NAM CHỦ LÀ MỘT BỨC HỌA
Tác giả : Cáp Tô Lạp
Converter : Anrea96
Tấn giang VIP2015-11-16 ngày kết thúc
Văn án :
Có một ngày, một cái ma quỷ bị vây ở bức họa trong...
Nam chủ là phản phái, mời lẳng lặng nhìn hắn tìm chết
Chương 1 xem không thích ứng đề nghị từ chương 6 nhìn lên ( thủy uông uông nhìn ngươi
Bìa mặt do bích thủy một vị gọi thịt thịt tử manh mẹ giúp ta làm 233
Cuối cùng bài này công hướng
Nội dung nhãn: Kỳ huyễn ma huyễn kinh khủng mau xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự : Vai chính: Bức họa ┃Phối hợp diễn: Hoạ sĩ, tướng quân, bệ hạ ┃Cái khác: Tiểu biểu đập công
☆, 01 hoạ sĩ tự bức họa
Bonn ngồi ở nửa người trước kính, đối mặt với trong gương cái kia thất ý tuổi trẻ hoạ sĩ. Trên gương mặt đó có quá độ lo nghĩ mang tới mệt mỏi rã rời, cùng với trường kỳ nghèo khó tạo thành áp lực.
Rửa mặt trên đài bày đặt một phen tài giấy đao, mang lên giá vẽ phòng rửa mặt có vẻ mười phần chật chội. Tử vong sẽ sửa người dung mạo, thi ban, da mất đi co dãn, da thịt băng lãnh, tự dong. . . Chỉ có họa làm có thể làm một người bất hủ.
Bonn dùng điều sắc đao quát mỏng thuốc màu, đúng tự bức họa làm cuối cùng điều chỉnh. Hắn đem này bức họa khảm vào giá rẻ khung ảnh, xảy ra nội thất trên giường. Họa trên thanh niên có một loại bình tĩnh mệt mỏi, chết lặng hai mắt đã không cụ bị bất kỳ đau đớn cũng hoặc vui sướng tượng trưng.
Bonn dùng tài giấy đao cắt khai cổ tay, tại băng lãnh mà bẩn thỉu trên mặt đất nằm thẳng xuống tới. Tại chung quanh hắn tràn đầy bán không được họa làm —— nhìn càng giống như là thợ mộc mà không phải là hoạ sĩ tác phẩm.
Hắn nhắm hai mắt lại.
Hắn tỉnh lại thời khắc là hừng đông, phu canh tịch liêu mà từ ngoài cửa sổ đi qua, ánh sáng nhạt đem không gian chiếu ra u lam. Trên cổ tay máu đã đọng lại, chảy xuôi xuống máu ô náo sàn nhà. Hắn đứng lên thời gian, trước mắt một trận biến thành màu đen, nhịn không được đỡ mép giường. Tầm mắt của hắn vi khẽ nâng lên thời gian, liền vừa mới rơi vào kia phó trên bức họa.
Trong chớp mắt một trận cổ quái run rẩy cảm tê dại hắn trái tim. . . Hắn nhìn thấy gì? Hoạ sĩ trợn to hai mắt, sau lại dấy lên còn sót lại hơn tấc ngọn nến.
Hỏa diễm phiêu động chiếu sáng ở trên giường, đem bức họa hoàn chỉnh bày biện ra tới —— vẫn là một chút lộn xộn tóc, vẫn là mang điểm hắc vành mắt mệt mỏi ánh mắt. . . Nhưng mà hoàn toàn bất đồng, này là cùng hắn như thế chăng cùng cùng gương mặt a!
Kia phần thất ý cùng buồn khổ, bị một loại duy mỹ u buồn cảm thay thế. Trong đó xây dựng cảnh tượng —— thô ráp bàn trà, có khuyết giác trà cụ —— sở thẩm thấu ra sinh hoạt quẫn bách cảm bị một loại thờ ơ ưu mỹ thay thế. Hắn ngón tay thon dài ôm lấy từ chén chuôi, khuỷu tay hư tựa ở mặt bàn, phảng phất chính đang hưởng thụ buổi chiều trà thân hào nông thôn, bởi vì cũng không đợi ai mà có vẻ có cô độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM CHỦ LÀ MỘT BỨC HỌA - CÁP TÔ LẠP
Teen FictionVăn án : Có một ngày, một cái ma quỷ bị vây ở bức họa trong... Nam chủ là phản phái, mời lẳng lặng nhìn hắn tìm chết Chương 1 xem không thích ứng đề nghị từ chương 6 nhìn lên ( thủy uông uông nhìn ngươi Bìa mặt do bích thủy một vị gọi thịt thịt...