Chap 1: Do KyungSoo và cuộc sống của một cậu học sinh trung học.

212 10 1
                                    

Bắt đầu thế nào nhỉ?

"Cậu ấy khá trầm tính, nếu không hỏi thì chắc cả ngày cũng chả thèm nói đâu."

"Ừ nhưng Dyo hòa đồng lắm, tốt bụng nữa, ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng vậy thôi chứ nhờ vả gì đều giúp hết."

"Tớ thích KyungSoo cực luôn ý, cậu ấy nhìn đáng yêu chết đi được, mắt lúc nào cũng to tròn như rang lạc nhìn cute lắm luôn!"

"Ừm KyungSoo học cũng giỏi lắm, học lực của cậu không phải tồi đâu, năm nào cũng được khen đó."

"Cậu ấy giống EXO D.O. vô cùng, tớ thề lần đầu tiên nhìn cậu ấy, tớ đã hét toáng lên và lao xin chữ kí!"

Đó là những lời nhận xét từ các học sinh trong lớp của KyungSoo về cậu, quả nhiên Dyo của chúng ta rất được ấn tượng tốt.

Một buổi sáng thứ 2, như mọi ngày cậu đi bộ đến trường, đeo chiếc cặp đen đơn giản, bộ đồng phục màu xám được là chỉn chu, đi đôi giày thể thao đen cùng với chiếc snapback đội ngược nhìn vừa tinh nghịch vừa đáng yêu. Tai đeo headphone, vừa đi vừa lắc đầu theo điệu nhạc. Bài nào của EXO cũng hay hết á, "Drop That" mới ra thiệt là quẩy đi!

Cậu để ý đến EXO vì có một thành viên giống mình, là D.O., phải nói là giống đến đáng sợ luôn, khác mỗi là anh ý đã 22, nhưng nếu cậu trang điểm lên thì như song sinh vậy. Kyung Soo cũng rất ngạc nhiên khi lần đầu nhìn D.O. trên tấm poster ở nhà ga, ban đầu còn tưởng là mình. Từ đó cậu cũng chịu khó tìm hiểu người kia hơn, rồi lại thành EXO -L từ lúc nào không hay. Lại nữa, D.O. và Kai là couple được các fan gán ghép nhiệt tình, nổi nhất nhì nhóm. Nhìn hai người đứng cạnh nhau mà fan gào hét kinh hoàng, hint đâu mà cứ tứ tung! KyungSoo cũng từ đấy mà chuyển sang bias Kai. Nói cậu đồng tính cũng không hẳn là sai, chỉ là cậu có chút để ý tới nam giới thôi. Vì vậy khi biết mình hâm mộ và "thích" Kai thì cậu cũng không quá ngạc nhiên, may sao gia đình khi biết cũng không ai phản đối, đó là tính cách con trai mình và cũng không nên ngăn cấm, miễn sao kiểm soát được cảm xúc để không thành saesang fan là được. 

Khuôn mặt y đúc D.O. cũng khiến cậu trở nên nổi tiếng, không chỉ trong trường mà còn trên mạng xã hội và ngoài đời. Thậm chí ra ngoài đường còn bị hiểu lầm là D.O., bị một số fans cuồng bám đuôi. Nhiều khi cũng phiền phức lắm.

Mặc dù là fan từ lâu, may mắn hơn là ở Seoul, nhưng Kyung Soo vẫn chưa lần nào đi concert hay các showcase của EXO. Bởi cậu quá bận rộn cho việc học hành của mình, thời gian cũng không nhiều, hoặc lí do khác là cậu thấy vé tham gia quá đắt so với tiền túi của mình, cậu không muốn đòi hỏi bố mẹ quá nhiều.

Suy nghĩ như thế cũng đủ để đến trường rồi. Vào đến lớp, cậu ngồi xuống bàn rồi lại lôi điện thoại ra chờ chuông vào tiết. Tất nhiên lúc mở điện thoại thì cũng chỉ là xem MV hoặc vote cho EXO rồi, quả là một fan ruột thực sự.

- Này Do, cậu nghe Light Saber hôm MAMA chưa? Ôi Chanyeol đẹp trai kinh khủng khiếp! - Một cô  bạn bàn trên quay xuống hớn hở hỏi.

- Ừ rồi, xem tất cả phần biểu diễn của họ rồi. - Do rút tai nghe, cười tươi với cô bạn khi nhắc đến EXO, miệng nở nụ cười trái tim đáng vô cùng.

[Kaisoo/Shortfic] - Chúng ta thật khác biệt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ