CHAP 28: ANH TRAI LUHAN

2.4K 111 16
                                    



- Hani ah, Thật sự thì anh muốn tin em ...... Nhưng rất khó. Anh ......

- Sehun ah , đủ rồi. Em hiểu rồi ! Không phải nói thêm nữa đâu ! - Hani vội cắt ngang lời anh. Nghe đến đó là quá đủ rồi. Chung qui lại là anh không hề tin nó. Một chút cũng không. Người yêu lại vì một đứa con gái khác mà nghi ngờ mình . Còn gì đau đớn hơn chứ.

- Nếu như anh nghĩ là em lấy thì đúng là em lấy đấy. Sao? Anh định làm gì em ??? - Hani không thèm đôi co với anh nữa, vênh mặt lên nhìn anh đầy thách thức.

- Lu Hani....Em....... Thật hết nói nổi mà. Anh đâu có bảo là em lấy chứ. Nhưng tại sao nó lại ở trong túi áo của em. Còn nữa, tại sao chiếc vòng anh tặng nó lại không ở trên cổ của em??? - Sehun đến bất lực (?!?@@) với Hani mất thôi.

- Mullaaaa, chiếc vòng đó của Ami thì em không biết. Nhưng còn chiếc vòng anh tặng thì e vẫn luôn đeo trên cổ, không hiểu sao........ Mà thôi!! Dù sao anh cũng không tin em mà :))) nói nữa cũng vô ích. Tạm thời thời gian này đừng gặp nhau nữa. Em không có gì để nói hết cả !! - Không kịp để Sehun nói gì, nó đã vội quay đi, nó không muốn anh nhìn thấy vẻ mặt này của nó. Thất vọng! Đau đớn ! Tổn thương!

- Yah.... Hani ah........ Kư rê, vậy em muốn làm gì thì làm !!! Anh không quan tâm nữa !!

Vậy đấy, hai đứa trẻ con yêu nhau. Ai cũng cho rằng mình làm đúng. Một người dỗi , người kia cũng dỗi theo. Không ai chịu hiểu cho nhau cả.

______________________________

Hani lặng lẽ rời khỏi tầng thượng. Khuôn mặt hờ hững thất thần khiến ai nhìn cũng thương. Trong đầu vẫn chỉ thắc mắc duy nhất một điều " Tại sao anh ấy không hề tin mình mà lại đi tin chị ta ??? Chẳng lẽ tình cảm chưa tới mức phải tin tưởng lẫn nhau sao ??? " . Đang lê từng bước xuống bậc thang, Hani lại bắt gặp Luhan đang cầm hai mảnh máy quay, vừa đi vừa lầm bầm , mặt mày cau có. Nhìn thấy Luhan, nó chợt nghĩ rằng ; Nó còn có anh trai ở đây cơ mà!! Nhìn anh cặm cụi cố gắng bật cái máy quay lên mà không được, nó vừa thương vừa tủi thân bật khóc nức nở:

- Hàm gege...... Huhuhuhuhuhu Có mỗi Hàm ca là tốt với Hân thôiiiiii !!!! Ai cũng là người xấu hếtttttt !!!!!! Huhuhuhuhuhuhu ... - Hani vội chạy lại ôm chầm lấy Luhan bật khóc nức nở. Thật may mắn rằng, nó không hề đơn độc nơi đây, nó vẫn còn người anh trai mà từ lâu, nó đã coi là ruột thịt nữa cơ mà.

Giật mình vì bị ôm bất ngờ, nhưng anh nhanh chóng nhận ra dáng người nhỏ nhắn của cô em gái. Lâu lắm rồi mới thấy Hani khóc trên vai anh. Luhan biết nó là một người rất ít khi khóc, nó chỉ khóc khi nào có sự mất mát hay thật sự rất buồn thôi. Aishhhh, thằng nhóc Sehun, chú mày lại làm gì để em gái anh khóc rồi. Thở dài một tiếng, Luhan cũng vòng tay ôm lại rồi vỗ vai an ủi:

- Không sao đâu!!! Nín đi nào !!! Ngoan, tối anh dẫn đi ăn nhé!! Lâu lắm rồi anh em mình không được dịp đi riêng nhỉ??? Cũng phải được 6 năm rồi đấy. Vì vậy không được khóc nữa nghe chưa?! Khóc là anh không thương đâu !!!!! - Anh trai của năm đây rồi. Xưa cũng vậy, nay vẫn thế, vẫn luôn là bờ vai để nó dựa vào mỗi khi có chuyện buồn, vẫn luôn là người chở che dỗ dành khi nó bị bắt nạt, vẫn luôn là người lắng nghe mọi tâm sự của nó.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ