BWiSiT MiNSAN ANG TADHANA.

122 2 4
                                    

Prologue:

Love starts with a smile, grows with a kiss, and it ends with a teardrop.

some people make the world SPECiAL just being in it.

_______________________________________________________________________

Hi.. Ako nga pala si Gel, 1st year student,  yung babaeng nagmahal sa isang lalaki na never naman siyang papansinin. Ang lungkot ko di ba? hindi din naman kasi ako nangangarap na maging kami dahil hindi naman talaga kami pwede sa isa't isa dahil sa religion.

Syempre sa una, crush or infatuation ang nafefeel ko sakanya, pero dumating ang time na parang mahal ko na siya dahil nga sa mga nalaman kong information sakanya. he is a mysterious guy.

Siya nga pala si Michael. 4th year student at member sa isang COOL na GROUP sa school *oxygen*. he is a quiet type, simple and religious, rocker siya pero nakita ko na siya noon na matino ang kaayusan.

i really wanted to be friends with him, pero nahihiya ako eh. so, tingin ko tuloy hanggang panaginip nalang ako na kasama siya at hanggang tingin lang ako sakanya.

graduating siya... so, sabi ko sa sarili ko na makaka-move on din ako kasi next school year at wala na din siya sa Riyadh pero nagkakamali ako dahil sa SPIS lang pala siya magcocollege. So umasa ulit ako na makikita siya at papansinin niya din ako.

.... pano ba yan, vacation nanaman. umuwi ako sa pinas at syempre masaya di ba? pero hindi akalain na may nag-pm sakin sa fb. guess what? si MICHAEL.

nag-hi siya tapos ayun nagchat kami. edi syempre kiligs nemen ako. feeling ko alam na niya na crush ko siya dahil friends sila ng classmates kong boys na alam na may gusto ako kay michael. BULGAR kasi ang mga classmates kong boys eh.. jokes lang po pero some of them.

even now and then.. i still love him but... its fading na eh. kasi inip na inip na ako sa kakahintay eh na darating ang araw na magugustuhan niya din ako.

i like this someone na, he is kinda the same with michael.

ikwekwento ko nalang sainyo sa next story about this new guy in my heart. <3 

 

 

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 09, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BWiSiT MiNSAN ANG TADHANA.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon