I regine ramos who don't like any prologue chos.xd basta paki basa nalang po yung story maganda po talaga ito (may pinanghuhugutan hehe :D ) this is my first and self created story and sorry kung may mga maling grammar I'm not a good reader so that I even don't like taking english language okay just enough for now.
chapter 1 (sadlife)
Keira's POV
haist! -_- ang ingay talaga. Ano ba namang school ito oo! parang palengke lang ehh makaalis na nga lang tsk '-'
Danica:hey ! keira my anung section ka? :)
Keira:4-A -_-
Danica: wow :D ehh bakit parang nalugi ka naman nakasambakol yang mukha mo ?
Keira:ang ingay kaya. uuwi na nga muna ako tutal wala pa namang gagawin ehh.
Danica:tapos kana ba?
Keira:saan?
Danica:magmoved-on hahaha.djk lang ^_^
Keira:hahaha ikaw talaga. I'll go ahead.Ow let me asked you something .
Danica:what it is girl?
Keira:come on let's have a movie marathon in my house :) I was just bored -_-
Danica:alright :D
Keira:sige na bye ingat ka nalang :)
Danica:sige ingat din sila sayo ^_^
Keira: tsk.
(movie marathon)
Danica:ito nalang ohh maganda to promise.
Keira:panuod muna ata yan ehh wag na yan !
Danica:ok. ito nalang :) ahy wait may binili pala akong bago kunin ko lang sa bag ko ahh
Keira:anung title?(habang nakatingin sa cellphone ni danica)
Danica:Mistaken.balita lo maganda daw to ehh.( nilalagay na sa loob ng dvd)Danica's POV
hik....bi..hikbi..hikbi.......
umalis kana kasi ayaw naman sayo eh. Bilis na, haist manhid ka!manhid!walang pakiramdam!napaka martir ! ikaw naman tanga,alam na ngang masasaktan lang tinuloy parin umasa.. hayyyy hikbi.....hik....
biHoy! ano tulala kalang habang ako iyak ng iyak dito.Lulang nalang ata magwalling ako ehh tsk anu na naman yang iniisip mo ha?
Keira's POV
ayy sorry! may naalala lang ako -_- (punas ng luha). Inaantok na ko matulog kana dyan ahh punta na ako sa room ko kung may kailangan ka ikaw na bahala alam mo na naman pasikot sikot dito ehh.haist!-_- bakit ba kasi pumayag pa akong ayun yung panuorin namin ehh marami namang ibang CD.Past is past keira wag ng balikan pa. Yan ka na naman ehh masasaktan kalang. Makapag-online na nga lang.
(Facebook) Tingin sa nakaonline :D nadismaya -_- hindi siya online anu ba namang buhay to! reyna ng kamalasan hahaha.Ay wait sino itong nagmessage at 3 pa ahh maopen nga.
1st message
from:tracy loi<3
hey!girl whats up? sabay tayo bukas :)
from:keira
haha. ok lang :D sorry may gagawin pa kasi ako sa school eh kaya mauna ka nalang :)
from:tracy loi<3
sige ikaw bahala :)
From:keira
sige.sabay nalang kayo nila danica sabay niyo narin si jenny :) ok.2nd message
from:heylyne
feelingera,assumera,poor naman hahaha cheee -_^3rd message
from:raizen
I'll see you later ;)
from: keira
ha?
from:raizen
oww dude sorry :Dfrom:keira
ok.ang yabang talaga nung raizen na yun kala mo kung sinong pogi porket gwapo siya ganun na siya umasta ( gwapo siya keira :) ) oww let me correct :) for me kasi gwapo means epal and mayabang kaya sa sobrang kayabangan niya ang sarap niyang batukan haist.. pero infairness medyo gentleman siya ah (wow gentleman) oy hindi ako kinikilig ahh oo crush siya ng mga kaibigan ko pero ako no way di ko siya type noh. naglalakad palang siya naiirita na ko sa awra niya tsk kala mo kung sino.
tingin sa home.
scroll down
scroll downsino itong kasama niya sa picture :( stalk pa keira mababasag na yang screen ng computer mo ohh kakatingin sa picture niya.
Sana oras nalang ako para lagi mo akong hinahanap sa kahit kanino. Tinatanong at higit sa lahat binibigyan mo ng oras at pansin kasi alam mo kung gaano ako kahalaga para sayo kaya lang imposible ata yun. :( Puro nalang ako asa asa at panay hiling na sana tapos bigla na namang eeksena si word na akala tsk.Tama talaga si heylyne ehh nagfefeeling na naman ako kahit alam kong di naman talaga mangyayari at imposible talagang mangyari. Mali keira eh tanga ka na naman umiwas kana kasi iblock mo sa fb si josh para wala kanang makitang makakasakit sayo kaya mo naman ehh.
Back to Josh Provido wall
hanap.....hanap....hanap... ayun block.
click,hindi,click,hindi ito na kiclick ko na nga ehh baka mainis na yung nagbabasa hahaha peace :)
Blocked? click ?
haist. -_- huwag ko na kaya tuloy hindi pwede keira okay. click
urghh urrgghh dapat di ko na siya binlock ehh paano na yan di na ko updated sa kanya. Haist baliw kana ba talaga pano ka makakalimot kung lagi mo siyang iiistalk aberr. -_-(kinabukasan)
crinnnngggg criiiinnnnnngggg
hello?...-_-
ayy oo nga pala
opo. opo sige ho.kailangan ko na maligo.Nasan na ba yung damit na yun ayun nandun lang pala sa isa ko pang cabinet.Bilisan ko na nga at anong oras na baka mahuli pa ako sayang din yun noh.
Manong,manong para na ho sa tabi.
lakad lakad. naku sira pa ata yung elevator dito.. 16th floor haist kaya ko to.Aray ang salit na ng paa ko (tanggal ng hills) go keira 3rd floor nalang kaya mo yan. at last 1st floor nalang nag-ayos na muli ako binalik ang dapat ibalik naglagay ng dapat ilagayhanggang sa ito na....
BINABASA MO ANG
A Boy who's allergic to the girls idolized him
Romancethis story is just for you to realized what was the better life even if we don't have forever. You can be irritated but you would be nice and wonder what was happened :D you better read it ;)