Nàng không hiểu cuộc sống đã cho nàng cái gì mà bắt nàng phải chịu đựng những thứ này?
* Xoảng*
26 tuổi vẫn không có ai che chở. Không phải không có ai ngỏ lời mà vì một tác nhân khác
* Choang*
Nàng làm giám đốc cho một công ty lớn nhưng cũng chẳng thấy hạnh phúc đâu mà suốt ngày chỉ có dán mắt vào công việc, đầu óc thiên tài của nàng đang cực kỳ mệt mỏi.
*Bịch *
Bố mẹ nàng lại mất sớm và nàng phải nuôi một " đứa trẻ hơn nàng một tuổi" mà bố mẹ nàng nhận nuôi từ nhỏ. Nàng không có họ hàng thân thích
* Cộp *
Nàng đứng trước cửa nhà, nhăn trán lại, nàng không muốn khi mở cửa ra sẽ thấy cảnh nhà mình bị phá hoại
* Cheng *
Nàng hít sâu, mở cửa từ từ
* Lăn lăn lăn*
Vừa bước chân vào, một cái cốc lăn đụng trúng chân nàng, nó bị mất một cái quai.
* Xẻng *
Nàng tiếp tục bước vào, mong muốn chỉ dừng lại ở cái cốc
* Bụp *
Nàng mở to mắt khi thấy cảnh bên trong của căn chung cư hiện đại nhất Hàn Quốc và cũng là nhà nàng, nó bị tàn phá nghiêm trọng
_ KIM TAEYEON
Phải, đó là Tiffany Hwang, tổng giám đốc công ty Mỹ Anh và cái người nàng đang hét tên một cách căm thù chính là " đứa trẻ hơn nàng một tuổi".
_ P...Pany...
Nàng nhìn khắp lượt căn phòng, bàn ghế lộn xộn, đổ ngang đổ ngửa, cốc chén vỡ nát, xoong chảo mỗi cái một nơi, thức ăn thì vương vãi khắp nhà, nếu bạn nhìn vào sẽ phải thốt lên " Đây là cái nhà sao?". Ánh mắt nàng dừng ở thủ phạm của tất cả những thứ này Kim TaeYeon. Đứa trẻ này thực chỉ biết làm khổ nàng.
Có hôm nàng đi làm để quên cái điện thoại Iphone 6s Plus ở nhà, lúc về thì thấy nó đang nằm gọn trong chậu nước, TaeYeon khoe nàng rằng thấy nó bẩn đã mang đi rửa hộ nàng. Rồi thì một hôm đi làm về nàng thấy TV nhà mình nát bét, hỏi ra thì TaeYeon bảo thấy có kẻ cầm súng ở trong đó, không muốn nó bắn nàng nên đã đáp cái cốc vào mặt thằng đó, thế là nó hết đường vào. LẠi có lần nhà nàng suýt cháy vì TaeYeon bảo nấu cơm cho nàng. Bộ mĩ phẩm hàng hiện của nàng cũng được đứa trẻ ấy tận dụng hết sức để trang điểm cho lũ gấu bông của nàng. Nàng tức điên, chưa có cái gì của nàng là TaeYeon chưa phá. Không những thế TaeYeon còn hành nàng đủ thứ. Mấy lần có người con trai đến tán tỉnh nàng, nàng vừa ý nhưng họ đều bị TaeYeon làm cho sợ hãi mà bỏ chạy.
_ Pany, chúc mừng sinh...
Hôm nay tâm trạng nàng đã không vui, tinh thần xuống cấp, cảm xúc tụt trầm trọng, sức khỏe chả đâu vào đâu, vì vậy mà khi nhìn thấy nhà mình thành như vậy, nàng chịu không nổi nữa mà nổi cáu với đứa trẻ họ Kim, không để nó nói hết câu