CHAP 7.

5K 261 10
                                    



    Nhân ngày khai trương đặc biệt này, Black Soshi đã chiêu đãi quan khách những màn trình diễn hoành tráng, được thực hiện bởi một team DJ chuyên nghiệp và hàng loạt Idol group trẻ trung có tiếng tăm. Nhưng đó vẫn chưa phải là mà diễn đặc sắc nhất. Khi mà giờ đây, BS lại được bao trùm trong bóng tối, những tia ánh sáng từ đèn laser bắt đầu khua loạn xạ khắp nơi làm phân tán sự chú ý của mọi người. Đối với ai tinh mắt, không khó để họ nhìn ra một cô gái đang từ từ bước lên trung tâm sàn nhảy. Phong thái ung dung khí chất của cô ấy thật khiến người ta mong đợi.

"Thật sự là...màu mè quá thể! Tks..."

Taeyeon giấu đi đau khổ, trưng ra nụ cười thương mại sáng lấp lánh. Làm mấy trò này thật khiến người khác hiểu lầm mà. Taeyeon thầm rủa xả tên tổng quản lý mấy câu rồi vuốt tóc từ trước ra sau, búi chúng lại thật gọn gàng. Sửa sang cổ áo một chút, mắt cô lơ đểnh tìm kiếm xung quanh, thấy được cô gái kiều diễm mặc chiếc váy màu vang đỏ đang chào hỏi đối tác làm ăn trên khu VIP, còn có phó quản lý Im Yoona tháp tùng. Lúc đó Taeyeon mới yên tâm tập trung vào nhiệm vụ chính, môi khẽ vẽ lên một đường cong nhỏ mà ngay chính cô cũng chẳng nhận ra.

Taeyeon ra dấu bắt đầu màn trình diễn. Toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng đều vụt tắt, chỉ còn lại vài tia ánh sáng hời hợt như có như không tập trung trên người cô. Taeyeon búng tay một cách dứt khoát, một nhúm lửa liền hiện ra nhảy múa trên hai đầu ngón tay đang mang tạo hình trái tim nhỏ. Tiếp theo lấy tay còn lại bắt lấy nó, tiện thể chà xát lòng bàn tay vào nhau cho đến khi cả mười đầu ngón tay đều bắt lửa. Cũng chẳng phải ảo thuật gì, chỉ là vài mẹo để thu hút tầm mắt của mọi người mà thôi, và xem ra lúc nào cũng đạt hiệu quả. Taeyeon chăm chú nhìn vào các tiểu gia hỏa nhỏ nhắn đang chơi đùa trên tay mình, dễ dàng điều khiển chúng theo ý muốn. Làn da vốn trắng nõn lại được bao bọc bởi những đốm lửa hừng hực cháy càng tăng thêm vẻ ma mị. Bằng một cái phất tay, cô tạo lên một dải hỏa lụa phủ lên những chai rượu đặc biệt được sắp sẵn xung quanh mình khiến chúng bắt lửa.

Điều chỉnh tư thế lại một chút, Taeyeon bắt đầu hợp tác với nhịp beat của DJ để tung hứng những chai rượu, quỹ đạo múa chai không theo quy tắc nào cả nhưng lại vô cùng bắt mắt. Với tốc độ trình diễn kết hợp với ánh sáng mờ ảo, ánh lửa nơi cổ chai nhanh chóng biến hóa thành những vòng tròn lửa liên tục xoay quanh cô. Số vòng lửa tương ứng với số chai rượu được tung hứng, càng ngày càng tăng lên. Bắt đầu từ ba chai, sau đó tăng dần, tăng dần đến khi chẳng còn ai đếm kịp. Tiếng hú hét cỗ vũ inh ỏi vang lên kèm theo những tràng vỗ tay nồng nhiệt, mọi người đều đắm chìm vào màn trình diễn của cô. Ngay cả người đã thấy đủ loại tài năng trên đời như Tiffany cũng chẳng thể rời mắt được. Nhưng nàng không đơn giản chỉ là thưởng thức kĩ năng của cô, mà điều thu hút Tiffany chính là phong thái, ánh mắt và nụ cười của Taeyeon. Bất chấp không khí xung quanh có bao nhiêu hào nhoáng cũng không tài nào che lấp được gương mặt sáng ngời của cô. Tiffany thất thần, trái tim nhỏ bé khẽ run rẩy. Tuy vẫn giữ biểu cảm bình tĩnh nhưng nội tâm nàng đang chuyển sang trạng thái vô cùng hỗn loạn. Đây là loại cảm xúc mà Tiffany không tài nào kiềm chế được, nàng thậm chí còn không biết mình nên vui hay nên buồn khi đối mặt với nó nữa. Và trước khi Tiffany kịp định thần lại, một giọng nói trầm ấm cùng nghiêm nghị đã kéo nàng khỏi trầm mặc.

[SHORTFIC] TAENY - TÌNH MỘT ĐÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ