Music Playing: Haunted by Beyoncé
Tinitigan ko pa ang Kwarto tiningnan ko ng maigi. di ko alam ang pinasukan ko pero malakas ang kutob ko na kakaiba tong mga kagamitan na ito. black and white ang kwarto.
May kama ito at iba-ibang kagamitan may pamalo may pansipit at kung ano-ano pa.
I really want you tonight baby.
Bulong niya saakin na nagdala ng kuryente sa buong katawan ko.Napakagat ako sa labi ko dahil sa sensasyon dulot ng pag hinga niya. pinaharap niya ako sakanya at nilapa ang aking labi.
Tumugon ako sa halik na ito. hindi parin nag babago ang halik niya Agressive and passionate full of Lust and desire.
Mag hubad ka. mag hubad ka sa harapan ko.
Iba ang nakikita ko sakanya ngayon hindi siya pero gustong gusto ko ang side jiya na ito
Mag hubad ka o pupunitin ko damit mo?
Utos niyang muli saakin.Hinubad ko ang damit ko t-shirt pantalon. tinira ko ang kakaramput na saplot ang aking Red na Brief.
Humiga ka sa kama at itaas mo ang kamay mo.
Ginawa ko ang sinabi niya humiga ako sa kama at tinaas ko ang aking kamay.
itinali niya ito gamit ang parang belt sa headboard. Pumunta siya sa cabinet may kinuha siya.
isang mahabang black na panyo itinupi niya ito na parang pang piring..
Piniringan niya ako gamit ang panyo. Wala na akong makita tanging yabag nalang ng paa ang naririnig ko.
Are you ready?
Yes, I'm ready.
You're ready for what?
No more chitchat! please pleasure me!
di ko alam saan ko nakuha yung salitang iyon.Naramdaman ko ang pag lakad niya.
may dumampi sa balat ko na nag pakilit saakin. mula saaking dibdib pababa sa tiyan pababa sa aking hita at bigla niya itong pinalo.
Sarap ang naramdaman ko ibang sensasyon. mga naka limang ulit siya hanggang sa iba naman.
May inipit siya saaking utong malamig na bakal ang nakaipit saakin.
Unti-unti kong naramdaman ang kakaibang sensasyon. parang may kuryenteng dumadaloy sa aking utong at buong katawan.
Gusto mo bang lakasan ko?
O-oo Lakasan mo.
Are you sure?
Oo please lakasan mo pa. sobrang sarap sige pa ahhhh!
Naramdaman ko na ibang sarap na ang nararamdaman ko sa daloy ng kuryente. bigla niya inalis ito at naramdaman ko nalang ang labi niya ang dumampi saaking utong. kakaiba ang sarap af sensayon.
Bumaba abg paghalik niya hanggang sa naramdaman ko na nasa singit ko na siya. dinilaan niya ito nakapag palakas ng ungol ko.
Bumaba pa siya at may unti-unti siyang ipinasok na madulas at nag ba-vibrate. Grabe ang sarap! Di ko na alam ang nararamdaman ko sa mga oras na ito.
hinugot niya ang kakaibang gamit sa aking butas at itinaas niya ang aking binti.
Pinagdikit niya ito at pinasok niya muli ang vibrator sa butad ko.
Naramdaman ko na may dumudula sa pagitan ng aking hita.
ramdam ko ang katigasan nito at dahan-dahan bumayo.
Tinira niya ako sa gitna ng aking mga hita habang gumagana ang sex toy sa butas ko.
Pabilis ng pabilis ang pag kantot niya saakin.
Pumutok ang aking masaganang tamod saaking tiyan at siya nama'y hinugot ang sex toy s butas ko.
at naramdaman ko na ang dahan dahan pag pasok sa aking butas ang kanyang ari na pagkalakilaki.
Uhhhhh! Ken! Mahal ko! Isagad mo pa!
uhh. gusto mo pa?
Sige lang isagad mo na.
Beg for it!
PLEASE!PLEASE! I WANT YOU INSIDE MY HOLE!
Okay, Want it Harder or Slowly?
HARDER PLEASE! HARDER! FCK ME HARDER!
Okay! here I go! Ugggghhh!
Uhhhhhh! Fck! sige pa isagad mo pa sigeee uhhhhh!
Uhhhh! fuck Your so tight! I'll fuck you forever.
Uhm! Fck! I like it. I'm cumming again!
Uhhhh! I'm cumming too! uhhh!
Bubuntisin na talaga kita akin ka lang akin ka!Hanggang sa naramdaman ko ang likido saaking kaloob-looban. lumapat ang likod ko sa kama. naramdaman ko nalang ang pag kalag niya saakin at pag tanggal ng aking piring.
naramdaman ko nalang din na binuhat ako at nakatulog na ako ng tuluyan.
Itutuloy.
OKAY BA? HAHAHAHA!
VOTE AND COMMENT ♥
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...