Chapter 5
Rafael's POV
Ugh. Sakit ng ulo ko, kumikirot pa din pero eto ok na ko after the accident happen pero nandito pa rin sa hospital. Thank God I'm safe medyo nabagok lang yung ulo ko sa manibela kaya nawalan ako ng malay. Nandito pala ang kapatid ko at tulog pa rin. Nagugutom na ko, di pa naman ako makakilos ng maayos nanlalambot pa ko. Magising na nga lang.
"Baby sis!" pang gising ko sakanya.
"Hmmmmmfpt" ha?
"Baby sis! Gising na!"
"asdfklghnldk" ano daw?
"BABY SIS!"
"Ay tokwang baboy!"
"Hahaha!"
"Kuya naman eh! Pwedeng hindi sumigaw!"
"Eh kasi po kanina pa po kita ginigising"
"Tss. Ano ba yun? May masakit ba sayo? Tatawag ako ng doctor ah. Wait lang" adik 'to, di na ko pinagsalita, tuloy tuloy ah. Pinigilang ko agad siya bago pa tuluyang umalis.
"Hindi yun. Nagugutom na ko"
"Yun naman pala eh. Ba't di mo agad sinabi? Anong gusto mong kainin?"
"Pano ko sasabihin eh tuloy tuloy kang magsalita? :)"
"Sorry naman. Oh, say aaaahhh"
"Aaahhhh :0"
Ang ganda talaga ng Baby Princess-slash-Sis ko. Kaya madaming nagkakagusto dito eh, malas lang nila hindi sila type ng Princess ko dahil ang gusto niya katulad ko, mabait, magalang, matipuno, simple pero mapagmamalaki, at alam yung ng Baby Carla ko :)
"San si Carla?"
"Umuwi muna siya kagabi pa kasi siya nagbabantay sayo eh. Babalik na lang daw siya mamaya"
"Ah. Ganun ba? Sige. Can you call her? I miss her voice na eh"
"Ok." parang nagseselos baby sister ko ah.
"Sis?"
"Oh?" aww. sungit.
"Sungit naman"
"Di ah" di daw?
"ok"
"Tss -___-"
"oh bakit ganyan mukha mo? parang binagsakan ng langit at lupa?"
"Wala!" sungit talaga nito :)
"Sus. Nagseselos ka ba?"
"Ha?! Ako magseselos kay Carla? Ba't naman?" just as I thought.
"Oh? See? Wala pa nga akong sinasabi may pangalan na agad. Naku sis, di mo kailangan magselos, mas mahal kita syempre, Baby kita eh ^.~"
"eh kasi naman kuya eh! ako nandito tapos siya pa rin hinahanap mo :( *pout*"
"Sus! Baby sis naman eh, alam mo namang di kita natitiis ng ganyan ka eh :( love naman kita eh eh. wag na sad ha? *I kissed her forehead*"
"Thankyou kuya :)"
"Ang sweet naman ng magkapatid na 'to. Hahaha" biglang singit ni Carlo.
Carlo's POV
Papunta ko ngayon sa room ni Raf ngayon. Baliw kasi eh, nagdridrive ng hindi nakatingin tapos may kausap pa, baliw talag kahit kelan eh.
Dito na ko ngayon sa tapat ng room ni Raf at dito naririnig kong nagtatalo silang dalawa ni Lucia.
BINABASA MO ANG
Love Takes Time (On Going)
Teen FictionAng tunay na pag-ibig ay yung hindi mo alam kung bakit mo siya nagustuhan. Pero minahal mo siya sa hindi mo mapaliwanag na dahilan. Remember: Love is the master key that opens the gates of happiness. First story ko po 'to kaya please don't judge too...