Start
Sehun cực kỳ ghét những ngày mưa, vì cậu chia tay mối tình đầu của mình dưới một buổi chiều mưa. Nhưng đó là chuyện của quá khứ thôi, còn bây giờ thì khác. Baekhyun - Người mà hiện tại cậu đang yêu và rất yêu - Đã đến vào một ngày mưa.
..
.
- Sehun, mình chia tay đi. _ Donghae nói.
- Anh à, đừng đùa chứ ! Em không thích đâu nha ! _ Sehun bỉu môi nhìn anh.
- Anh xin lỗi. _ Donghae cúi đầu nói.
Trời bỗng trở nên âm u, những đám mây đen kéo đến, những giọt mưa bắt đầu rơi.
- Nhưng tại sao chứ ? Chúng ta không phải đang yêu nhau sao ? _ Hốc mắt Sehun bắt đầu đỏ lên.
- Ở bên em anh sẽ không thể thừa kế công ty. _ Donghae nói rồi quay lưng đi.
- CHỈ VÌ EM KHÔNG PHẢI LÀ CON GÁI SAO ? _ Sehun gào lên. Nhưng bóng Donghae đã xa dần.
Cơn mưa hắt vào mặt cậu. Đắng nghét. Nhưng vị đắng đó là từ đâu ? Là từ nước mắt cậu hay từ nước mưa ? Cậu không quan tâm. Sehun quỳ sụp xuống lề đường. Người qua lại nhìn cậu nhưng không ai vươn tay đỡ cậu dậy. Phải rồi, cậu là kẻ thảm hại. Cậu không thể níu giữ người mình yêu chỉ vì lí do cậu không thể cho người đó con nối dõi. Cậu ghét bản thân mình. Ghét khi bản thân trở nên yếu đuối. Ghét mối tình đầu của cậu. Và ghét cả những ngày mưa.
Bỗng nhiên Sehun không cảm thấy có hạt mưa nào rơi xuống người cậu nữa. Một giọng nói ngọt ngào vang lên.
- Này, cậu không sao chứ ? _ Người lạ hỏi rồi ngồi xuống.
- ... _ Cậu không trả lời mà ôm trầm lấy người lạ. Thì ra vẫn còn có người quan tâm tới cậu.
- Ơ ?? _ Baekhyun ngạc nhiên khi bị ôm trầm.
- Xin anh, hãy để tôi ôm anh một lúc _ Sehun nói trong khi khóc nức nở.
- ... _ Anh không trả lời nhưng cũng ngồi im đó.
Baekhyun thật ra đang ngồi trong quán trà sữa Sweetie. Vì trời mưa nên quán anh cũng không có ai, đành ngồi ngắm mưa cho đỡ buồn. Vô tình anh lại bắt gặp hình ảnh một chàng trai đang nằm trước mặt tiền tiệm anh. Có lẽ là đang khóc, thế mà mọi người đi qua đi lại cũng mặc kệ. Trong lòng dấy lên những cảm xúc kì lạ, Baekhyun quyết định đứng dậy, cầm ô rồi bước về phía chàng trai đó. Và sau đó thì mọi chuyện diễn ra như thế.
.
.
.
- Cậu ngồi xuống đi. _ Anh đưa cậu ngồi xuống một cái ghế rồi nhanh chóng lấy một khăn, sau đó trùm lên người cậu.
- Muốn uống chút gì chứ ?
- Gì cũng được.. _ Giọng Sehun rung lên vì lạnh.
- Vậy thì Cacao nóng nhé. _ Nói rồi anh ra hiệu cho nhân viên trong quán làm 2 ly cacao nóng.
- Cậu tên gì ? _ Baekhyun bắt chuyện trước.
- Oh Sehun.
- Tôi là Byun Baekhyun. Chủ tiệm trà sữa này. _ Anh nói rồi cầm lấy hai ly Cacao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshot ] [ BaekHun ] [ Những Ngày Mưa ]
RandomAuthor : Lindonut aka Sehunie Couple : Baekhun Rating : K+ #By_Lindonut