((tử thần + võng vương) Kurosaki ) tác giả: Yến ương
Văn án
Cuộc đời của hắn bị một phân thành hai.
Một dọc theo trước quỹ tích, đuổi theo giấc mộng trong lòng đi trước;
Một cái khác tắc hóa thân làm tử thần, trong tay Trảm Phách đao, vì sở yêu người mà vung xuống !
Con trai nhà ta là tuyệt đối công, nhi đại cường hãn.
Nội dung nhãn: Cường cường Tống Mạn niên thiếu mạn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Kurosaki Ichigo ┃ phối hợp diễn: Võng vương chúng, tân võng vương chúng, tử thần chúng ┃ cái khác: Chiến hữu, mộng tưởng, thân tình, ái tình
Chương 1: Tự chương
Âm u dưới căn cứ nơi nào đó chính đan xen một hồi mưa bom bão đạn, sang người mùi thuốc súng trung xen lẫn một mi lạn khí tức sao.
Từ trên trần nhà nhảy xuống Kurosaki vì né qua chước người khí lãng mà hơi trắc quay đầu, tâm, cũng theo con mắt chỗ thấy rồi đột nhiên chìm đến rồi đáy cốc.
"Địch tấn công, địch tấn công !" Giữa gian nhà, lắp ráp hồng ngoại tuyến trang trí phát ra còi báo động chói tai, một đội chỉnh tề nghiêm chỉnh huấn luyện tiếng bước chân chính hướng phía Kurosaki sở tại rảo bước tiến lên, thậm chí, hắn đã có thể nghe được giao chiến thanh hòa kim chúc con rơi xuống đất thanh âm.
Kurosaki hơi nhíu nhíu mày lại, động tác này khiến hắn nguyên bản coi như thanh tuyển mặt của nhìn qua có chút dữ tợn đáng sợ, nhanh như vậy đã bị phát hiện, đây chẳng phải là nói...
"Nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ thất bại, toàn bộ viên rút về !" Quả nhiên, bên tai, mini ống nghe điện thoại trung truyền đến tiểu đội trưởng lãnh tĩnh đã có chút thanh âm đạm mạc, dừng một chút, hắn bổ sung một câu: "Tình báo đã do 006 hào thu hồi."
"00 số 3, thu được !" Một khắc kia, hắn nghĩ thanh âm của mình có chút tối nghĩa, tay không tự chủ rất nhanh.
Cho dù ai cũng không nghĩ ra, như vậy một đám trẻ tuổi người, dĩ nhiên là cường đại quốc gia bộ đội đặc chủng. Bọn họ lần này nhiệm vụ mục đích, là nghĩ cách cứu viện một vì đánh cắp đối địch tổ chức chứng cứ phạm tội mà lẻn vào địch quân phúc địa, nhưng ở bắt được tư liệu một khắc kia bất hạnh bị phát hiện đồng bạn.
Đối phương hiển nhiên cũng hi vọng từ trong miệng hắn thu được tình báo hữu dụng mà tạm thời không có đưa hắn xử quyết, chính là cử động này, vì bọn họ nghĩ cách cứu viện lấy được thời gian !
Vì chiến hữu tình nghĩa, càng trong tay hắn phân cực kỳ trọng yếu tình báo, cái này phân đội nhỏ bị thượng cấp phái đến đây chấp hành nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ, nhưng mà theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, phái ra đi thăm dò người của rồi lại truyền đến tình báo mới nhất, ở bí mật này căn cứ phúc địa ở chỗ sâu trong, dĩ nhiên cài đặt độc khí !
Nếu tình báo đã rồi thu được, mà nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ cũng cơ hồ không khả năng tái thành công, tiểu đội trưởng tự nhiên không có khả năng tái tăng phái nhân thủ đi làm vô vị triền đấu, dù sao —— tình báo trong tay mới là trọng yếu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bleach+Võng vương] Kurosaki
Teen Fiction((tử thần + võng vương) Kurosaki ) tác giả: Yến ương Văn án Cuộc đời của hắn bị một phân thành hai. Một dọc theo trước quỹ tích, đuổi theo giấc mộng trong lòng đi trước; Lánh một tắc hóa thân làm tử thần, trong tay Trảm Phách đao, vì sở yêu ngườ...