Final

336 36 8
                                    

START

- Haizzz... _ Sehun thở dài lần thứ n. Lí do hả ? Cậu đang ngồi trên xe bus để đến buổi xem mắt, mà đối tượng là người cậu không hề biết. Thật ra thì cũng không sao nếu như mẹ cậu không phán cho cậu một câu thế này :" Người đó là con trai, mẹ cậu ta lại có quan hệ thân thiết với mẹ nên mẹ mong hai đứa có thể tiến tới." Mẹ cậu cũng đã biết giới tính của cậu từ lâu rồi. Nhưng thấy vì la mắng thì mẹ lại tạo điều kiện cho cậu tìm được người yêu.

Xe dừng lại, cậu vội bước xuống xe. Nhìn bên đường tìm quán trà sữa Bubble Tea, Sehun đi tới và bước vào trong.

- Người mặc áo sơ mi sọc ca rô xanh đen, thấp hơn mình. _ sehun lẩm nhẩm rồi đảo mắt nhìn xung quanh. Cậu bỗng thấy một chàng trai ngồi trong góc vắng người và mặc áo sơ mi sọc ca rô xanh đen. Sehun tiến tới gần và hỏi.

- Xin lỗi, anh có phải là người đến đây xem mắt không ? _ Cậu nhìn vào mặt người đó rồi há hốc miệng _ Kyung Soo ?

- Sehun ??? _ Kyung Soo nghe thấy có người gọi tên mình lập tức quay ngoắc lại và thấy cậu.

- Anh là người tôi xem mắt sao ? _ Sehun ngồi xuống đối diện anh.

- Em mặc áo sơ mi trắng và để tóc màu đỏ, như lời mẹ anh đã nói. _ Kyung Soo nói

- Ồ, giờ anh sao rồi ? _ Sehun giấu đi vẻ mặt vui mừng của mình. Vì sao cậu vui mừng hả ? Vì cậu thật sự rất nhớ anh, trước đây cậu và anh là người yêu và vì một vài lí do mà hai người chia tay. Nhưng cậu vẫn luôn mong chờ đến ngày gặp lại anh.

- Em nên uống gì đi chứ. À mà anh nhớ, này phục vụ cho tôi một trà sữa sô cô la. _ Nói rồi Kyung Soo quay sang nhìn chằm chằm vào mặt cậu. _ Trông em vẫn rất xinh đẹp, vẫn đáng yêu như ngày nào.

- Cảm ơn.

- Ừ. Dạo này em khỏe chứ ?

- Vẫn khỏe, anh thì sao ? _ Sehun hỏi anh.

- Rất tốt. _ Anh trả lời nhưng trong đầu thì nghĩ "Sao em ấy lạnh nhạt với mình thế nhỉ ?". Kyung Soo nhớ trước kia, cậu một tiếng anh hai tiếng anh, xưng hô anh em ngọt muốn chết. Nhưng sau đó vì lớn hơn cậu 2 tuổi nên khi cậu học lớp 10 anh đã 12. Khi đó ba anh quyết định cho anh đi du học, thế nên anh đành chia tay cậu. Chứ thật ra anh còn yêu cậu rất nhiều và đến bây giờ cũng vậy.

- Trà sữa của bạn đây. _ Người phục vụ đến chen giữa cuộc trò chuyện giữa hai người.

- Cảm ơn.

- Sehun. Anh muốn hỏi một câu. _ Anh ngập ngừng

- Được.

- Em, từ đó đến giờ có người yêu chưa ?

- Nếu tôi nói có thì sao mà không thì sao ?

- Em hỏi khó thế ! _ Nói rồi anh giả vờ chống cằm suy nghĩ. _ Em trả lời rõ ra xem nào.

- Thế anh thì sao ? _ Sehun cũng vô cùng băn khoăn và muốn hỏi anh câu này nhưng vì ngại nên không hỏi trước. Nay vì anh mở màn rồi nên cậu chỉ hùa theo thôi.

- Anh có rồi thì đâu có đến đây. _ Kyungsoo cười.

- Ai biết trước được. Lỡ anh chỉ chiều theo ý mẹ anh thì sao ? _ "Lỡ anh nói anh có người yêu rồi và từ chối em thì sao ?" Nhưng nửa câu sau cậu chỉ để trong lòng.

- Đã nói là-

- Kyungsoo ??? _ Giọng một cô nàng vang lên cắt ngang câu nói của anh.

- Evy ? _ Kyung quay sang thì mồm chữ O mà mắt cũng chữ O nốt.

- Yah, cậu sống ở đây ? Tớ nhớ cậu nhiều lắm đó. _ Evy bay đến ôm lấy Kyungsoo.

- Ừ, cậu đi du lịch sao ? _ Kyungsoo cũng ôm lại cô nàng.

- Cậu bỏ về nước như vậy, tớ buồn chết được. _ Evy giả vờ sụt sịt mũi.

- Buồn thật sao ? Hahaha.

- E hèm. _ Sehun vì bị bơ mà lên tiếng. Nhìn khung cảnh trước mắt làm cậu tưởng mình đang uống dấm chua chứ không phải trà sữa.

- Wow ! Who's this lovely boy ? Your lover ? _ Cô nàng nói với Kyungsoo bằng tiếng anh.

- Yeah. Nhưng tụi tớ đang gặp chút vấn đề. _ Anh nói nhỏ vào tai Evy.

Sehun dù có banh tai ra cũng không hiểu Evy đang nói gì, vì lúc trước mỗi lần đến giờ anh văn cậu toàn ngủ gật. Nhưng ít ra thì cậu cũng nghe được chữ 'Lover' cộng thêm khung cảnh hơi bị hường phấn trước mặt và đoạn hội thoại cũng hơi bị thân mật làm cậu càng thêm ngứa mắt và thấy như mình là người thừa.

- Xin lỗi nếu như đã làm phiền buổi hẹn của hai người. Tôi đi trước đây. _ Nói rồi Sehun đứng dậy, chạy ra khỏi quán trà sữa.

Kyungsoo thấy vậy vội chia tay cô bạn và thanh toán tiền trước khi nhanh chóng đuổi theo cậu.

- Sehun, em đứng lại đó. _ Thấy bóng lưng cậu anh vội tăng tốc độ.

Sehun biết Kyungsoo chân ngắn hơn mình nên cũng không chạy vội mà chỉ bước đi. Cậu muốn anh đuổi theo và giải thích vì cậu không muốn 3 năm chờ đợi của mình là uổng phí.

- Sehun. _ Kyungsoo đuổi kịp Sehun, nắm lấy tay cậu và xoay người cậu lại.

Sehun sững người, Kyungsoo đang hôn cậu. Nụ hôn dài sau 3 năm.

- Anh vẫn còn yêu em rất nhiều. Đừng hiểu làm, cô ấy chỉ là bạn anh thôi.

- ... _ Sehun im lặng.

- Sehun, nói gì đi chứ ? _ Kyungsoo xoa hai má cậu.

- Anh.

- Hm ?

-Vẫn yêu em sao ?

- Ừm. _ Cười ngọt ngào.

- Em cũng vậy.

.

Nhưng nó đã là chuyện của 5 năm trước rồi. Giờ thì Kyungsoo đang ngồi trên sofa trong phòng khách nhà của hai người, Sehun thì nằm trên đùi anh.

- Sehun. _ Đọc báo

- Hm ? _ Chơi game

- Có điều anh chưa nói với em suốt mấy năm qua.

- Cái gì ?

- Thật ra năm đó, anh bỏ về nước vì quá nhớ em, cuộc xem mắt lần đó cũng là do anh sắp đặt. Còn nữa, cô bạn của anh mà em gặp trong tiệm trà sữa thật ra là hủ nữ.

- Anh dám giấu em !!! _ Sehun ngồi bật dậy

- Anh xin lỗi, nhưng giờ anh đã khai rồi mà _ Kyung cúi đầu ăn năn

- Được lắm. Vậy thì, cấm vận anh. 1 THÁNG. EM GHÉT ANH. _ Nói rồi bỏ vào phòng đóng cửa cái 'Rầm'.

- SEHUN !!!!!!! ANH XIN LỖI MÀ~~~~

End.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Oneshot ] [ K+ ] [ KyungHun ] [ Xem mắt ] 🎉
[ Oneshot ] [ K+ ] [ KyungHun ] [ Xem mắt ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ