới tìm Jung tổng."

Hwang Luhan không thoát khỏi tay Krytal, đành nghiêng người, dùng cánh tay không bị bám còn lại ra dấu mời vào. Park Jiyeon thoải mái đi vào, ngồi trên salon chờ Jung tổng. Hwang Luhan bỏ mặc Krytal, bưng trà mời Park Jiyeon. Anh ta ngồi xuống đối diện, nói: "Cô Park, vừa nãy là cháu gái Jung tổng, chúng tôi chỉ là quan hệ bạn bè, cô đừng hiểu lầm."

Park Jiyeon cảm thấy buồn cười, quan hệ của họ ra sao liên quan gì đến cô, càng không cần giải thích với cô. Cô thản nhiên cười: "Anh Hwang không cần giải thích với tôi." Hwang Luhan vừa muốn nói gì đó, thì Jung tổng ra tới, cười hì hì bảo: "Cô Park đến mà tôi không tiếp đón đàng hoàng."

Park Jiyeon vội vàng đứng lên, nói: "Jung tổng khách sáo rồi," nói rồi vươn tay bắt tay với Jung tổng. Khi Jung tổng ngồi xuống, cô lấy giấy tờ trong túi ra: "Jung tổng, đây là kế hoạch sơ bộ của INFI chúng tôi, mời ông xem." "Được. Luhan, cậu lấy bánh mời cô Park đi, đừng ngồi ngẩn ra đó." Jung tổng không vui nhìn Hwang Luhan.

"Vâng." Hwang Luhan đành phải đi lấy. Park Jiyeon ngượng ngùng nói: "Xin đừng khách sáo như thế, tôi tới là vì công việc."

"Không sao, cô lại đây, giải thích chỗ này giùm tôi một chút." Jung tổng chỉ vào bản kế hoạch nói. "Vâng." Park Jiyeon đi qua, nghiêm túc giải thích.

Hwang Luhan bưng bánh lên, bên cạnh còn đeo thêm Krytal. Jung tổng híp mắt, nói ngay: "Krytal, con về phòng mau, chúng tôi đang làm việc."

[21+] Tinh Khôi và Nồng Nhiệt (MyungYeon Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ