Final

862 40 0
                                    

Start

"Anh về rồi đây, Hunnie ơi !" _ Kai mở cửa bước vào
"Ah...chậ-ậm thôi...T-Tao. Anh về...tr-trễ thế ? Ahh~~~~" _ Tiếng rên của Sehun phát ra từ trong nhà bếp

"Tất cả là tại Tao, anh ấy giao cho anh nhiều việc quá. Giờ anh mới làm xong, bảo bối không giận chứ ?" _ Cậu nói khi đang đi vào bếp và cởi cái áo khoác, không quên lườm người đang thúc như vũ bão vào lỗ nhỏ của Sehun.

"Thôi càm ràm đi và lại đây thỏa mãn con đĩ nhỏ của chúng ta nào" _ Tao không phiền lời nói của Kai mà tiếp tục thúc và vuốt ve 'cậu nhóc' của Sehun.

"Biết rồi" _ Kai trả lời và bắt đầu màn 'thoát y' nhưng mắt thì nhìn chằm chằm cơ thể Sehun đang nắm úp và chổng cao mông trên cái bàn mà hàng ngày họ vẫn dùng để ăn cơm. Nói làm sao nhỉ, chẳng biết tại sao cậu và anh cậu luôn tranh giành nhau mọi thứ nhưng lại chịu chia sẻ 'vợ' cho nhau. Nhưng Sehun thật sự là bảo bối vô giá mà cậu và Tao được sở hữu. Mà sở hữu thì phải bảo vệ và giữ gìn chứ 1 người vừa đáng yêu vừa dâm đãng thế kia sơ hở 1 cái là mất như chơi.

"Ahhh...ưm, K-Kai ah...Lại...đây với e-em...." _ Sehun kêu Kai bằng chất giọng ngọt ngào khiến 'cậu nhỏ' của Kai cương cứng.

"Nhóc con dâm dãng, muốn được anh chơi đến thế sao ?" _ Kai vui vẻ trả lời trong khi tới gần và bắt đầu nhấm nháp môi Sehun.

"Ahhh......ưm ~" _ Tiếng rên ngọt ngào của Sehun liên tục vang lên càng làm kích thích hai kẻ kia.

"Sehun à . Em thật biết cách quyến rũ người khác nha" _ Tao nói với giọng khàn khàn sau đó lật Sehun ngửa ra bàn để Kai dễ dàng trêu đùa 'tiểu bảo bối' và hai nụ hoa nhỏ xinh trên ngực. Kai cắt nhẹ lên môi dưới của Sehun như đang xin phép vào trong vòm miệng ngọt ngào kia. Sehun vì đang chìm trong dục vọng triền miên mà mở miệng, lưỡi cùng lưỡi quấn lấy nhau chơi đùa. Sau khi chơi đùa chán, cậu thả Sehun ra, nhìn khuôn mặt vì thiếu dưỡng khí mà đỏ hồng khiến cậu và anh mê mẩn. Không quên nhiệm vụ của mình, Kai lập tức dùng lưỡi liếm thẳng xuống cổ Sehun, không ngừng để lại những dấu hôn đỏ thẵm. Sau đó tiếp tục kéo lưỡi xuống hai nụ hoa xinh xinh. Cậu liếm nhẹ rồi lại ngậm lấy mà mút nụ hoa bên phải như đang bú sữa. Còn nụ hoa bên trái thì đang bị Tao dày dò, hết nhéo lại dựt, lại xoa xoa. Bàn tay anh vì chai xạn nên nhanh chóng khiến núm vú Sehun cương cứng.

"Bảo bối, tại sao anh bú nãy giờ mà không có sữa vậy?" _ Sau khi liếm mút xong, Kai trêu Sehun, tay không quên nghịch ngợm 'tiểu bảo bối'.

"Urghhhh....ahhh, e-em không...b-biết ah. Mau...chạm vào Hun nhỏ cho em....ummm~~.. Đừng đùa nữa mà....aaahhhhhhhhh" _ Sehun bức bối vì không được giải phóng mà hai mắt đã ươn ướt. Nó thật sự muốn bắn ra mà.

"Đừng đùa em ấy nữa Kai, mau thỏa mãn, giúp em ấy đi" _ Tao vì thấy Sehun như sắp khóc mà nói với Kai.

"Em biết rồi, hyung khỏi lo" _ Kai bắt đầu vuốt ve 'cậu nhỏ' của Sehun. Nói rồi Kai lướt qua cái bụng thon thả của Sehun mà xuống ngậm lấy 'tiểu Sehun'. Nhẹ nhàng lên xuống thứ nhỏ xinh đó, cậu không quên mà nhay nhay bao quy đầu nhạy cảm khiến Sehun sướng phát điên, hai tay cũng không để không mà xoa nắn hai viên cầu. Hai nơi nhạy cảm đều nhận được khoái cảm khiến Sehun nhanh chóng bắn tinh đầy miệng Kai. Thấy một ít còn vươn trên miệng cậu Sehun liền kéo Kai vào nụ hôn ngọt ngào để nếm vị tinh dịch của mình. Tao đang thúc vào bỗng cảm thấy tiểu huyệt vì sau khi Sehun bắn mà co rút dữ dội khiến anh thúc một cái mạnh vào trong rồi bắn tung tóe. Để một lúc khi thấy đã bắn xong, anh rút ra rồi đập nhẹ vào vai Kai.

"Đến lượt chú"

"Được rồi" _ Kai rời khỏi nụ hôn _ "Nhưng trước hết cũng nên cho bảo bối ăn cái gì đó chứ nhỉ " _ Nói rồi cậu tiến đến phía tủ lạnh còn Tao thì hôn lên bờ môi anh đào của nó. Đang chìm đắm trong nụ hôn bỗng nhiên nó cảm thấy hậu huyệt truyền lên cảm giác mát lạnh. Mặc kệ Sehun giãy đành đạch như cá mắc cạn Kai vẫn tiếp tục đút từng muỗng kem socola ngon lành cho miệng nhỏ ở dưới.

"Ah...Em không muốn, không muốn đâu...Um..Em không đói mà." _ Hai mắt nó đỏ ửng lên vì cái lạnh, nó thật sự chỉ muốn thứ ấm nóng của Kai hay Tao thúc thật mạnh vào trong.

"Nhưng miệng nhỏ của em thì khác nha" _ Tao vừa nói vừa cầm củ cà rốt trên bàn bếp. _ "Miệng nhỏ của em không chịu khép lại như thế không phải là nó đang rất đói sao. "

Đợi Kai 'đút' kem cho miệng nhỏ vừa xong Tao lập tức cầm củ cà rốt lượn lờ trước cửa huyệt của Sehun. Anh chọt nhẹ vào những nếp nhăn bên ngoài.

"Tao à, đừng đùa nữa. Đút nó vào đi mà" _ Sehun ngứa ngáy mà nói.

Vừa nghe nó cầu xin, anh không nhanh không chậm mà nhét củ cà rốt vào. Anh đẩy vào rồi lấy ra liên tục trong khi đó Kai thúc thứ của cậu vào miệng nó. Thứ của Kai quá to nên chỉ vào được một nửa, còn nửa còn lại được Sehun chăm sóc, vuốt ve. Được một lúc, Tao liếc nhìn Kai đầy ẩn ý, Hiểu được ý anh cậu đẩy vài cái nữa rồi rời khỏi cái miệng xinh đẹp của nó.

Tao rút củ cà rốt ra nó bỗng thấy trống trãi, đang định kêu lên thì nó thấy 1 thứ ấm nóng và to gấp 2 lần củ cà rốt tiến vào bên trong nó. Rên nhẹ một tiếng, nó cảm thấy bên trong được lấp đầy. Kai đưa đẩy thật nhẹ nhàng và chậm rãi khiến nó thấy bản thân như phát điên lên. Chủ động quấn lấy eo cậu nó đưa đẩy thật nhanh khiến cái bàn lắc theo như sắp gãy. Nó nghẹn nhịp thở khi cảm thấy thứ của Kai ma sát vách động và tiến sâu nhất bên trong nó.

" Kai-i, đừng tiến sâ-u nữa....ah...umm....Em không chịu nổi...AH" _ Nó bắn ra khi Tao đang sục thứ của nó.

Kai lôi Sehun xuống đất. Cậu nằm xuống và để nó nằm trên người cậu. Hiểu được hành động của Kai, Tao ngồi xuống rồi dùng thứ của mình ma sát ngoài cửa huyệt.

"Đừ-ừng TAOOOOOO" _ Chưa nói xong thì cái vật cương cứng của Tao đã tiến thẳng vào trong nó. Nó hét lên một cách đau đớn trong khi Tao vẫn đang cố gắng nhét thứ của mình vào sâu bên trong. Có lẽ vì kem ở bên trong đã tan khiến động huyệt của nó trở nên trơn nên Tao không mất nhiều thời gian đi sâu vào.

"Của em thật chặt bảo bối à" _ Tao thốt lên khi bắt đầu thúc vào và nhấn chìm nó bằng nụ hôn của mình. Dường như dựa vào thần giao cách cảm của anh em, hai người ngay lập tức cùng hành động.

"Ah....ah....ah.....ummmmmm" _ Hai thứ ấm nóng đó liên tục rút ra rồi tiến vào rồi lại rút ra thay phiên khiến nó rên lên dâm loạn.

Điểm G liên tục bị tấn công khiến nó không ngừng bấu hai tay mình vào lưng anh. Được một lúc Kai bắn ra dữ dội, từ lâu cậu đã không thể kìm chế trước nhóc con này mà động huyệt liên tục co bóp thì sao câụ kiên nhẫn nỗi. Kai vừa rút ra thì cửa huyệt lập tức bóp chặt dương vật của Tao.

Anh nằm xuống để nó cưỡi anh. Sehun nhanh chóng tiếp thu và bắt đầu nhúng từng nhịp trên cơ thể Tao. Nhưng cái cách nó nhúng nhẹ thế thì thỏa mãn được ai nên mỗi lần rút ra thì anh cong hông lại còn khi nó nhúng xuống thì anh thúc mạnh lên từng cú mạnh mẽ. Thúc vài cái nữa Tao cũng bắn hết vào sâu trong nó. Nó nghĩ may rằng mình không thể có con chứ không cứ bị mấy ông này hành hạ thì không biết nó đã có bao nhiêu đứa con rồi.

Sau khi bắn xong Tao bế Sehun đưa cho Kai mang về phòng còn anh thì tìm vài thứ có thể 'chơi' được rồi nhanh chóng lên phòng. Gì chứ mai là chủ nhật, bữa tiệc của họ còn dài lắm. Chỉ tội cho Sehun chắc vài tháng không ra khỏi giường đây.

End.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Giftfic ] [ Oneshot ] [ TaoHunKai ] [ Bảo Bối ] [ NC - 17 ] 🎉
[ Giftfic ] [ Oneshot ] [ TaoHunKai ] [ Bảo Bối ] [ NC - 17 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ