Trước khi gặp Eunji, tôi cũng không biết thì ra thích một người có thể khiến người ta quên đi bản thân mình, làm những điều ngốc nghếch chỉ để đối phương được vui vẻ.
~~~
Tôi không yêu Eunji. Đó là sự thật, nhưng tôi và em lại đang hẹn hò. Đó là điều dối trá đẹp đẽ nhất tôi dành cho em.
Eunji kém tôi hai tuổi, nhưng tính cách em như thể hơn tôi cả một thế hệ. Em cổ hủ, lạc hậu, không tinh tế và gia trưởng đến nỗi cầm tay tôi cũng phải nhìn trước, ngó sau. Đối lại với em, tính cách tôi lại rất hòa đồng, thoải mái và đặc biệt khá tùy hứng. Bởi vậy, tôi mới chọn làm người yêu của em, như một cách để thay đổi khẩu vị.
Eunji không phải là một người quá nổi bật. Nhưng ở em có một sức hấp dẫn ma mị nào đó khiến rất nhiều người phải mê mệt. Em có giọng nói khá nhẹ nhàng và truyền cảm. Thế nhưng khiếm khuyết ở chỗ là em hát chẳng hề dễ nghe (Hư Cấu) và khi em nói, ý tứ phát ra cũng chẳng hề ngọt ngào.
Tôi nhớ một lần hẹn hò. Đó là buổi sớm mùa hè nắng vàng dịu nhẹ. Em dắt tôi ra sông Hàn ngắm sen nở (=))) Sông Hàn có sen)
Mặt nước phủ kín một màu xanh, những giọt sương long lanh đọng lại trên từng tán lá, khiến không gian trở nên thật huyền ảo. Thi thoảng có cơn gió thoáng qua, hương sen vội vã đượm nồng xen vào
Trong cái khoảnh khắc ấy, tôi không kiềm được lòng, liền với tay ngắt một bông lên, thì em lại nói:
"Hoa này chẳng có gì đẹp..."
Tôi chột dạ nhìn em, nhẹ nhàng đặt bông sen vừa ngắt xuống. Em thẳng chân đá nó lăn lóc rơi thẳng xuống ven sông.
Tôi nhớ một lần hẹn hò khác, tôi muốn đến một quán cafe lãng mạn có chuông gió treo rợp khắp lối vào, có tiếng đàn ghita dịu nhẹ và có một ai đó cầm micro hát tặng người mình yêu.
Thế nhưng, em lại lẳng lặng dẫn tôi đến quán ăn ven đường. Em nói đây là quán quen em thường ăn, mùi vị rất tuyệt và quan trọng là giá cả hợp lý...
Nhìn dòng khói của thức ăn nghi ngút lạc giữa dòng khói xe cộ đang tỏa ra tứ phía, tôi cảm giác thật chán nản.
Ngồi đối diện với em, chịu hàng trăm ánh mắt đang nhìn về phía tôi - nơi phát ra tiếng húp nước sùm sụp từ phía em. Tôi hơi nhăn mặt, nhiếc móc em quê mùa rồi phủi mông đứng dậy, không chút lưu luyến.
Và sau đó....nói chung là không có sau đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't Push Me Away From You, I Need You! - EunRong
Short StoryBạn Gái tôi, tôi không bảo vệ thì ai bảo vệ... ~~ Au: AH Fic: Don't Push Me Away From You, I Need You! Couple: EunRong Thể Loại: ONESHORT [Apink] Rating: 16+