Thôn Phệ C

24 0 0
                                    

Thôn Phệ Tinh Không

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Thiên Mười Bốn - Chiến Trường Ngoài Tinh Vực

Chương 1: Giới Chủ Chiến Tướng

Người dịch: Workman

Nguồn: tangthuvien.com

Thương Điểu Tinh, một trong tám căn cứ hậu cần trong lãnh thổ quốc gia nhân loại. Đây cũng là nơi trung chuyển cố định của quân đội vũ trụ. Vô số quân đội vũ trụ từ trạm chuyển vận này liên tục không dứt tới ‘Chiến trường ngoài tinh vực’, có thể tưởng tượng được tầm quan trọng của nó.

“Tới rồi. “

“Đây hẳn là Thương Điểu Tinh. “

Trong phòng điều khiển phi thuyền vũ trụ huyết sắc hình tam giác, La Phong đang nhìn không gian xa xa, nơi có một tinh cầu khổng lồ. Đó là Thương Điểu Tinh. Thương Điểu Tinh đường kính 102.8 km, là một tinh cầu do nhân công chế tạo, bản thân là một pháo đài tinh không.

- Tu.

- La Phong, nhận được tín hiệu dẫn đường từ Thương Điểu Tinh.

Trên màn hình đài kiểm soát, Ba Ba Tháp gọi:

- Tín hiệu đã tiếp, phải dựa theo chỉ dẫn mà đi vào.

- Ừm.

La Phong gật đầu.

Vèo!

Phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào nhanh chóng bay vào Thương Điểu Tinh trung.

Phi thuyền Thương Điểu Tinh đỗ trên một bình đài.

- Oa. Phi thuyền vũ trụ cấp F, toàn thân Xích Hỗn Đồng Mẫu, một chiếc phi thuyền như vậy tối thiểu cũng phải trăm vạn đơn vị hỗn nguyên.

Một nam tử mặc chiến giáp chuẩn màu bạc kinh hô. Lúc này, La Phong từ cửa khoang phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào bay ra, đồng thời thuận tay thu luôn phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào vào trong nhẫn Thế Giới.

- Xin chào. Ta là nhân viên chuyên môn ở đây.

Nam tử mặc chiến giáp chuẩn vội cười nói, trong lòng thì thầm kinh hãi.

- Nhìn ấn ký trên ấn đường, đã là một cường giả cấp Giới Chủ được quy luật thừa nhận. Một Giới Chủ lại có một chiếc phi thuyền vũ trụ quí giá như vậy, phỏng chừng hắn rất có lai lịch.

La Phong liếc mắt nhìn hắn, nam tử chế thức chiến giáp mẫu trông rất lạ, gần như trong suốt.

- Ta tới xin tiến vào chiến trường ngoài tinh vực, không biết đi như thế nào?

La Phong hỏi.

- Quân đội vũ trụ đều phải theo tập thể. Còn những người độc hành thì thống nhất đi theo thông đạo này thẳng tới chỗ tập trung.

Nam tử mặc chiến giáp chuẩn chỉ vào một thông đạo rộng lớn trong suốt như thủy tinh cấu thành:

- Thông đạo dài trên 3000 km, đi đến đầu bên kia là chỗ tập trung.

- Cám ơn.

La Phong gật đầu.

Rồi hắn đi thẳng theo thông đạo, mỗi một bước đều lóe lên xa trên mười km, một lát sau đã đi tới điểm cuối. Đó là một quảng trường cảnh sắc tuyệt đẹp, đang tụ tập trên vạn người. Vì quảng trường rất lớn, đường kính trên trăm km, do đó trên vạn người này vẫn có vẻ rất thưa thớt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thôn Phệ CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ